“เตย-อรัชมน” ปะทะ “ไมกี้” ฝากผลงานแสดงชิ้นล่าสุด “ดังใจฝัน”

ข่าวทั่วไป Friday March 2, 2007 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--อาร์คเวิลด์ไวด์
“เตย-อรัชมน” ปะทะ “ไมกี้” ฝากผลงานแสดงชิ้นล่าสุด “ดังใจฝัน” สานแนวคิด “ผมนุ่มลื่น สวยทุกมุมมอง” กับ “รีจอยส์ โฉมใหม่”
พี แอนด์ จี ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “รีจอยส์ โฉมใหม่” ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ จากผู้หญิงทั่วเอเชีย จีบ 2 นักแสดงสาวดาวรุ่ง “เตย-อรัชมน รัตนวราหะ” และ “ไมกี้ โนวัคกี้” ร่วมประชันฝีมือ วาดลวดลายในแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุด “ดังใจฝัน” พร้อมได้ผู้กำกับฝืมือเยี่ยม “อั้ม- ฤทัยวรรณ วงศ์สิรสวัสดิ์” ร่วมถ่ายทอดแนวคิด “ผมนุ่มลื่น สวยทุกมุมมอง” ผ่านละครชุดแนว Soap Opera พร้อมออนแอร์เรียกเรตติ้งกระชากใจคนดู ทั่วประเทศแล้ววันนี้
คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เนื่องจากพี แอนด์ จี ต้องการที่จะสร้างกระแสการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ “รีจอยส์ โฉมใหม่” และสร้างกระแสนิยมให้กับผู้หญิงไทยใส่ใจกับการดูแลสุขภาพเส้นผมของตัวเองให้นุ่มลื่น สวยดูดี มีชีวิตชีวา ด้วยวิธีง่ายๆ ด้วยตนเองอยู่เสมอ พี แอนด์ จี จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาชุดล่าสุด โดยได้ดึง 2 นักแสดงสาวเจ้าบทบาท มาร่วมสวมวิญญาณนักแสดง ถ่ายทอดแนวคิด “ผมนุ่มลื่น สวยทุกมุมมอง” ผ่านไปยังผู้ชมทั่วประเทศในภาพยนตร์โฆษณาแนวคิดใหม่ ในรูปแบบของละครชุด แนว Soap Opera” เพื่อเรียกคะแนนความสนใจจากผู้ชมทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาฝีมือดีระดับประเทศอย่างคุณ อั้ม-ฤทัยวรรณ วงศ์สิรสวัสดิ์ ที่เคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์เรื่อง “วัยอลวน — ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น”ให้กับผู้ชมทั่วประเทศมาแล้วมาร่วมถ่ายทอดแนวคิดของ รีจอยส์ โฉมใหม่ ในครั้งนี้”
แคมเปญละครชุด “ดังใจฝัน” ถ่ายทอดเรื่องราวและแนวความคิดของ “รีจอยส์ โฉมใหม่” ผ่านเรื่องราวชีวิตของ “จอย” นำแสดงโดย เตย-อรัชมน หญิงสาวต่างจังหวัด ที่ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ในเมืองหลวงโดยเข้ามาอาศัยกับลุงของเธอ และต้องอาศัยร่วมชายคากับ “อลิสา” นำแสดงโดย ไมกี้ โนวัคกี้ ญาติอีกคนหนึ่งของเธอ ในการย้ายเข้ามาอาศัยในเมืองหลวงในครั้งนี้ของ ชีวิต “จอย” ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่เธอวาดฝันไว้ “จอย” ต้องใช้ความอดทน และความเพียรพยายามเป็นอย่างมากในการดิ้นรนและต่อสู้เพียงลำพังท่ามกลางเมืองใหญ่ และ “จอย” ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่เพียงแต่ความดีที่เธอได้มอบแก่ผู้คนรอบข้างเท่านั้น หากแต่ “จอย” ยังต้องใช้ความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเองผ่านบุคลิกที่ดี และผมที่นุ่มลื่น สวยทุกมุมมอง เพื่อพิชิตใจคนเหล่านั้นอีกด้วย
“การได้มีโอกาสมาร่วมแสดงในละครชุด “ดังใจฝัน” ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “รีจอยส์ โฉมใหม่” ในครั้งนี้ เตยรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก เนื่องจากละครชุดเรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่มีภาคต่อหลายภาค และมีลักษณะความเป็นดราม่าอยู่ในตัว ซึ่งจะเป็นจุดดึงดูดให้ผู้ชมสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่อง และจากการที่ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะนำไปออกอากาศใน 5 ประเทศด้วยกัน ทำให้เตยต้องจำบทพูดที่แตกต่างกันไปถึง 5 วิธี ซึ่งนับว่าท้าทายความสามารถของตัวเองเป็นอย่างมากและก็เป็นความแตกต่างจากภาพยนตร์โฆษณาชิ้นอื่น ๆ ที่เคยแสดงมาอีกด้วย สำหรับแนวคิดและการเล่าเรื่องของภาพยนตร์โฆษณาที่ว่า “เมื่อ 1 มุ่งสู่ทางที่ฝัน อีก 1 คอยกีดกัน” เป็นคำพูดสั้น ๆ แต่ตรงใจมาก เพราะลักษณะนิสัยส่วนตัวของเตยแล้ว เป็นคนมุ่งมั่น เมื่อตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ก็จะมุ่งเดินเข้าไปหาโอกาส จะไม่รอให้โอกาสเดินมาหาเรา และในส่วนของ “1 คอยกีดกัน” นั้น สำหรับเตยก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็นอุปสรรคต่างๆที่เดินผ่านเข้ามาในชีวิต ซึ่งเตยมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องเจอ เพราะชีวิตหนึ่งเกิดมา ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป ดังนั้นย่อมขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่า จะสู้และพยายามก้าวไปสู่ฝันที่เราตั้งใจไว้ได้มากเพียงใดเท่านั้น” เตย-อรัชมน รัตนวราหะ หนึ่งในนักแสดงสาว กล่าว
ทางด้าน “ไมกี้ โนวัคกี้” อีกหนึ่งนักแสดงสาวเจ้าบทบาทที่ร่วมประชันฝีมือในภาพยนตร์โฆษณาชุด “ดังใจฝัน” เปิดเผยว่า “ละครชุด “ดังใจฝัน” นี้ เป็นบทละครที่น่าสนใจ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ พอได้รับการทาบทามให้เล่นละครเรื่องนี้ ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะแนวของละคร เป็นแบบย้อนยุค “บ้านทรายทอง” และตัวละครที่ไมกี้ได้รับนั้น เป็นตัวร้าย ที่ชื่อ “อลิสา” ที่ต้องคอยกีดกันนางเอกอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าเธอจะทำไร ก็ถือว่าเป็นบทบาทที่ใหม่และน่าลอง ซึ่งจริง ๆ แล้ว “ดังใจฝัน” ในส่วนตัวของไมกี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง การได้เข้ามาสู่วงการบันเทิง แต่การเข้ามาสู่วงการบันเทิงของไมกี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ไมกี้ต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างทั้งเรื่องบุคคลิก หน้าตา เส้นผม ตลอดจนกระทั่งความมั่นใจที่ต้องมีอยู่เต็มเปี่ยม เพื่อที่จะก้าวไปสู่ฝันที่ตั้งไว้ ซึ่งชีวิตจริงของไมกี้นั้น ตรงกับคอนเซ็ปต์ของละครเรื่องนี้มาก”
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “รีจอยส์ โฉมใหม่” ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงรูปโฉมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ใหม่หมดจด ทั้งภายนอกและภายใน โดยได้มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ให้มีความแปลกใหม่ สวยสะดุดตามากขึ้น พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของผู้หญิงไทย ในส่วนคุณสมบัติและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นั้น “รีจอยส์ โฉมใหม่” ได้รับการคิดค้นและพัฒนาด้วยสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะของรีจอยส์ เพื่อให้ “รีจอยส์ โฉมใหม่” มีคุณสมบัติในการดูแลให้เส้นผมของผู้หญิงไทยให้นุ่ม สลวยสวยทุกมุมมอง และตอบโจทย์ความต้องการและเป็นทางเลือกให้ผู้หญิงไทยหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพเส้นผมของตนให้มากขึ้น
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “รีจอยส์ โฉมใหม่” เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ จากผู้หญิงทั่วเอเชีย ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อครีมที่ช่วยในการดูแลเส้นผมของผู้หญิงโดยเฉพาะ พร้อมผสานเทคโนโลยีเพื่อการบำรุงเส้นผม ซึ่งเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของพี แอนด์ จี ที่ให้เนื้อครีมเข้มข้นเป็นพิเศษ ที่ช่วยดูแลและปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่น น่าสัมผัสและจัดทรงได้ง่ายขึ้น ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “รีจอยส์ โฉมใหม่” มีจำหน่ายแล้ววันนี้ 5 ขนาดคือ ขนาด 750 มิลลิลิตร ราคา 176 บาท, 400 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท, ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 55 บาท, ขนาด 90 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และ “รีจอยส์ โฉมใหม่” แบบซอง ราคา 2 บาท สำหรับผู้บริโภคที่สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ “รีจอยส์ โฉมใหม่” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลด์ไวด์
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) / โทร 662 684 5710 / มือถือ 661 711 1144
นยนา พรชีวางกูร / โทร 662 684 5698 / มือถือ 661 375 3940
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ