สัมมนาฟรี ขับสนุก เที่ยวสบายสไตล์แบ็คแพค ที่ประเทศนิวซีแลนด์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 10, 2007 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์
นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ วัฒนธรรมเมารี และกิจกรรมที่ท้าทาย ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งรุ่นเยาว์ที่ชอบแบกเป้และครอบครัวนักเดินทางที่นิยมธรรมชาติไม่ควรพลาด ภูมิประเทศที่แตกต่างกันราวหนังคนละม้วนของเกาะเหนือและเกาะใต้มีอะไรให้ค้นหามากมาย ตั้งแต่หาดทรายที่ทอดยาวงดงาม ไปจนถึงภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลน ทะเลสาบกระจกที่สะท้อนความงามราวกับภาพวาดไปจนถึงน้ำพุร้อนจากใต้ดิน นิวซีแลนด์ยังคงเป็นสวรรค์สำหรับนักผจญภัยที่มองหากิจกรรมความตื่นเต้นได้ทุกรูปแบบ อาทิ บันจี้จัมพ์ เจ็ตโบ็ต ล่องแก่งในแม่น้ำและเดินสำรวจธารน้ำแข็ง ฯลฯ
อีกครั้งหนึ่งที่การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จะจัดสัมมนาฟรีเรื่อง “ขับรถเที่ยวและแบกเป้ท่องนิวซีแลนด์ด้วยตนเอง” ที่โรงแรม Grand Mercure Fortune Bangkok (ห้อง ฟอร์จูน 1-2) ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2550 เวลา 14.00-17.00 น. เพื่อเป็นการเตรียมตัวและหาข้อมูลก่อนไปท่องเที่ยวที่ประเทศนิวซีแลนด์
ในงาน พบกับเจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวฯ ที่จะมาพูดคุยให้ข้อมูลพร้อมตอบข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทาง และยังมีแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย “Kiwiback New Zealand” สำหรับนักท่องเที่ยวแบกเป้และนักเดินทางรุ่นเยาว์ ที่ออกแบบมาเพื่อความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทาง
สัมมนาจัดขึ้นเป็นภาษาไทยและรับจำนวนจำกัด สำรองที่นั่งด่วนที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2670 0114-5 ต่อ 3, 4 หรืออีเมล nantiratt@tnz.govt.nz
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ — 0 2670 0114-5
สุวรัตน์ สัจจมาร์ค — 081 848 1213
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ