กบข.ให้ความสำคัญกับการบริการข้อมูลแก่สมาชิก ย้ำความพึงพอใจสูงสุดทุกช่องทาง

ข่าวทั่วไป Monday June 11, 2007 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. ให้ความสำคัญอย่างมากกับสมาชิก โดยยึดหลักการในการให้บริการว่า “สมาชิกสำคัญที่สุด” (Member-oriented) จึงทำให้งานทุกส่วนมีเป้าหมายเพื่อสร้างผลประโยชน์ให้แก่สมาชิก และในขณะเดียวกัน กบข. ไม่เคยหยุดยั้งการประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่าง ๆ เพื่อให้สมาชิกได้รับทราบและติดต่อสอบถามเรื่องราวต่างๆ ของ กบข .ได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นทางระบบ Multi -Channel Contact Center ซึ่งเพียงสมาชิกติดต่อมาที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 และกดหมายเลขสมาชิก 13 หลักก่อนการสนทนาเพื่อให้ระบบแสดงข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิกเพื่อประกอบการให้บริการได้อย่างแม่นยำฉับไวมากยิ่งขึ้น รวมทั้งระบบยังสามารถบันทึกข้อมูลการติดต่อระหว่างสมาชิกกับเจ้าหน้าที่เพื่อใช้เป็นประวัติในการติดต่อสื่อสารและติดตามงานแทนสมาชิกภายในเวลาที่กำหนดไว้ได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว
นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกที่ต้องการติดต่อสื่อสารกับ กบข. ผ่านทางอีเมล์ สามารถส่งข้อความของท่านมาได้ที่ member@gpf.or.th ซึ่งสมาชิกจะได้รับบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ หรือสอบถามข้อมูลการนำส่งเงินรายบุคคล รวมไปถึงการติดตามเรื่องที่ติดต่อฝ่ายต่างๆ ใน กบข. โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยรับข้อมูลคำถามของท่านเพื่อตอบกลับ พร้อมทั้งบริการโทรกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้าให้แก่สมาชิกด้วย โดยกำหนดไว้ว่าการให้บริการทุกคำถามจะต้องได้รับคำตอบภายใน 6 ชั่วโมง หลังจากที่สมาชิกได้รับอีเมล์ยืนยันการรับข้อความจาก กบข. แล้ว โดยปัจจุบันมีผู้สนใจใช้บริการดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
หากสมาชิกสนใจสมัครรับข้อมูลข่าวสารช่องทางใดๆ จาก กบข. สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ โทร.1179 กด 6 หรือ member@gpf.or.th ทั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกมีทางเลือกในการติดต่อสื่อสารกับ กบข. เพิ่มเติมจากช่องทางเดิมเพื่อประโยชน์แก่สมาชิกทุกคน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ