“ดีเจโป้ง” อาสาพาเด็กๆ ตะลุยสวนสัตว์ กับรายการน้องใหม่ “สวนสัตว์มหาสนุก”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“ดีเจโป้ง” อาสาพาเด็กๆ ตะลุยสวนสัตว์ กับรายการน้องใหม่ “สวนสัตว์มหาสนุก” ร่วมลุ้นวีรกรรมวัยใส ใกล้ชิดธรรมชาติสัตว์นานาชนิด !!! ประเดิมเทปแรก 21 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 !!!
อรุณสวัสดิ์รับเช้าวันหยุดด้วยความน่ารักสดใสครั้งใหม่ทางหน้าจอโทรทัศน์กันแน่นอน เมื่อล่าสุด “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เตรียมพาเด็กๆ วัยใสไปตะลุยดินแดนแห่งสัตว์น้อยใหญ่นานาชนิด กับรายการน้องใหม่ “สวนสัตว์มหาสนุก” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางช่อง 3 ประเดิมเทปแรก วันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม 2550 นี้ งานนี้พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจโป้ง — ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม” ซึ่งรับอาสาเป็นพี่เลี้ยงพาเด็กๆ ไปยังสวนสัตว์เพื่อร่วมกันเล่นเกมก็ได้เล่าว่า …
“ต่อไปนี้ทุกเช้าวันเสาร์ จะกลายเป็นวันแห่งความสุขสนุกสนานของทุกคนในครอบครัวแน่นอนครับ เพราะทางช่อง 3 กำลังจะมีรายการใหม่ชื่อ “สวนสัตว์มหาสนุก” ซึ่งมีผม “ดีเจโป้ง” รับหน้าที่เป็นพิธีกรพา ทุกคนไปพบกับความวีรกรรมความน่ารักสดใสของเด็กๆ ที่จะมาร่วมเล่นเกมการแข่งขันกันครับ และการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ก็ไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะเราจะเดินทางไปถึงสวนสัตว์ต่างๆ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เด็กๆ จะชื่นชอบกันมาก เพราะพวกเขาจะได้สัมผัสกับธรรมชาติของสัตว์นานาชนิดอย่างใกล้ชิดจริงๆ ซึ่งแตกต่างจากที่พวกเขาเคยเห็นแต่สัตว์เลี้ยงภายในบ้านของตัวเอง หรือเห็นแค่สารคดี ในจอโทรทัศน์ ซึ่งในระหว่างที่เล่นเกมพวกเด็กๆ ยังต้องใช้ความชาญฉลาด และไหวพริบในการค้นหาคำตอบให้ได้ ซึ่งความสนุกที่สุดก็อยู่ตรงนี้ล่ะครับ อยากให้ติดตามชมกันให้ได้ เพราะเหมือนได้ชมเรียลลีตี้ของเด็กๆ ว่าพวกเขาจะช่วยกันระดมสมองคิดหาวิธีไหนเพื่อค้นหาคำตอบที่ถูกต้องให้ได้
ผมว่าเวลาที่ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ได้เห็นความไร้เดียงสาของเด็กๆ จะทำให้เรามีความสุขกันนะครั บ ส่วนพวกเด็กๆ เขาก็มีความสุข แถมยังได้ความรู้ไปด้วยแน่นอน เพราะได้ไปสวนสัตว์ ได้ตื่นเต้นกับสัตว์ต่างๆ ที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน แถมยังมิตรภาพใหม่ๆ จากเพื่อนที่มาแข่งขันด้วยกันอีก ส่วนตัวผมชอบอยู่ใกล้เด็กๆ อยู่แล้ว เพราะเป็นเวลาได้เห็นความสดใสของเด็กๆ แล้วบางทีเขาก็มักจะทำอะไรน่ารักๆ ที่ผู้ใหญ่อย่างเราคาดไม่ถึงอยู่บ่อยๆ เสมอๆ ผมมักจะได้มุมมองแปลกใหม่เวลาพูดคุยกับพวกเด็กๆ ตอนทำรายการนี้ก็เหมือนรับบทเป็นพี่เลี้ยงเด็กคอยดูแลพวกเขา คิดว่าเป็นรายการที่ชมกันได้ทั้งครอบครัวถ้าเด็กๆ ที่นั่งชมรายการมีข้อสงสัย คุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ข้างๆ ก็คอยให้คำแนะนำ ให้ความรู้กับเขาไปด้วย” ดีเจโป้ง กล่าว
ติดตามชมความน่ารักไร้เดียงสาของเด็กๆ และพฤติกรรมมัน ฮา ของสัตว์นานาชนิด ได้ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางช่อง 3 เริ่มเทปแรก วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
02 — 669 — 8326 — 9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ