“ไดแอน ครูเกอร์” ราชินีหนังพีเรียด สุดปลื้ม! ร่วมถ่ายทอดสุดยอดเพลงคลาสสิค “ซิมโฟนีหมายเลข 9” ใน“ฝากใจไว้กับเบโธเฟ่น” (Copying Beethoven)

ข่าวทั่วไป Friday March 23, 2007 13:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” เปิดตัวสุดอลังการไปแล้วสำหรับภาพยนตร์คลาสสิกแห่งปี “ฝากใจไว้กับเบโธเฟ่น” (Copying Beethoven) ภาพยนตร์ที่บันทึกเรื่องราวของนักประพันธ์เพลงซิมโฟนีชื่อก้องโลก “เบโธเฟ่น” โดยมี “เอ็ด แฮริส” สวมวิญญาณเบโธเฟ่นได้อย่างยอดเยี่ยม ร่วมด้วยนักแสดงสาวสวย “ไดแอน ครูเกอร์” นางเอกสาวจาก “ทรอย” (Troy) และ “พลพยัคฆ์เหลี่ยมเพชร” (Tiger Brigade) เธอสวมบทเป็น “แอนนา โฮลทซ์” สาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะโลดแล่นในแวดวงอาชีพนักดนตรี ซึ่งครั้งหนึ่งเธอได้เป็นนักประพันธ์เพลงผู้ช่วยของ “ลุดวิก ฟาน เบโธเฟ่น” ในช่วงที่เขาหูหนวกและอารมณ์แปรปรวนอีกด้วย โดย “ไดแอน ครูเกอร์” เธอเผยถึงฉากการบรรเลงเพลง “ซิมโฟนีหมายเลข 9” ซึ่งเป็นฉากหนึ่งที่เธอประทับใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ฉันใช้เวลาถึง 4 วันในการซักซ้อมการควบคุมสมาชิกวงซิมโฟนีออเครสต้ากว่า 55 คน แต่ตัดต่อในหนังเพียงแค่ 10 นาที ซึ่งเป็นการแสดงสดที่ยอดเยี่ยม นักร้องประสานเสียงก็มีความเป็นมืออาชีพมาก โดยต้องทำออกมาให้ตรงกับจังหวะดนตรีพอดี ซึ่งสร้างแรงกดดันให้กับเอ็ด แฮริส ผู้รับบทเบโธเฟ่นที่จะต้องควบคุมจังหวะเอาไว้ให้ได้แต่เขาก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ฉันรู้สึกประทับใจมาก ถึงแม้ผู้กำกับฯ จะสั่งคัทแล้ว แต่พวกเราก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ พวกเขาก็เล่นต่อไปจนจบเพลง แล้วคนที่อยู่ในห้องนั้นทั้งหมดก็ปรบมือเสียงดังกึกก้อง มันเป็นช่วงเวลาที่อิ่มใจมาก” เธอกล่าวอย่างปลาบปลื้ม
ติดตามบทเพลงซิมโฟนีอันคลาสสิคที่หาฟังได้ยากแต่หาดูได้ใน “ฝากใจไว้กับเบโธเฟ่น” (Copying Beethoven) อลังการ 29 มีนาคมนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์เท่านั้น
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร.02-640-5522 # 3 โทรสาร.02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ