ซีเอ็มซี ส่ง “แบงค์คอก ฮอไรซอน”รุกตลาดคอนโดมิเนียมสุดฮิป บนถนนรามคำแหงตั้งเป้ายอดจองก่อนเปิดตัวที่กว่า 25 เปอร์เซ็นต์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
กลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (ซีเอ็มซี) หนึ่งในผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยครบวงจร เปิดตัวคอนโดมิเนียมสุดฮิป “แบงค์คอก ฮอไรซอน” คอนโดมิเนียม ไฮไรซ์ 37 ชั้น ย่านรามคำแหง มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท ชูจุดเด่นตอบโจทย์ไลฟสไตล์เหนือระดับด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ล่าสุดเดินสายโปรโมทตามออฟฟิสกลางเมืองพร้อมจัดกิจกรรมพรีเซลล์ (Pre-Sale) ตลอดเดือน ส.ค. — ก.ย. นี้ ประเดิมยอดขายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้น ตร.ม. ละ 39,500 บาท พร้อมของสมมนาคุณพิเศษมากมาย โดยตั้งเป้ายอดจองในช่วงนี้ที่กว่า 25 เปอร์เซ็นต์
นายวิเชียร แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน ถือเป็นโครงการล่าสุดจากบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด ในรูปแบบโครงการคอนโดมิเนียม ไฮไรซ์ 37 ชั้น ที่มีระดับราคาที่ตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เป็นอย่างดี โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านบาทขึ้นไป โดยเน้นชูจุดเด่นโครงการที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟสไตล์เหนือระดับของผู้พักอาศัย ด้วยสาธารณูปโภคครบครัน พิเศษสุดไม่เหมือนใครด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บนชั้น 8 ในแบบ Free-From Pool และสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่บนชั้น 22 และชั้น 37 โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ บริเวณพื้นที่โครงการ ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมและจองซื้อกันเป็นจำนวนมาก”
“โครงการ “แบงค์คอก ฮอไรซอน” ถือเป็นการบุกเบิกคอนโดมิเนียมระดับบีบวกขึ้นไปครั้งแรกในย่านรามคำแหง-ศรีนครินทร์ ซึ่งถึงตอนนี้มีผู้ประกอบการเข้ามาเปิดโครงการคอนโดมีเนียมในย่านดังกล่าวเพียงไม่กี่ราย ในขณะที่ระดับ ดีมานด์เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวถือเป็นแหล่งชุมชนที่พักอาศัยที่มีคนอยู่หนาแน่นและมีสถานศึกษาและแหล่งช็อปปิ้งจำนวนมาก และสำหรับ “แบงค์คอก ฮอไรซอน” ถือเป็นโครงการแรกที่เน้นคอนเซ็ปต์ของการตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยไลฟสไตล์เหนือระดับ ในสไตล์ Modern Contemporary ด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ซึ่งตั้งแต่การเริ่มต้นกิจกรรมพรีเซลล์ (Pre-Sale) ตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยประเดิมยอดขายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้น ตร.ม. ละ 39,500 บาท และสำหรับผู้จองในช่วงเวลานี้จะได้รับของสมมนาคุณพิเศษมากมาย โดยเฉพาะช่วงพรีเซลล์นี้ได้ตั้งเป้ายอดจองไว้ที่กว่า 25 เปอร์เซ็นต์” นายวิเชียร กล่าว
โครงการ “แบงค์คอก ฮอไรซอน” (Bangkok Horizon) คอนโดไฮไรซ์ 37 ชั้น โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 3-1-92 ไร่ (5,568 ตร.ม.) บนถนนรามคำแหง มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 586 ยูนิต ด้วยรูปแบบการออกแบบอาคารและการตกแต่งในสไตล์ Modern Contemporary Style ขนาด 30 — 310 ตร.ม. ราคาขายเฉลี่ย 42,000 บาท/ตารางเมตร หรือราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท / ยูนิต ประกอบไปด้วยรูปแบบห้อง 3 ประเภท ได้แก่ ห้อง One Bedroom 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 31 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านบาท, ห้อง Two Bedroom 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 84 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 4.7 ล้านบาท, ห้องเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 285 - 310 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 20.67 ล้านบาท
นอกจากนี้ โครงการ “แบงค์คอก ฮอไรซอน” ยังมีจุดเด่นในด้านความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ ครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, ฟิตเนส, สนามสค๊อวซ, ร้านซักรีด, ภัตราคาร, ร้านสะดวกซื้อ,สปา, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่บนชั้น 8 ในแบบ Free-From Pool, สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่บนชั้น 22 และชั้น 37 พร้อมทั้งจุดเด่นที่การออกแบบที่เน้นการถ่ายเทอากาศภายในอาคารแบบ Vertical Ventilation Design ที่จะช่วยให้ระบบหมุนเวียนอากาศในอาคารมีประสิทธิภาพ ทำให้รู้สึกเย็นสบายทั่วถึงทุกยูนิตทั้งอาคารตลอดวัน
สำหรับทำเลที่ตั้งของ “แบงค์คอก ฮอไรซอน” ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยบนถนนรามคำแหงที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก สามารถตัดผ่านได้หลายเส้นทางด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นแอร์พอร์ตลิงค์ (สถานีหัวหมาก), สี่แยกพัฒนาการ, ถนนพระราม 9, สนามบินสุวรรณภูมิ, ถนนสุขาภิบาล 1,2,3, มอร์เตอร์เวย์, ทางด่วนศรีนครินทร์ เป็นต้น
รวมถึงอยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้งและสถาบันการศึกษามากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ, ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ รามคำแหง, ห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์, คาร์ฟูร์, เมเจอร์ ซีนีเพล็ค, บิ๊กซี, โลตัส, โฮมโปร รามคำแหง, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัน (ABAC), มหาวิทยาลัยรามคำแหง, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) เป็นต้น
“ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา กลุ่มซีเอ็มซีประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร โดยคาดว่าเมื่อสิ้นสุดปี 2550 สามารถสร้างยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยรวมรายได้กว่า 2,000 ล้านบาท จากโครงการต่างๆ รวมถึงจากโครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน ดังนั้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้วางแผนที่จะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับบีบวกขึ้นไป และระดับไฮเอนท์เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ค่อนข้างเชื่อมั่นว่า ความสำเร็จของโครงการแบงค์คอก ฮอไรซอนในครั้งนี้ จะเป็นโครงการนำร่องที่จะขยายสู่ตลาดระดับเดียวกันนี้ในทำเลอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย” นายวิเชียร กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
พรพรรณ ฉวีวรรณ
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร : 0-2662-2266
แฟ็กซ์ : 0-2204-2662
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ