ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า จัดงาน “Thailand Flower Arrangement Championship # 2”

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า จัดงาน “Thailand Flower Arrangement Championship # 2” เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสพระชนมายุครบ 80 พรรษา
เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า Life Style Shopping Complex ที่รวบรวมทุกความต้องการของคนทันสมัยย่านฝั่งธน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วยการจัดกิจกรรม “Thailand Flower Arrangement Championship # 2” การแข่งขันจัดประติมากรรมดอกไม้สดชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 60,000 บาท
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “การจัดกิจกรรม Thailand Flower Arrangement Championship # 2 ถือเป็นกิจกรรมที่ศูนย์การค้าฯ มุ่งจัดจัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง และเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวโรกาสพระชนมายุครบ 80 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 นี้ อีกทั้งยังต้องการเป็นศูนย์กลางในการแสดงความจงรักภักดีของปวงชนชาวไทยที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวยังถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินดารจัดมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”
“Thailand Flower Arrangement Championship # 2” การประกวดการจัดประติมากรรมดอกไม้สดในครั้งนี้ใช้หัวข้อ “เหลืองอร่ามตา 80 พรรษามหาราชันย์” โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะเน้นดอกไม้ในโทนสีเหลืองมาใช้ในการจัดตกแต่งเป็นหลัก ตามสไตล์และไอเดียของผู้เข้าประกวดแต่ละท่านที่จะ ต้องเตรียมฝีมือและทีเด็ด มาแข่งขันกันอย่างเต็มที่ โดยผู้ชนะในแต่ละระดับจะได้รับรางวัลดังนี้
- รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทาน
- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัลมูลค่า 8,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
- รางวัลชมเชย เงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมชื่นชมความงดงาม และอลังการของหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับประติมากรรมดอกไม้ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักและความจงรักภักดีต่อในหลวงของปวงชนชาวไทยกันได้ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2550 ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ, อรวรรณ รัตนา
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4114 /089-895-8342
โทรสาร 02-264-5575 Call Center 02-635 1111
E-Mail: pr.ho@centralplaza.co.th www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ