ไอบีเอ็มเปิดตัวแพลตฟอร์ม Social Software แบบครบวงจรสำหรับองค์กรธุรกิจในงาน Lotusphere Comes to You 2007

ข่าวทั่วไป Thursday March 22, 2007 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
ไอบีเอ็มเปิดตัวแพลตฟอร์ม Social Software แบบครบวงจรสำหรับองค์กรธุรกิจในงาน Lotusphere Comes to You 2007 ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการทำงานร่วมกัน นำเสนอทางเลือกที่มีประสิทธิภาพนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จัดงานสัมมนา Lotusphere Comes to You 2007 พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการทำงานร่วมกัน (Collaboration) ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Lotus โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สำคัญได้แก่
IBM Lotus Connections — แพลตฟอร์ม Social Software แพลตฟอร์มแรกของอุตสาหกรรมที่รองรับระบบธุรกิจ โดยเพิ่มความสะดวกในการเก็บรวบรวมและแลกเปลี่ยนข้อมูลผ่านทางเครือข่ายบุคลากร และลดความจำเป็นในการใช้โปรแกรม Social Softwareหลายๆ โปรแกรม องค์กรธุรกิจจะสามารถใช้แพลตฟอร์มเดียวกันสำหรับการสร้างชุมชนบุคลากรทางด้านวิชาชีพ
IBM Lotus Quickr — แพลตฟอร์มเนื้อหาการทำงานร่วมกันบน Web 2.0 ซึ่งจะปรับเปลี่ยนวิธีการแบ่งใช้เนื้อหาทางด้านธุรกิจ เช่น เอกสาร และริชมีเดีย และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันของทีมงาน
IBM Lotus Sametime 7.5.1 — ประกอบด้วยความสามารถเพิ่มเติมสำหรับการสื่อสารแบบครบวงจร และปรับปรุงการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ของไมโครซอฟท์
นอกจากนี้ ไอบีเอ็มจะสาธิตการทำงานของ IBM Lotus Notes และ Domino 8 พร้อมทั้งเปิดตัวโปรแกรมรุ่นเบต้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยไคลเอ็นต์ Lotus Notes รุ่นใหม่จะประกอบด้วยอัพเกรดที่สำคัญสำหรับแอปพลิเคชั่นหลัก และขยายการผนวกรวมกับเครื่องมือใหม่ๆ ที่รองรับการทำงานร่วมกัน
"Lotus ยกระดับมาตรฐานและนำเสนอความสามารถในการทำงานร่วมกันซึ่งจำเป็นสำหรับการดำเนินธุรกิจด้วยความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ” นางเจษฎา ไกรสิงขร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซอฟต์แวร์ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าว “ซอฟต์แวร์ทางด้านสังคม พอร์ทัล อีเมล การทำงานร่วมกันบนเอกสาร และการสื่อสารแบบครบวงจรภายในองค์กร นับเป็นองค์ประกอบหลักที่เชื่อมโยงกันภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์โอเพ่นซอฟต์แวร์ Lotus”
การประชุมในครั้งนี้ประกอบด้วยการประชุมกลุ่มย่อย การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การอภิปรายโซลูชั่นของลูกค้า การจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของคู่ค้าซึ่งใช้เทคโนโลยี IBM Lotus และการพัฒนาธุรกิจสำหรับคู่ค้าของไอบีเอ็ม โดยมีการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโอกาสในตลาด ผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ และทักษะทางด้านธุรกิจ
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Lotusphere 2007 ของไอบีเอ็ม ได้ที่เว็บไซต์ www.ibm.com/press/lotusphere2007
IBM, Lotus และ Lotusphere เป็นเครื่องหมายการค้าของ IBM Corporation ในสหรัฐอเมริกา ประเทศอื่นๆ หรือทั้งสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ Microsoft และ Windows เป็นเครื่องหมายการค้าของ Microsoft Corporation ในสหรัฐอเมริกา ประเทศอื่นๆ หรือทั้งสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์ หรือชื่อบริการอื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายบริการของผู้อื่น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
คุณปรีติ ประพันธ์วิทยา โทร 02-273-4418 อีเมล์ preeti@th.ibm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ