ออสเตรียน แอร์ไลน์ เน้นกลยุทธ์มัดใจลูกค้า คาดปิดสิ้นปีกระตุ้นยอดโต 13 เปอร์เซ็นต์

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--บีวาว พีอาร์ คอนซัลแตนท์
ออสเตรียแอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติจากประเทศออสเตรีย เผยงัดกลยุทธ์เน้นพัฒนาบริการ หวังกระตุ้นการตัดสินใจและเลือกกลับมาใช้บริการอีกครั้งของผู้โดยสาร คาดสิ้นไตรมาสสุดท้ายกระตุ้นยอดบัตรโดยสารเพิ่มขึ้น 13 %
คุณบุรณัชย์ ลิมจิตติ ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ กล่าวในงานเปิดตัว ออสเตรียน สไมลี่ เซอร์วิสเซส ฟอร์ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แพลทินั่ม (Austrian Smiley Services for American Express Platinum :) โดยร่วมกับ บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้โดยสารในชั้นธุรกิจของสายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ ที่ซื้อบัตรโดยสารผ่านอเมริกัน เอ็กซ์เพรส แพลทินัม การ์ด สามารถใช้บริการรถลีมูซีนรับหรือส่งจากบ้านหรือสำนักงานมายังสนามบิน โดยสามารถเลือกรับบริการเที่ยวบินไปหรือกลับเพียง 1 ขา และมีระยะทางไม่เกิน 50 กิโลเมตรจากสนามบิน โดยมีระยะเวลาตั้งแต่บัดนี้ ถึง 30 ธันวาคม ศกนี้
ทั้งนี้จาก 2 ไตรมาสแรกของปี 2550 สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ มีกลยุทธ์บุกตลาดเน้นการพัฒนาสินค้าและหรือ บริการ โดยเฉพาะการบริการในชั้นธุรกิจ ซึ่งในไตรมาสที่ 1 ได้เปลี่ยนเครื่องบินในเส้นทางบินกรุงเทพฯ-เวียนนา จากแอร์บัส 330 340 เป็น โบอิ้ง 777 อีกทั้งเพิ่มที่นั่งในชั้นธุรกิจเป็น 49 ที่นั่ง พร้อมเปลี่ยนเก้าอี้ที่มีฟังก์ชั่นการในงานมากขึ้น อาทิ สามารถปรับเอนนอนได้มากถึง 175 องศา มีระบบเก้าอี้นวดหลังและจอแอลซีดีส่วนตัวขนาด 10 นิ้ว ซึ่งใช้งบลงทุนไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาทต่อที่นั่ง รวมใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท เมื่อเข้าสู่ไตรมาสที่ 2 ได้เปิดตัวบริการ ออสเตรียน สไมลี่ เซอร์วิสเซส :) (Austrian Smiley Services :)) ซึ่งเป็นบริการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารในชั้นธุรกิจตลอดระยะเวลาที่อยู่ในสนามบิน โดยเจ้าหน้าที่ สไมลี่ ทีม :) (Smiley Team :)) ทั้งเที่ยวบินไปและกลับ และล่าสุดเพื่อการพัฒนาบริการให้เกินความคาดหมาย และเพิ่มความสะดวกของผู้โดยสารเป็น 2 เท่าด้วยบริการ ออสเตรียน สไมลี่ เซอร์วิสเซส ฟอร์ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แพลทินั่ม ดังที่กล่าวมาข้างต้น
พร้อมกันนี้ในอีก 2 ไตรมาส สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ ยังคงมีนโยบายพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแด่ผู้โดยสาร พร้อมมีความมั่นใจว่าด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็วฉับไว และเป็นมิตรของเจ้าหน้าที่ จะส่งผลให้ผู้โดยสารตัดสินใจเลือกใช้บริการของสายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ ในการเดินทางสู่จุดหมาย 101 เมืองในทวีปยุโรป ทั้งยังมีความประทับใจพร้อมกลับมาใช้บริการอีกในครั้งต่อๆ ไป จึงคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดจำหน่ายบัตรโดยสารเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 13 % ในการปิดไตรมาสสุดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นวพร เลาหสวัสดิ์, ปวีณา นาคน้อย
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์
บริษัท บีวาว พีอาร์ คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2513-8771-4 ต่อ 103, 102, 081-423-4649, 086-992-2256
โทรสาร 0-2513-8865
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ