ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น จัดงานแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้บริหารเกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย Identity Management

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 3, 2007 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น
ด้วยสภาวะการแข่งขันของธุรกิจอย่างเอาจริงเอาจังในทุกวันนี้และเพื่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจ มีคำถามจากผู้ประกอบการจำนวนมากเกี่ยวกับความคุ้มค่าของการลงทุนในระบบเพื่อความปลอดภัยขององค์กร และมีคำอธิบายจากเจ้าของเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยหลายราย แต่มีเจ้าของเทคโนโลยีกี่รายรู้ดีว่าจริงๆ แล้วธุรกิจหรือองค์กรต้องการอะไรจากระบบเพื่อความปลอดภัยขององค์กร ในวันนี้ออราเคิลจะมาให้นิยามและคำอธิบายถึงแนวคิดระบบเพื่อความปลอดภัยของออราเคิล โดยจะมาตอบคำถามที่ท้าทายธุรกิจในปัจจุบัน อาทิ:
ทำอย่างไรถึงจะทำให้การลงทุนด้านการเข้าระบบหรือกฎต่างๆ เกิดผลที่คุ้มค่ามากที่สุด
ทำไม Identity Management หรือ IDM ถึงเป็นประเด็นร้อนๆ ของธุรกิจในปัจจุบัน
แล้วจำเป็นหรือไม่ที่ลูกค้าต้องใช้โซลูชั่นส์ที่ทำงานเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับโครงสร้างพื้นฐานขององค์กรที่มีอยู่แล้ว
กฎ ระเบียบ หรือมาตรการต่างๆ อาทิ Sarbanes-Oxley, Basel II ที่ออกมาบังคับใช้ทุกวันนี้มีผลต่อองค์กร ธุรกิจหรือหน่วยงานทั่วโลกอย่างไร
ธุรกิจต้องสามารถเปิดประตูการค้าไปสู่ทุกมุมโลกได้ แต่ก็ต้องให้มั่นใจว่าจะไม่มีใครในโลกที่สามารถบุกรุกผ่านประตูนั้นๆ เข้ามาได้
บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) มีความยินดีขอเชิญท่านร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้บริหารในประเด็นเกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย Identity Management (IdM) โดยจะมีผู้บริหารระดับสูงของออราเคิล มร. โรมัน ทูม่า ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาคอาเซียน เอเซียตอนเหนือ อินเดีย บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค และคุณศุภชัย จิวะรังสินี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโซลูชั่น บริษัทออราเคิล คอร์ปอร์เรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด มาไขข้อข้องใจให้กับสื่อมวลชนทุกท่าน
งานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2550 โดยเริ่มลงทะเบียนเวลา 10:00 น. ถึง 12:00 น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 4 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ถนนราชดำริ (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานทีราชดำริ) หากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้กรุณาติดต่อคุณสุชาย เฉลิมธนศักดิ์ ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 2971 3711 หรือ 081 751 2294

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ