ฮาร์ดดิสก์ สำหรับชีวิตยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ซีเกท
ซีเกท” นำเสนอทางเลือกใหม่ “ฟรีเอเจนท์” (FreeAgent) กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเคลื่อนย้ายข้อมูล ที่สามารถพกพาติดตัวคุณไปได้ทุกที่ ทุกเวลาที่คุณต้องการ กับดีไซน์ทันสมัยสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตแบบดิจิตอล มีให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน 3 รูปแบบ คือ
1. ฟรีเอเจนท์ โปร (FreeAgent Pro) เหมาะสำหรับผู้ใช้มืออาชีพ หรือครีเอทีฟ ที่ให้ความสำคัญกับข้อมูลเป็นพิเศษ มีอิสระในการเชื่อมต่อกับข้อมูลตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูลนี้ผสมผสานโซลูชั่นสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และโซลูชั่นออนไลน์ไว้ด้วยกัน
2. ฟรีเอเจนท์ เดสทอป (FreeAgent Desktop) ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่การใช้งานในองค์กร การใช้งานโดยผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจขนาดเล็ก กับการบันทึกข้อมูลที่ต้องการรวบรวมและเข้าถึงข้อมูลให้อยู่ในที่เดียว
3. ฟรีเอเจนท์ โก (FreeAgent GO) สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์แบบพกพาและนักธุรกิจมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ซีเกทฟรีเอเจนท์ โก ทำให้การใช้คอมพิวเตอร์ได้ทุกที่ เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เปรียบเสมือนพกพาคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของคุณไปได้ทุกที่ ทุกเวลา
ฟรีเอเจนท์ ทั้ง 3 รุ่น มีความจุหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่ 80 GB จนถึง 750 GB ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งาน พร้อมรับประกันสินค้านานถึง 5 ปี สนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seagate.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ