ตามติดชีวิต “ฟิล์ม” รัฐภูมิ 7 วัน 24 ชม. ที่หายไป ซุ่มฟิตกล้าม ตัวดำ กว่าจะมาเป็น ผู้ชาย 2 หัวใจ ใน “รักนะ 24 ชม.”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาวอง
ซุ่มเก็บตัวเงียบเพื่อเตรียมผลงานใหม่ออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ นานกว่า 6 เดือน ในที่สุด พระเอกซุปเปอร์สตาร์ฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็กลับมาพร้อมข่าวดีที่ฝากมาบอกทุกคนว่า กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “รักนะ 24 ชั่วโมง” ของค่าย อาวอง คู่กับนางเอกใหม่ “เจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่เจ้าตัวภูมิใจกับบทบาทใหม่ถึงขนาดลงทุนไปซุ่มฟิตกล้ามหุ่นล่ำบึ๊ก ทำตัวดำ ปรับลุ๊คตัวเองให้โตขึ้น เพื่อมารับบทผู้ชาย 2 หัวใจ ตามใบสั่งของผู้กำกับ ฯ “พุ” เหมันต์ เชตมี พร้อมทั้งยังเผยถึงชีวิตหกเดือนที่หายไปตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ให้แฟนคลับหายข้องใจอีกว่า
“ตลอด 6 เดือน ที่ผ่านมา ฟิล์มไม่ได้หายไปไหนเลยครับ ทำงานอย่างเดียว หกเดือนที่ผ่านมาคิดถึงทุกคนมาก ๆ 7 วัน 24 ชั่วโมง ของฟิล์มถ่ายหนังเกือบทั้งสัปดาห์ บางสัปดาห์ก็ห้าวัน สองวันที่เหลือก็ไปถ่ายโฆษณา เรียนเต้น ร้องเพลง เรียกว่า 7 วัน 24 ชั่วโมง ฟิล์มได้ทำงานที่ตัวเองรัก อย่างถ่ายหนังตั้งแต่สามโมงเย็นถึงหกโมงเช้า มีเวลานอนหกชั่วโมง บ่ายสามก็ต้องไปถึงกองถ่าย บางวันถ่ายยี่สิบสี่ชั่วโมง ฟิล์มอาศัยนอนตามกองถ่ายก็เคยมาแล้ว และตอนนี้ฟิล์มก็กำลังเตรียมงานเพลงในอัลบั้มของตัวเองอยู่ รวมถึงงานเพลงประกอบของภาพยนตร์ด้วย ช่วงที่ผ่านมาจึงไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเท่าไหร่ แทบไม่มีวันหยุดเลย ตอนแรกคิดว่าคงจะได้มีเวลาพักผ่อนพาครอบครัวไปเที่ยว แต่ฟิล์มก็ต้องแบ่งเวลาทำงานเก็บสต็อกไว้ด้วย เพื่อที่วันหนึ่งฟิล์มจะได้กลับมาเจอทุกคนที่รอชมผลงานของฟิล์มอย่างจุใจ แต่บางวันฟลุ๊ค ๆ ฟิล์มได้มีเวลาพักผ่อนอยู่กับบ้าน ฟิล์มจะตื่นเช้าขึ้นมาทานอาหารกับคุณพ่อคุณแม่ พาท่านไปช็อปปี้ง ตอบแทนพระคุณท่าน หรือพาท่านไปทำบุญ ไปอยู่บ้านคุณยายจะได้ใกล้ชิดกับคนที่เรารักตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง ส่วนใหญ่วันและเวลาว่างของฟิล์มจะไม่ค่อยไปไหนอยู่แล้วครับ ฟิล์มจะอยู่กับบ้าน เป็นคนรักบ้านและครอบครัวครับ”
“สำหรับหนังเรื่อง รักนะ 24 ชั่วโมง นี้ ฟิล์มได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์จากเรื่อง รักจัง เรื่องที่แล้วที่เล่นเป็นตัวเอง ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ความจำเสื่อม แต่เรื่องนี้ ฟิล์มรับบทเป็น เบิ้ล พนักงานหนุ่มเซอร์ ๆ ในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งพี่พุ (เหมันต์ เชตมี) ผู้กำกับ ฯ อยากให้ฟิล์มดูโตขึ้น ฟิล์มเลยไปฟิตหุ่นให้มีกล้าม ตัวผอมลง และผิวคล้ำขึ้นด้วยครับ แถมบทเรื่องนี้ยังพิเศษตรงที่มี 2 บุคลิก เรียกว่า เบิ้ล เอ กับ เบิ้ล บี อยู่ในร่างเดียวกัน แต่มี 2 หัวใจ ความคิดยังแตกต่างกัน ตอนแรกพอรู้ว่าจะได้เล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ ฟิล์มก็ตื่นเต้นมาก อยากเล่น แต่พอได้มาเล่นจริงๆ โห ! ทำไมมันยากอย่างนี้ คนละมุมมองความคิดกันเลย แต่กับพี่พุสนิทกันอยู่แล้ว พี่พุบอกว่า อยากให้ฟิลม์มาเล่นมาก เพราะมันคล้ายๆ กับตัวฟิล์ม เลยตัดสินใจรับเล่นครับ”
เตรียมพบกับการกลับมาบนแผ่นฟิล์มของ “ฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในบทบาทใหม่ พร้อมกับเรื่องราวความรักตลอดเจ็ดวัน ยี่สิบสี่ชั่วโมง ของเขาได้ในภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง “รักนะ 24 ชั่วโมง” ผลงานกำกับของ “พุ” เหมันต์ เชตมี ได้ในโรงภาพยนตร์ 21 มิถุนายน ทั่วประเทศ.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ