“ปาน” เชื่อ...เพลงดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อาร์เอส
เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องหญิงอันดับหนึ่งของวงการเพลงบ้านเรา ไปแล้วสำหรับ ปาน-ธนพร แวกประยูร เพราะไม่ว่าจะออกผลงานเพลงกี่อัลบั้ม เพลงของเธอก็มักจะครองอันดับ 1 เสมอๆ ซึ่งเรื่องของการตอบรับจากแฟนๆเพลงที่ดีอย่างนี้ เจ้าของเสียงอย่าง “ปาน-ธนพร” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าเธอก็เชื่อเหลือเกินว่าสาเหตุความสำเร็จนี้มาจากคนแต่งเพลง
“ทุกวันนี้ที่ผลงานของ ปาน ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างดีเสมอมา ปาน เชื่อค่ะว่าหลักๆมาจากเนื้อหาของเพลงที่โดนใจคนฟัง คือเพลงของ ปาน แต่ละอัลบั้มจะเปลี่ยนแปลงไปตามสมัยและสภาพสังคมที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ซึ่งอันนี้ ปาน ขอยกความดีนี้ให้พี่บั๋ง (สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา) คนแต่งเพลงคู่บุญของ ปาน เลยค่ะ คือพี่บั๋ง จะเก่งมากๆ ปาน ยอมเลยค่ะ พี่เค้ามักจะมีมุมมองใหม่ๆมาเขียนเป็นเพลงได้ แล้วใช้ภาษาที่สวย คมแต่เข้าใจง่าย เพลงของ ปาน เกือบทั้งหมดฝีมือพี่บั๋งเนี่ยแหละค่ะ ซึ่งทำงานมาถึงอัลบั้มนี้แล้วก็ทำให้ ปาน คิดว่าถ้าเรามีเพลงที่ดีแล้วเนี่ย มันมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆนะคะ(ยิ้ม) ปาน เองในฐานะที่เป็นคนร้องเพลง เราก็มีหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทางเสียงให้ดีที่สุด ซึ่งการที่คนฟังได้ฟังเพลงเราแล้วชอบกัน ปาน ก็ดีใจและก็คิดว่าตัวเองโชคดีมากเหลือเกินที่ได้เจอกับคนแต่งเพลงเก่งๆและได้เจอทีมงานที่เข้าใจค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง“ฟอร์มจัด”และเพลงใหม่ล่าสุด “ผู้หญิงมือสอง” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม สัญชาตญาณหญิง ได้จากทุกรายการของ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และพบกับอัลบั้มเต็มในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ