ธารารมณ์ ปลุกกำลังชื้อ จัดแคมเปญพิเศษ “Free Fully Fun”

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ ปลุกกำลังชื้อ จัดแคมเปญพิเศษ “Free Fully Fun” ด้วยบ้านพร้อมอยู่ แถมเฟอร์นิเจอร์อินเด็กซ์สูงสุดถึง 700,000 บาท
ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านในโครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ และโครงการ การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ด้วยแคมเปญ “Free Fully Fun” นำบ้านสร้างเสร็จที่สมบูรณ์พร้อมทั้งภายในและภายนอก ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง พร้อมชุดครัวจาก Index รวมมูลค่าสูงสุดถึง 700,000 บาท ภายใต้แนวคิดการจัดผังโครงการที่เสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมสวนแห่งความสนุกสนานต่อเนื่องตลอดทั้งโครงการ ตั้งแต่วันนี้- 18 มีนาคมนี้เท่านั้น
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง แผนการตลาดและการขายสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรม และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในต้นปี 2550 ว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยแคมเปญ “Free Fully Fun” ซึ่งถือว่าเป็นแคมเปญที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการซื้อบ้านสร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที โดยได้มอบข้อเสนอพิเศษสุดให้กับทุกท่านอย่างครบครัน ด้วยเฟอร์นิเจอร์ “เต็มทั้งหลัง” พร้อมชุดครัว Built-in จาก Index มูลค่าตั้งแต่ 150,000- 700,000 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับ Life Style ของผู้อยู่อาศัยในแต่ละแบบบ้าน ได้ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ โดยมูลค่าของเฟอร์นิเจอร์ที่จะมอบให้นั้น ขึ้นอยู่กับมูลค่าของบ้าน ซึ่งลูกค้าที่ซื้อทาวน์เฮ้าส์ในโครงการ การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม จะได้รับข้อเสนอพิเศษสุดด้วยเฟอร์นิเจอร์มูลค่า 150,000 บาท และบ้านเดี่ยวในโครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ จะได้รับข้อเสนอพิเศษสุดด้วยเฟอร์นิเจอร์มูลค่า 200,000-700,000 บาท ซึ่งขึ้นอยู่กับมูลค่าของแบบบ้านต่างๆ
โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง โครงการคุณภาพที่มีศักยภาพสูงสุดบนถนนรามคำแหง จัดว่าเป็นทำเลที่ดีเยี่ยม มีความสมบูรณ์พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ซึ่งในแคมเปญนี้ ได้นำบ้านสร้างเสร็จในเฟสที่ 2 ของโครงการออกนำเสนอเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะในโซนที่เปิดขายนี้ ประกอบด้วย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ Green Balance Concept ที่สร้างความลงตัวของพื้นที่สีเขียว เพื่อความร่มรื่น และสวยงาม ภายในจะประกอบไปด้วย Fountain Plaza ลานน้ำพุที่เปิดรับมุมมองจากถนนเมน Fitness Station สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย และรักษาสุขภาพ ซึ่งภายในสวนนี้ท่านสามารถสัมผัสถึงศิลปกรรมต้นปาล์ม และ ทิวไม้ใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นตามลู่วิ่งที่ขนาบด้วยแนวต้นไม้และศาลาพักผ่อน พร้อมทุกความลงตัวที่คุณต้องการ
สำหรับโครงการ การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม บ้านที่เป็นตัวคุณ กับโครงการทาวน์เฮ้าส์ บนถนนวงแหวน-รามคำแหง ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “อิสระในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่” ด้วยสภาพแวดล้อมภายในโครงการที่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ให้คุณได้ใกล้ชิดพื้นที่สีเขียว พร้อมสวนแห่งความสนุกสนานต่อเนื่องตลอดทั้งโครงการ ซึ่งในโซน Main Park เน้นแนวคิดการแบ่งพื้นที่สวนออกเป็นสัดส่วนเพื่อให้เหมาะสมต่อการใช้งานตามความต้องการของแต่ละกลุ่มคน (Multi — purpose Function) อาทิ โซน Festival Court เน้นประโยชน์สำหรับงานโชว์ศิลปะ และเป็นลานกิจกรรมกลางแจ้งที่ให้คุณเลือกทำทุกกิจกรรมโปรดได้อย่างลงตัว โซน Festival Yard เป็นพื้นที่สวน ซึ่งประกอบด้วย ลานสนามเด็กเล่นพร้อมศาลาพักผ่อน และลานการแสดงพร้อมเวทีอัฒจันทร์สำหรับการจัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ หรือใช้เป็นลานออกกำลังกาย และ โซน Festival Hill ที่เป็นเนินหญ้าขนาดเล็ก ล้อมรอบด้วย Walk Way และ Bicycle Track เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปิกนิก ปั่นจักรยานและพักผ่อนไปในตัว
พิเศษสุดสำหรับแคมเปญนี้ “ดอกเบี้ยพิเศษ” จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ดอกเบี้ยคงที่ 3.50% ในปีแรก ปีต่อไป MLR -0.75% นอกจากนี้ เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพและชอบออกกำลังกาย ฟรีค่าสมาชิก Sports & Spa สปอร์ต คลับที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ตะวันออก โดยลูกค้าของโครงการ การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม จะได้รับสิทธิพิเศษฟรีค่าสมาชิก VIP เป็นเวลา 1 ปี และสำหรับลูกค้าของโครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ จะได้รับ สิทธิพิเศษฟรีค่าสมาชิก VIP เป็นเวลา 3 ปี นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมทั้ง 2 โครงการ จะได้รับคูปอง ทดลองใช้ Sports & Spa ฟรี สำหรับ 3 ประเภทกีฬา คือ ว่ายน้ำ, แบดมินตัน และ เทนนิส
“Free Fully Fun” จึงนับเป็นแคมเปญที่ตอบสนองการใช้ชีวิตที่ต้องการความเป็นธรรมชาติที่ร่มรื่นได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด บนทำเลศักยภาพที่นับวันจะยิ่งทวีค่ามากขึ้น ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขาย โครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ โทร. 0-2916-5888 และที่โครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม โทร. 0-2729-1011-2 ทุกวัน เวลา 09.30 — 18.00 น. และสำนักงานใหญ่ โทร. 0-2318-0083 ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 มีนาคมศกนี้เท่านั้น!!!
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 08-1817-7153
E-mail: info@tararom.com E-mail: jidapa@siampr.co.th
www.tararom.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ