หลายเขตพัฒนาพื้นที่

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--กทม.
เขตราษฎร์บูรณะ นายบพิธ แสงแก้ว ผู้อำนวยการเขตราษฎร์บูรณะ กทม. แจ้งว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมพระพุทธศาสนาและเป็นการบำเพ็ญประโยชน์ เขตฯ จึงได้พัฒนาทำความสะอาดศาสนสถาน โบราณสถาน และสถานที่สำคัญในพื้นที่เขต โดยนำเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการเก็บกวาดล้างทำความสะอาด ตัดหญ้า เก็บขนมูลฝอย ตัดแต่งต้นไม้ บริเวณลานวัดและโดยรอบพระอุโบสถ สำหรับวันที่ 6 มิ.ย. 50 จะดำเนินการพัฒนาวัดราษฎร์บูรณะ และวัดประเสริฐสุทธาวาส ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
เขตหนองจอก ว่าที่ร้อยตรีเศวตชัย ทรัพย์บุญมี ผู้อำนวยการเขตหนองจอก กทม. แจ้งว่า เขตฯ ได้กำหนดจัดวันทิ้งของเหลือใช้ประจำเดือน มิ.ย. 50 ขึ้น ในวันที่ 10 มิ.ย. 50 ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. ณ หมู่บ้านซื่อตรง ถนนสุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี จึงขอเชิญชวนประชาชนที่พักอาศัยภายในหมู่บ้านดังกล่าวนำสิ่งของเหลือใช้ ประเภท ตู้ โต๊ะ ที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้า และของอื่นๆ ทีไม่สามารถทิ้งรวมกับขยะประจำวันได้ มาวางไว้บริเวณหน้าบ้านของท่านก่อนเวลา 09.00 น. เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้จัดเก็บให้เรียบร้อยต่อไป
เขตธนบุรี นายธีรบูรณ์ มานุพีรพันธ์ ผู้อำนวยการเขตธนบุรี กทม. เปิดเผยว่า เขตฯ จัดโครงการ พัฒนาวัด พัฒนาใจ ขึ้น ในวันที่ 13 มิ.ย. 50 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ศาลา 7 และบริเวณโดยรอบ วัดเวฬุราชิณ ถนนเทอดไท แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี ซึ่งเป็นวัดนำร่อง โดยนำแนวคิด 5 ส. ได้แก่ สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ สร้างนิสัย มาประยุกต์ใช้ในการดำเนินกิจกรรม เพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อมทางกายภาพในบริเวณวัดเวฬุราชิณ และมีผู้บริหารสำนักงานเขต เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ โดยเฉพาะฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมดำเนินการกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ