“มือดี มีคนเห็น” โครงการประกวดสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์ และวิทยุ ระดับมหาวิทยาลัย โปรเจ็กต์ใหม่ของคลื่นแฟต กับ เคทีซี..ที่ทั้งดีและโดน!!

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
อีกครั้ง !!! กับงานดีๆ ที่การันตีความโดดเด้งโดนใจเหล่านิสิต — นักศึกษา ทุกสถาบัน โดยโปรเจ็กต์ดังกล่าว ทาง คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ได้ร่วมมือกับพันธมิตรเจ้าใหม่ใจดีอย่าง เคทีซี (KTC) จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “ มือดีมีคนเห็น ” โครงการประกวดสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์ และวิทยุ จากเคทีซี (KTC) ทั้งนี้...เพื่อส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษาได้ใช้ความรู้ และสัมผัสประสบการณ์จริงในการผลิตผลงานโฆษณา พร้อมชิงทุนการศึกษา และของรางวัลรวมกว่า 6 แสนบาท โดยการแถลงข่าวได้จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์.ซี.เอ. (House RCA) โดยมีคุณ ชเยนทร์ คำนวณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คลิค เรดิโอ จับมือร่วมกับ คุณ นิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคทีซี (KTC) หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด ( มหาชน ) พร้อม ทีมผู้บริหาร บริษัท คลิค เรดิโอ คุณ วาสนพงศ์ วิชัยยะ , คุณ หัทยา วงษ์กระจ่าง ,คุณ สาลินี ปันยารชุน ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยผู้คนในวงการบันเทิง และผู้คนในวงการโฆษณาไทยมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ไม่ว่าจะเป็น ตัวแทนจากเอเจนซี่โฆษณา , 4 ผู้กำกับภาพยนตร์แฟนฉัน นำโดย เอส - คมกฤษ ตรีวิมล , บอล - วิทยา ทองอยู่ยง , ต้น - นิธิวัฒน์ ธาราธร และย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์ ร่วมด้วย ดี.เจ.คริส หอวัง โดยมี ดี.เจ.โด๋ว — มรกต และ ดี.เจ. เปอร์- สุวิกรม อัมระนันท์ รับหน้าที่พิธีกรของงาน
โดย คุณ นิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคทีซี (KTC) กล่าวว่า “โครงการ “ มือดีมีคนเห็น ” มีจุดเริ่มต้นจากแนวคิดที่ เคทีซี ต้องการสื่อสารว่า ความคิดสร้างสรรค์เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ชีวิตแตกต่าง มีโอกาสมากขึ้น และมีส่วนสนับสนุนให้เกิดมุมมองใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น สนุกสนาน แหวกแนวให้กับผู้คนในทุกแง่มุม และในทุกวงการ ซึ่งรวมไปถึงวงการโฆษณา....ดังนั้นจึงส่งโครงการประกวดสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์ และ วิทยุ เข้ามาช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับน้องๆ นักศึกษา พร้อมเพิ่มทางเลือกที่แตกต่าง ให้กับผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจเมื่อได้ชมผลงานโฆษณาจากโครงการครั้งนี้”
สำหรับนิสิต — นักศึกษาที่มีความสนใจส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการดังกล่าว ก็มีกฎกติกาดังนี้...ให้ส่งผลงานเข้าประกวดเป็นทีม โดยทีมละ 2 - 4 คน อายุระหว่าง 18-25 ปี ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถดูรายละเอียด บรีฟงานทั้งหมด พร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.thisisclick.com และ www.ktc.co.th จากนั้นส่งผลงานพร้อมแนบใบสมัครโฆษณาผลิตภัณฑ์ KTC ในหัวข้อ “ 1 คะแนน KTC Forever Rewardsมีค่ามากกว่า ช้อปแล้ว แลกเลย” ที่ผลิตเสร็จสมบูรณ์ความยาว 30 วินาที โดยไม่จำกัดแนว หรือวิธีการเทคนิคใด ๆ ทั้งสิ้น เน้นวิธี Creative Idea ซึ่งผลงาน TVC. ต้องผลิตจากกล้อง DV เท่านั้น โดยการคัดเลือก และตัดสินจากคณะกรรมการที่เน้นเรื่องครีเอทีฟมากกว่าคุณภาพการผลิตงาน จากนั้นส่งผลงานมาในรูปแบบ CD สำหรับวิทยุ และ DVD สำหรับภาพยนตร์โฆษณา ด้วยตนเอง หรือทางไปรษณีย์ มาที่ บริษัท คลิค เรดิโอ จำกัด 21/54-55 ซอยศูนย์วิจัย ถนนพระราม 9 บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 หมดเขตรับผลงานวันที่ 20 กรกฎาคม 2550 (ในกรณีที่ส่งทางไปรษณีย์ต้องส่งก่อนวันที่ 17 ก.ค.50) ผู้ที่สนใจสามารถติดตามฟังรายละเอียดข้อมูลได้ทางคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดี.เจ.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Click — VR1 Radio 02 — 6415234 ต่อ 303 — 4 / 086 — 3411427 องุ่น (081 - 8909839) / หว่าหวา (081 - 4132229)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ