Karen Millen แนะนำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2007

ข่าวทั่วไป Thursday May 17, 2007 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--Karen Millen แนะนำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2007
คอลเลคชั่น Karen Millen ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2007 จากผลงานการออกแบบของ Karen Millen ดีไซเนอร์สาวชาวอังกฤษ ได้แรงบันดาลใจสไตล์ย้อนยุค ซึ่งดัดแปลงจากแฟชั่นยุคซิกตี้ส์ เสริมความสง่างาม หรูหรา โดดเด่น บาดใจด้วยวัสดุเมทัลลิกทอประกาย ให้สะดุดตากับความแวววาว ในขณะเดียวกัน ก็มีแบบคัตติ้งในแนวสปอร์ตลุค ที่ออกแบบให้ดูอ่อนเยาว์ เพิ่มความสดใส ในทุกๆ วันที่สวมใส่
สีสันเข้มข้นยังคงมาแรง ครองพื้นที่ในคอลเลคชั่นนี้ ด้วยชุดเดรสที่เน้นความเป็นหญิงสาวในแนว Feminity ผ้าเนื้อนุ่มสีสันจัดจ้าน ดีเทลงดงาม เช่น ชุดเดรสแบบไม่มีสายสีเขียวมะนาวตกแต่งอย่างลงตัวด้วยโบว์เล็กๆ ในขณะที่ชุดสายเดี่ยวโทนสีเหลืองสด ก็เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยขับผิวให้ดูใสสว่างตา มีการแต่งเติมดีเทลเป็นลูกเล่น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งพลีทรอบคอ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลุคหรูแบบ 50’s หรืองานปัก ที่วิจิตรตระการตา ดูหรูเลิศ เป็นลูกเล่นที่มีสีสันสวยงาม และยิ่งน่าสนใจมากขึ้น
จากชุดสวยหวาน ด้วยเทคนิคการตัดเย็บที่ประณีตบรรจง เปลี่ยนเป็นชุดเสื้อโค้ตที่ดูสง่ามากขึ้น ด้วย คอนเซ็ปต์จากยุค 60’s ชุดมินิเดรสสั้นสีขาว สีดำ หรือสีเหลือง มินิเดรสลายตาราง รัดรึงเรือนร่างด้วย เข็มขัดเก๋ ที่ให้ลุคเซ็กซี่ในกลิ่นอายของยุค 60’s โดยเฉพาะชุดแจ็กเก็ตผ้าฝ้ายตัวสั้นและชุดหนังกลับสีครีมแบบมีกระเป๋า ส่วนลุคกลางคืนนั้น ชุดทันสมัยในผ้าบุหนังกลับ แมตช์ลงตัวกับแจ็กเก็ตตัวสั้น หรือเดรสยาว ไม่จำกัดสไตล์ ที่มาแต่งเติมเฉดสีเรืองรองจากเครื่องประดับเฉดสีแสนสวยของเหล่าอัญมณีและคริสตัล
สำหรับสาวสปอร์ต เสื้อผ้า Karen Millen ในลุคทะมัดทะแมง ที่สวมใส่สบาย ก็มีให้เลือกสรร อาทิ ชุดผ้าร่มซิบหน้าสีขาวที่นิยมกันในหมู่นักกีฬายุค 80’s ตกแต่งด้วยเข็มขัดเชือกเส้นเล็กคาดเอว หรือเสื้อคลุมมีฮูด สีเทานวล ผ้ามันขลับสะท้อนความเท่ของยุค 90’s นอกจากนี้ ยังเพิ่มลูกเล่นเก๋ๆ เช่น ซิปสุดฮิปในเดรส ยีนส์ฟอก ลูกเล่นการตัดเย็บช่วงปลายขากางเกงสี่ส่วน เดรสยีนส์หลวมๆ ที่ให้ความรู้สึกสบายๆ สะพายกระเป๋าหนังเรียบฟอกสี เข้าชุดกันด้วยรองเท้ารัดส้นหนังสีด้าน
จากความเรียบง่าย ดูทะมัดทะแมง ไปจนถึงดีไซน์เฉิดฉายที่หรูหราของ Karen Millen ทำให้รันเวย์ โลกแฟชั่น ต้องกระหึ่มกับความงดงามกันอีกครั้ง สาวๆ ในไทย เลือกซื้อ Karen Millen กันได้แล้วที่เซ็นทรัลชิดลม และสยามดิสคัฟเวอรี่
****************************************************
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ cโทร 02-434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อังกฤษ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ