pure care by BSC แนะนำเครื่องสำอางนวัตกรรมใหม่ล่าสุดชุด "Extra Repair"

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 5, 2007 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล
จากความสำเร็จของเครื่องสำอาง pure care by BSC ที่ได้คิดค้นเครื่องสำอางชุด "Age Expert Series - Lotus Spirit" ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวงมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระผสานด้วยนาโนเทคโนโลยีเทคโนโลยีแห่งอนาคต อนุสิทธิบัตรเดียวในประเทศไทย จนได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติจากสถาบันนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) จากความสำเร็จในครั้งนั้น เครื่องสำอาง pure care by BSC ไม่ได้หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์แต่เพียงเท่านี้
ในปีนี้ pure care by BSC ขอแนะนำเครื่องสำอางนวัตกรรมใหม่ล่าสุดชุด "Extra Repair" ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรไทย 4 ชนิด (จตุผลาธิกะ) ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ได้แก่ สมอไทย (Terminalia chebula), สมอภิเภก (Terminalia bellerica), สมอเทศ (Terminalia sp) และ มะขามป้อม (Phyllanthus emblica) ซึ่งเป็นยาแผนไทย ใช้แก้โรคเกิดจากไข้ แก้เสมหะ แก้ท้องผูก และใช้เป็นส่วนผสมในยาไทยหลายขนาน สามารถดูได้ในตำราแพทย์ศาสตร์สงเคราะห์หรือจารึกในแผ่นศิลาที่วัดโพธิ์
จาการศึกษาวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ในห้องทดลองของสถาบันวิจัย pure care by BSC พบว่า สมุนไพรไทยทั้ง 4 ชนิด (จตุผลาธิกะ) มีคุณสมบัติในการกำจัดอนุมูลอิสระได้สูงมาก ดังนั้นจึงสามารถช่วยล้างพิษจากอนุมูลอิสระได้ และสามารถนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีรายงานว่าสมุนไพรทั้ง 4 ชนิด (จตุผลาธิกะ) มีสารที่เหมือนกันอยู่คือ Gallic acid ซึ่งมีคุณสมบัติทั้งสมานผิวและเป็น Antioxidant (กำจัดอนุมูลอิสระ) ในขณะที่ในสมอทั้งสามจะพบ Ellagic acid ซึ่งมีคุณสมบัติยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (ช่วยให้ผิวขาวปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ) และเป็น antioxidant (กำจัดอนุมูลอิสระ) เครื่องสำอางในชุด "Extra Repair" นี้ยังประสานประสิทธิภาพสูงสุดของ ทองคำบริสุทธิ์ (Gold) เป็นการนำคุณสมบัติทางเคมีของทองคำมาสมานใช้ประโยชน์ เนื่องจากทองคำช่วยชะลอการลดลงของระดับคอลลาเจนใต้ผิวหน้า และการเสื่อมถอยของความยืดหยุ่นบนผิวหน้า ขณะที่ในอีกด้านหนึ่ง ทองคำยังมีคุณสมบัติทำให้ลดปัญหาการอักเสบของผิวหนังเมื่อต้องเจอแดดจัดอีกทางหนึ่งด้วย ทองคำเป็นสิ่งที่ได้รับการยอมรับว่าช่วยให้ผิวดูอ่อนวัย มาตั้งแต่โบราณ และในทางการแพทย์จีนก็ยอมรับว่าทองคำช่วยบำรุงผิวหน้าได้จริง ซึ่งสินค้าชุด "Extra Repair" ได้วางจำหน่ายแล้ว 2 ITEMS และจะวางจำหน่ายครบทั้ง 8 ITEMS ประมาณเดือนสิงหาคม 2550 พบกับเครื่องสำอางนวัตกรรมใหม่ล่าสุดชุด "Extra Repair" ได้ที่งาน SAHA GROUP EXPORT & TRADE EXHIBITION ครั้งที่ 11 ในวันที่ 29 มิถุนายน 2550 ถึง 1 กรกฎาคม 2550 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพลนนารีฮอลล์โซนเครื่องสำอาง และที่เคาน์เตอร์ pure care by BSC ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกโฆษณาประชาสัมพันธ์เครื่องสำอาง
ศิริพร ประทีปเสน (นก)
โทร. 081 856-7678, 02 294-0281-9 ต่อ 360
Email: siriporn_pra@icc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ