ปตท. ร่วมกับชุมชนฯ สืบสานประเพณีสงกรานต์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ปตท.
เช้าวันนี้ (11 เมษายน 2550) นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) นำผู้บริหารและพนักงาน ปตท. ร่วมในพิธี “ปตท.ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์” ณ อาคารสำนักงาน ปตท. พระโขนง
นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า ในวารดิถีขึ้นปีใหม่ของไทย นับเป็นโอกาสอันดีที่ผู้บริหารและพนักงาน ปตท. ได้มาร่วมกันทำกิจกรรมที่ดีๆ เช่นนี้ โดย ทางคลังน้ำมันพระโขนงและคลังปิโตรเลียมบางจาก ได้ร่วมกับชุมชนโดยรอบคลังฯ 11 ชุมชน จัดพิธีสรงน้ำพระและรดน้ำขอพรจากผู้สูงอายุ รวมทั้งพนักงานฯ ที่เกษียณอายุ รวมทั้งสิ้นประมาณ 50 ท่าน ในเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ เพื่อขอพรให้เป็นสิริมงคล และเป็นการอนุรักษ์สืบสานประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามของชาวไทยที่สืบทอดกันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
ประเพณีสงกรานต์” หรืออีกนัยหนึ่งนอกจากเป็นวันขึ้นปีใหม่แล้วยังถือเป็น “วันครอบครัว” ซึ่งมีความสำคัญยิ่งต่อคนไทยทุกคน ทั้งที่อยู่ในประเทศและต่างแดน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นคนไทยอย่างสมบูรณ์แบบ มีการแสดงออกซึ่งความกตัญญูรู้คุณ ให้ความเคารพต่อผู้ใหญ่ อีกทั้งเต็มไปด้วยบรรยากาศของความสดชื่น สนุกสนานควบคู่กันไป ปตท. จึงมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมกับชุมชนฯ สืบสานประเพณีที่ดีงามเช่นนี้อีกครั้ง นายชัยวัฒน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ