เอสจีเอส จัดสัมมนา REACH ระเบียบว่าด้วยสารเคมีของสหภาพยุโรป

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานสัมมนา REACH ระเบียบว่าด้วยสารเคมีของสหภาพยุโรปขึ้น โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจาก บริษัท เอสจีเอส (ฮ่องกง) จำกัด ดร. ดักลาส หว่อง เป็นวิทยากรรับเชิญให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจในงานนี้
งานสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้ข้อมูลความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับระเบียบว่าด้วยสารเคมีของสหภาพยุโรป หรือ REACH (Registration, Evaluation, and Authorization of Chemicals) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในเดือนมิถุนายน พ.ศ.2550 นี้ โดยกฎระเบียบดังกล่าวมีขึ้นเพื่อควบคุมระดับสารเคมีที่อาจส่งผลต่อสุขภาพของคนและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งยกระดับนวัตกรรมเกี่ยวกับสารเคมีสีเขียวด้วย
โดยงานสัมมนาจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2550 เวลา 14.00 น.-17.00 น. ณ ห้องซากุระ ชั้น L จัสมิน เอ็กเซ็กคิวทิฟ สูท (สุขุมวิท ซอย 23) ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 0-2683-0541
เกี่ยวกับเอสจีเอส
กลุ่มบริษัทเอสจีเอส เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่มีนวัตกรรมทันสมัยในการให้บริการด้านการตรวจสอบ การทดสอบ และการรับรองระบบ บริษัทเอสจีเอส ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2421 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบรรทัดฐานระดับสากลในด้านคุณภาพและความซื่อสัตย์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 42,000 คน บริษัทเอสจีเอส ได้ขยายเครือข่ายสำนักงานและห้องปฏิบัติการการกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ