เซ็นทรัลพลาซา บางนา ร่วมกับ ARATIST By GMM Grammy จัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา CentralPlaza U Music Challenge 2007

ข่าวบันเทิง Tuesday August 28, 2007 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัลพลาซา บางนา ร่วมกับ ARATIST By GMM Grammy จัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา CentralPlaza U Music Challenge 2007 รอบชิงชนะเลิศ ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี และทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 90,000 บาท เฟ้นหาสุดยอดศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัดแกรมมี่
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ร่วมกับบริษัท อาราทิส ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด จัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “CentralPlaza U Music Challenge 2007” รอบชิงชนะเลิศ ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี และทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 90,000 บาท หวังเฟ้นหาสุดยอดศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัดแกรมมี่
เพื่อเป็นการมุ่งสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนไทยได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ โดยเปิดเวทีการแข่งขันดนตรีขึ้น ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ มีน้องๆนักศึกษาจากสถาบันต่างๆทั่วกรุงเทพมหานครให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยจะเห็นได้จากผลงาน Demo ที่ส่งเข้ามากว่า 100 ผลงาน และเมื่อวันที่ 18-19 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ได้มีการจัดแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เพื่อคัดเลือกน้องๆที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศจำนวน 20 วง ให้เหลือเพียง 5 วงสุดท้ายที่จะมีโอกาสได้มาร่วมชิงชัย และแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อให้คณะกรรมการและผู้ชมได้เห็นกันอย่างใกล้ชิด ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ ห้องบางนาฮอลล์ ชั้น B1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา สำหรับน้องๆเยาวชนที่ชนะเลิศการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “CentralPlaza U Music Challenge 2007” ในครั้งนี้ จะได้รับรางวัลถ้วยประทานจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และทุนการศึกษาจำนวน 30,000 บาท พร้อมทั้งยังได้รับสิทธิ์ในการเซ็นสัญญา เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่ ภายใต้สังกัดแกรมมี่ อีกด้วย
- โดยวงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่วง NOBAR หน้าช่อ ได้รับ ถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีพร้อมทุนการศึกษามูลค่า 30,000 บาท และได้รับรางวัลพิเศษ นักร้องนำยอดเยี่ยม
- รางวัลที่ 2 ได้แก่ วง Swan Walk Way ได้รับทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร และนอกจากนี้ยังได้รับรางวัลป็อปปูล่าโหวต อีกด้วย
- รางวัลที่ 3 ได้แก่ วง Soul Girls ได้รับทุนการศึกษามูลค่า 15,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร
สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาทั้งหมดนั้น เรียกได้ว่ามีฝีมือเข้าขั้นระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังมีความสร้างสรรค์และความกล้าแสดงออกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ก็ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการรับเชิญกิตติมศักดิ์ ที่มีชื่อเสียงและมากด้วยประสบการณ์ในวงการดนตรี อาทิ สถาบันดนตรีมีฟ้า และบริษัทอาราทิส จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด เรียกได้ว่าน้องๆจะได้รับทั้งคำแนะนำ และคำติชมมากมายที่มีประโยชน์ เพื่อนำไปปรับใช้และพัฒนาขีดความสามารถทางด้านดนตรีของตนเองให้เพิ่มมากขึ้นต่อไป นอกจากนี้ ยังมีศิลปินรุ่นพี่ที่ผ่านเวทีการประกวดมาแล้วอย่างวง Rock Ranger แชมป์จากการประกวด CentralPlaza U Music Challenge 2007 ประจำปี 2006 และ “วงพาราดอกซ์” มาร่วมสร้างความมันส์กับมินิคอนเสิร์ตและดารารับเชิญสาวสุดฮอต เช่น เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ,แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล มาร่วมร้องเพลงช่วยลุ้นช่วยเชียร์กันติดขอบเวที สร้างสีสันและบรรยากาศความสนุกสนานให้กับผู้ชมทั้งฮอล์ เป็นอย่างมาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
รัชดาภรณ์ บุญต่อ(ออ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร.0-2667-5555 ต่อ 4104 /081-5536797 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail : boratchadaporn@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ