ร้านมองโกส เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ — ร้านอาหารหรูคอนเซ๊ปต์ใหม่กลางใจเมืองกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2007 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย — กลุ่มบริษัท LBC แมนเนจเม้นท์ จำกัด ได้เปิดตัวร้านอาหารชั้นเลิศชื่อว่า มองโกสเรสทัวรองต์แอนด์บาร์ (Mongo’SRestaurant & Bar) ร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่สไตล์มองโกเลีย ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ร้านมองโกสฯ ตกแต่งด้วยบรรยากาศเก๋ๆ สบายๆ เหมาะสำหรับการรับประทานทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวันอันเร่งด่วน นัดพบประชุมเรื่องธรุกิจ หรือแม้แต่สังสรรค์ยามเย็นกับเพื่อนฝูงพร้อมจิบไวน์หลากรสชาติจากต่างประเทศ ลูกค้าสามารถลิ้มลองอาหารสดสะอาดเพื่อสุขภาพมากกว่า 30 รายการ ที่จะปรุงต่อหน้าทุกคนในสไตล์มองโกเลียโดยพ่อครัวชั้นเยี่ยมทุกวัน
กลุ่มบริษัท LBC แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์หลักในการดำเนินงานของร้านมองโกสฯ ในทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และภูมิภาคตะวันออกกลาง กลุ่มบริษัทฯ ได้เปิดร้านสาขาแรกในประเทศไทยภายใต้การดำเนินงานของบริษัทมองโกส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งหลังจากที่เปิดสาขาแรกในเดือนกุมภาพันธ์แล้ว ทางบริษัทฯ มีโครงการขยายสาขาในประเทศเพิ่มเติมอีกมากมาย
ปัจจุบันบริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการดำเนินธุรกิจในประเทศเยอรมันโดยมีถึง 8 สาขา ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในสไตล์ของร้านมองโกสฯ ที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรส่วนผสมและรสชาติอาหารได้ด้วยตนเอง รวมถึงได้ความสดใหม่และความหลากหลายของอาหาร การปรุงอาหารที่เน้นเมนูผักแบบเบาๆ พร้อมเมนูประเภทเนื้อนุ่มๆ อาหารทะเลสดๆ และสำหรับท่านที่ชอบแสวงหาเมนูที่แปลกใหม่ที่ให้ความรู้สึกแบบท้าทาย คุณสามารถเลือกลิ้มลองเนื้อจระเข้ เนื้อนกประจอกเทศ หรือเนื้อจิงโจ้ได้ พร้อมชมความบันเทิงจากการแสดงการปรุงอาหารในแบบมองโกเลีย
มร.เย็นส์ โอ.ไรเชิรท์ (Mr. Jens O. Reichert) ประธานบริหารกลุ่มบริษัท LBC แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ร้านมองโกสฯ ถือเป็นร้านอาหารที่มีคอนเซ็ปต์ในการให้บริการอาหารที่มีผู้กล่าวถึงมากที่สุดในทวีปยุโรป ด้วยองค์ประกอบที่ลงตัวในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่สะดวกสบาย การบริการอาหารที่รวดเร็วเหมาะกับลูกค้าที่มีเวลาจำกัด ความเป็นส่วนตัว ความเข้าถึงวัฒนธรรม บรรยากาศสบายเหมาะกับการพบปะพูดคุย คัดสรรอาหารที่เป็นประโยชน์พร้อมด้วยบริการที่ยอดเยี่ยม และความคุ้มค่ากับการจับจ่าย องค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ร้านมองโกสฯ กลายเป็นร้านอาหารที่ลูกค้า “ต้อง” เข้ามาใช้บริการ และไม่ว่าร้านจะอยู่มุมใดของโลก ร้านมองโกสฯ ก็ยังรักษามาตรฐานที่สมบูรณ์แบบจากประเทศเยอรมัน ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อมอบสิ่งที่ดี พร้อมกับระบบงานและทรัพยากรชั้นสุดยอด”
ร้านมองโกสฯ เปิดให้บริการอาหารมื้อสาย มื้อกลางวันและอาหารเย็น โดยเสนอทางเลือกที่หลากหลาย ตั้งแต่มื้ออาหารที่ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานได้แบบไม่จำกัดไปจนถึงอาหารจานพิเศษ (A La Carte) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00น. จนถึงค่ำ รองรับทุกท่านได้ 110 ที่นั่งภายในบริเวณชั้น 1 และอีกจำนวน 40 ที่นั่งบริเวณบาร์ชั้นลอย ซึ่งลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับอาหารมื้อสุดพิเศษด้วบบรรยากาศที่อบอุ่นในสไตล์นั่งเล่นสบายๆ หรือเลือกรับอากาศภายนอกที่ลานระเบียงได้อีก 40 ที่นั่ง อีกทั้งร้านยังมีบริการบาร์เต็มรูปแบบที่ให้คุณได้สัมผัสกับไวน์หลากหลายชนิดที่สั่งตรงมาจากต่างประเทศในราคาที่เป็นกันเอง ซึ่งคุณสามารถเลือกเพื่อเป็นอภินันทนการสำหรับอาหารมื้อพิเศษของคุณได้อีกด้วย
“เจงกิสข่าน”..นักรบผู้ยิ่งใหญ่..ผู้พิชิตดินแดนทั่วทวีปเอเชีย ได้เลี้ยงดูทหารนักรบของตนด้วยเมนูอาหารที่ยังคงไม่เป็นที่รู้จักมากนักในโลกปัจจุบัน ลองมาค้นหาความสร้างสรรค์ที่หลากหลายในการปรุงอาหารแบบมองโกเลีย และลิ้มลองรสชาติอันน่าทึ่งของอาหารปิ้งย่างสำหรับเหล่านักรบด้วยตัวของคุณเอง !
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของร้านมองโกสเรสเตอรอง แอนด์ บาร์ หรือข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท LBC แมเนจเม้นท์ จำกัด กรุณาติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ ศิโรตม์ สันติพัฒนาชัย
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ตัวแทนประชาสัมพันธ์)
โทร. 02-653-2717-9
อีเมลล์ parritta@spark.co.th , sirote@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก Restaurant  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ