โซนี่ไทยรักษาความเชื่อมั่นของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วย 2 รางวัลยอดเยี่ยม Reader’s Digest Trusted Brands Awards 2007

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--โซนี่ ไทย
อีกครั้งกับความภาคภูมิใจ และน่ายินดีที่บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย มร. โยจิ ฮิกาชิดะ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ (ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วย มร. คัสซูโนริ ชิโมมูระ ผู้จัดการ แผนกดิจิตอลอิมเมจจิ้ง (ซ้ายสุด) ร่วมรับมอบรางวัล Reader’s Digest Trusted Brand Awards ประจำปี 2007 จากนายอภิชัย ฟูตระกูล ผู้อำนวยการทั่วไป (ที่ 2 จากขวา) บริษัท รีดเดอร์ ไดเจสท์ (ประเทศไทย) จำกัด
จากผลการประกาศรางวัล Reader’s Digest Trusted Brand Awards ประจำปี 2007 โซนี่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจำนวนทั้งสิ้น 2 รางวัล ใน 2 หมวดผลิตภัณฑ์ทั้งในระดับประเทศ และระดับเอเซีย นั่นคือ รางวัลระดับ แพลตตินั่ม อวอร์ด จำนวน 1 รางวัล ในหมวดพลาสม่า / แอลซีดี ทีวี และรางวัลระดับ โกลด์ อวอร์ด จำนวน 1 รางวัล ในหมวดกล้องดิจิตอล จึงนับว่าเป็นการยืนยันถึงความน่าเชื่อถือที่ผู้บริโภคมีต่อผลิตภัณฑ์โซนี่ทั้งในระดับเอเซีย และในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ โซนี่ก็จะยังคงยึดมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพ โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภค เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า และผู้บริโภคสืบต่อไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ