Gossip: ลีเดีย ทวงชาร์ต/ บาว-ปาน เตรียมมันส์

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2007 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--อาร์เอส
***คอนเสิร์ตสนุกๆมาให้พี่น้องจ.นครปฐมและจังหวัดใกล้เคียงได้-มันกันถึงที่อีกแล้ว โดยวันที่16 เมย.นี้ แฟนๆจะได้สนุกกับต้นแบบดนตรีเพื่อชีวิต วงคาราบาว และสาวปาน กันตั้งแต่เวลา 23.00 น. ที่วัดสองห้อง เรียกว่าไปเจอกันงวดนี้นอกจากจะได้ฟัง หนุ่มบาว-สาวปาน กันแบบสดๆแล้วยังได้เจอเจ้าของเสียงตัวจริงเสียงจริงอีกด้วย // ตามมาติดๆในงานเดียวกันแต่เป็นวันที่ 17 เมย.นี้ ก็ไปกระโดดแบบสุดๆกับวงร็อกขวัญใจแฟนๆทั่วประเทศ ไอ..น้ำ เวลา 22.30 น. ถ้าอยากรู้ว่าจะสนุกแค่ไหนต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง***
***ได้รับกระแสตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 Inside Out ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย เพราะทันทีที่เพลงแรก "ระหว่างเราคืออะไร" ปล่อยออกไปก็ถูกคนโทรเข้ามาขอกันเพียบจนตอนนี้เพลงนี้พุ่งพรวดขึ้นไปติดชาร์ตอันดับเพลงฮิตTOP 5 ในหลายๆคลื่นวิทยุเรียบร้อยแล้ว ส่วนมิวสิกฯแฟนๆก็สามารถติดตามชมกันได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ***
***เพิ่งเปิดตัวไปแค่เพลงเดียวก็ทำท่าว่าจะมาแรงสุดๆสำหรับ 4 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใส Nice 2 Meet U เพราะเมื่อวันก่อนมีแฟนคลับยกขบวนเข้ามารอเจอ แจ๊ค-เชน-ปั้นจั่น-เต้ ที่หน้าตึกอาร์เอสฯ หลายสิบชีวิต!!! งานนี้คนที่ปลื้มสุดๆก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น 4 หนุ่มนั่นเองที่เดินยิ้มจนหน้าบาน***
***กลายเป็นขวัญใจวัยทีนไปแล้วสำหรับ 3 สาววัยใส เฟย์-ฟาง-แก้ว ซึ่งการตอบรับของพวกเธอนั้นดีมากๆจนได้รับเลือกให้เป็นศิลปินประจำช่วง singled out จาก Channel(V) Thailand แฟนๆสามารถติดตามเรื่องราวความสดใสของทั้ง 3 สาวได้ตลอดเดือน เมษายน ทางช่องChannel(V) Thailand***
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ