เคทีซีทุ่มงบผูกใจลูกค้าระยะยาว ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีทุ่มงบผูกใจลูกค้าระยะยาว ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2007 เปิดเวทีให้สมาชิกสัมผัสประสบการณ์ความคุ้มค่าผ่านการใช้คะแนนสะสมหลากรูปแบบ และร่วมแสดงพลังบริจาคเข้าโครงการ “สายธารใจให้ชีวิต” ช่วยเหลือ 3 จังหวัดชายแดนใต้
เคทีซี” ร่วมสนองนโยบายเศรษฐกิจพอเพียง และตอกย้ำความเป็น Membership Company สร้างความคุ้มค่าให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ด้วยประสบการณ์ตรง หวังผูกสัมพันธ์ลูกค้าระยะยาว โดยใช้คะแนนสะสม Forever Rewards เป็นหลัก ชวนสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ ที่บูธเคทีซีในงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2007 ด้วยคอนเซ็ปท์หลัก “ใช้เงินให้คุ้มค่ากับเคทีซี” สนุกสนานกับการใช้คะแนนสะสม Forever Rewards แบบสุดคุ้ม ทั้งแลกรับ แลกซื้อ หรือใช้ไมล์สะสมแลกตั๋วเครื่องบินแบบ 1 แถม 1 กับเวทีแลกตั๋วเครื่องบินด่วนทันใจ ครั้งแรกในเมืองไทย สัมผัสความไฮเทคของ ทัช สกรีน คีออสค์ ที่ให้สมาชิกเลือกความคุ้มค่ากับหลากหลายสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส ร่วมพิสูจน์ความอัจฉริยะกับอี้-แทนคุณ ในเกมอัจฉริยะข้ามคืนเวอร์ชั่นพิเศษ สนุกกับเกมกิจกรรมและของรางวัลมากมายจากทีมหนุ่มหล่อ สาวสวย Virgin VRR พร้อมประสานมือกับโครงการ “สายธารใจให้ชีวิต” เชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตลอด 4 วันเต็ม วันที่ 10-13 พฤษภาคมนี้ ที่บูธเคทีซี ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความพร้อมของเคทีซีในการเข้าร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2007 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2550 ว่า “เคทีซีได้เข้าร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โปอย่างต่อเนื่องและในปีนี้นับเป็นปีที่ 6 โดยเน้นการสร้างบทบาทที่แตกต่างในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเครดิต สำหรับในปีนี้เราได้จัดสรรงบประมาณจัดงานบนพื้นที่ 219 ตรม. บริเวณเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ให้เป็นศูนย์กลางของความคุ้มค่า โดยการเชื่อมโยงสิทธิประโยชน์ที่จำเป็นต่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของสมาชิกทุกกลุ่ม เพื่อสร้างความผูกพันและความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระยะยาว (Loyalty Program) เน้นให้สมาชิกเคทีซีได้เรียนรู้การใช้จ่ายเงินอย่างมีคุณค่าและมีเหตุผล เป็นประโยชน์ทั้งต่อตนเอง ครอบครัวและสังคม ควบคู่ไปกับการขยายฐานสมาชิกใหม่ให้หลากหลายกลุ่มยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปท์งาน “ใช้เงินให้คุ้มค่ากับเคทีซี” โดยการสนับสนุนให้นำคะแนนสะสม Forever Rewards มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งเป็นตัวอย่างของการพยายามเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคให้มองเห็นการสร้างคุณค่าจากคะแนนสะสมเล็กๆ ที่หลายคนอาจไม่เห็นความสำคัญ ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นโดยเฉพาะในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน”
“สำหรับการออกแบบบูธเคทีซีในปีนี้ จะเน้นพื้นที่เปิดโล่ง แบบ Low Rise โปร่ง สบาย เคลื่อนย้ายได้ง่าย ใช้สอยประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ โดยใช้บริษัทสถาปนิกเป็นผู้ออกแบบ เพราะต้องการทำบูธให้มีความรู้สึกแตกต่างจากรูปแบบของบูธแบบเดิมๆ ทั่วไป ซึ่งบ่งบอกความเป็นเคทีซีที่ต้องการคิดให้แตกต่าง และมีสีสันต่อเนื่อง เพราะต้องการสื่อให้ลูกค้าเห็นว่าการเป็นสมาชิกเคทีซี จะต้องได้พบเจอแต่สิ่งที่ดีกว่า เพื่อให้ลูกค้ามีความภูมิใจทุกครั้งที่ได้ใช้บัตรเคทีซีหรือแม้แต่ได้เห็นบัตรเคทีซีในกระเป๋าสตางค์”
“ความพิเศษของกิจกรรมไฮไลท์ในบูธเคทีซีแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ส่วนแรก คือ การนำเสนอข้อมูล การรับสมัคร และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของเคทีซี อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อผู้ประกอบการ และบริการทางการเงินทุกประเภทโดยทีมผู้เชี่ยวชาญกว่า 30 คน คอยให้คำปรึกษา โดยเน้นการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว มีขั้นตอนที่รัดกุม โดยผลิตภัณฑ์ของเคทีซีทุกประเภท ไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ โดยไม่มีเงื่อนไข
ส่วนที่ 2 คือ กิจกรรม “ใช้เงินให้คุ้มค่ากับเคทีซี” สมาชิกเคทีซีทุกประเภทรับความสุขสุดคุ้มในฐานะผู้ให้และผู้รับ กับการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards หลากหลายวิธี
แลกรับ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ทันทีที่บูธเคทีซี อาทิ มาม่าแพ็ค เนสท์กาแฟ โพรเท็คท์ วี-ซอย เป๊ปซี่ แม็กซ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิว บริงค์ เพียงสะสมเซลส์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ที่ไหนก็ได้ ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป หรือเบิกถอนเงินสด ด้วยบัตร KTC CASH Revolve 800 บาท + คะแนนสะสม Forever Rewards เพียง 99 คะแนน
แลกซื้อ สินค้า Hot Picks ที่คัดมาพิเศษ ด้วยคะแนนสะสม Forever Rewards เพียงไม่กี่คะแนน ก็ได้ของในราคาสุดคุ้ม อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส Bangkok Fest Mileage Card บัตรเที่ยวแล้วสะสมแต้ม ค่าโทรแฮปปี้ จาก HappyandKTC และเครื่องเล่น Samsung MP3
คุ้มกว่า เร็วกว่า แลกบัตรโดยสารเครื่องบิน ด้วย เคทีซี ไมล์ของสายการบินใดก็ได้ รับตั๋วฟรีอีก 1 ใบทันที พบกับการแลกตั๋วเครื่องบินแบบด่วนทันใจ ครั้งแรกในเมืองไทย กับธงชัย ประสงค์สันติ เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเวที ตามรอบเวลาที่กำหนด อาทิ
แลกบัตรโดยสาร เที่ยวบินระหว่างประเทศ โซนอเมริกา ยุโรป รับฟรีทันที บัตรโดยสารไป-กลับ เที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทางใดก็ได้ จากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส
แลกบัตรโดยสาร เที่ยวบินระหว่างประเทศ โซนเอเชีย ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย รับฟรีทันที บัตรโดยสารไป-กลับ เที่ยวบินในประเทศ เส้นทางใดก็ได้ จากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส
แลกบัตรโดยสาร เที่ยวบินในประเทศ รับฟรีทันที บัตรโดยสารเที่ยวบินในประเทศเส้นทาง ใดก็ได้ จากสายการบินวัน-ทู-โก
ร่วมสมทบทุน โครงการ “สายธารใจให้ชีวิต” กับ Forever Rewards ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการ “สายธารใจให้ชีวิต” เพื่อแสดงพลังและความห่วงใยต่อพี่น้อง 3 จังหวัดภาคใต้ ถวายเป็นพระราชกุศล โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ บริจาคได้ด้วยคะแนนสะสม Forever Rewards หรือ เงินสดที่บูธเคทีซีในงาน ใบเสร็จรับเงินยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้
“นอกจากนี้ สมาชิกเคทีซีจะได้พบกับอีกหลากหลายสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ ที่สามารถเลือกความคุ้มค่าได้ด้วยตนเอง กับความไฮเทคจากเครื่อง “ทัช สกรีน คีออสค์” เพียงปลายนิ้วสัมผัส แล้วปริ้นท์ออกมาเป็นคูปองเพื่อใช้ได้ทันที และพบกับดารา ศิลปินชั้นนำและกิจกรรมมากมายบนเวทีเคทีซีที่จะให้คุณคุ้มค่ากว่าใครในงาน พิสูจน์ความเป็นอัจฉริยะของคุณกับ อี้-แทนคุณ ใน “เกมอัจฉริยะข้ามคืน เวอร์ชั่นพิเศษ” พบกับทีมหนุ่มหล่อ สาวสวย เวอร์จิ้น วีอาร์อาร์ ที่จะมาพร้อมสิทธิประโยชน์ดีๆ จาก “บัตร เวอร์จิ้น 24” พร้อมกิจกรรม เกมส์และของรางวัลสุดพิเศษจากเวอร์จิ้น และการแสดงชุดพิเศษจากทีมนักแสดงละครเรื่อง “เป็นต่อ”
“นับเป็นโอกาสสำคัญอีกครั้งหนึ่งของเคทีซี ที่นอกจากจะนำเสนอความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างให้กับลูกค้า และผู้เข้าชมงานที่คาดว่าในปีนี้จะมีจำนวนถึง 8 แสนรายแล้ว เคทีซียังจะได้ร่วมทำกิจกรรมการกุศลกับสมาชิกและประชาชนชาวไทยทุกคนเพื่อตอบแทนสังคมและประเทศชาติ เรามั่นใจว่าบูธของเคทีซีจะสร้างความประทับใจให้กับ ผู้เข้าชมงาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมทำประโยชน์แก่สังคม และแบ่งปันความสุขให้แก่ ผู้เดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ ในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของคนไทยอย่างแท้จริง” นายนิวัตต์กล่าวทิ้งท้าย
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ