Gossip: ศิลปิน ค่าย "อาร์เอส"

ข่าวบันเทิง Tuesday April 3, 2007 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อาร์เอส
ใกล้วันสงกรานต์เข้าไปทุกที มีรึที่ไซเบอร์สตาร์คนเดียวในบ้านเราตอนนี้จะอยู่เฉย เพราะ DDZ นอกจากจะมีปืนไซเบอร์กันมาฝากแฟนๆชาวโลกแล้ว DDZ ยังมีเกมส์มาดับร้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วย โดยสามารถเข้าไปพบกับความสนุกนี้ได้ที่www.maniclub.com
ขยันปั้นศิลปินออกมาเอาใจแฟนๆเหลือเกิน สำหรับค่ายเพลงคุณภาพ อาร์เอสฯ โดยล่าสุด ส่งหนุ่มๆหน้าใสออกมาถึง 4 คนที่ใช้ชื่อว่า Nice 2 Meet u ซึ่งมาพร้อมกับอัลบั้มแรกสไตล์เพลงป๊อปฟังง่ายๆ และจะเปิดตัวในเพลง “ใจเกเร” ให้แฟนๆได้ชมกันครั้งแรกคืนวันเสาร์ที่ 31 มีค.นี้ ในรายการ Pop Up Live 00.15 น. ช่อง 5
เปิดตัวมาก็แด๊นซ์กันกระจายเลยทีเดียว สำหรับ3 สาว บี บูตี้-ดับเบิ้ล เอ็น-แจ๊สซี่ เกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุด ที่ตั้งชื่อไว้ได้อย่างเก๋ไก๋ว่า “ALIZE” (เอลิเซ่) โดยชื่อ “ALIZE” (เอลิเซ่) นั้น 3 สาวบอกมาว่าเป็นชื่อที่มีความหมายเหมือนกับตัวตนพวกเธอมากที่สุด ซึ่งความหมายแรกเป็นคำพ้องเสียงภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า “สายลม” ก็จะเป็นอะไรที่พลิ้วๆ เหมือนจังหวะการเต้นของพวกเธอ ส่วนอีกความหมายนั้นมาจากคำศัพท์แสลงของชาวฮิป-ฮอป เป็นชื่อของคอกเทลชนิดหนึ่งที่มีส่วนผสมของแพสชั่น ฟรุ๊ต กับคอนยัค รสชาติก็จะออกมา 3 รส เหมือนทั้ง 3 คนที่มีคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างกัน อย่าง “บี บูตี้” ก็จะออกแนวเปรี้ยวๆ ส่วน “ดับเบิ้ล เอ็น” ก็จะแนวหวาน ส่วน “แจ๊สซี่” ก็จะไปทางซ่าๆ หน่อยนั่นเอง!!!
แม้ชื่อเพลงจะยาวไปซักหน่อย แต่เพลง “คนที่ดีก็ไม่รัก คนที่รักก็ไม่ดี” ของหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร ก็เป็นเพลงที่อยากแนะนำให้หลายๆคนลองไปฟังและชมมิวสิกฯเพลงนี้กันให้ได้โดยเฉพาะคนที่ใช้ใจเป็นตัวกำหนดความรักรับรองได้เลยว่าโดน!!!อยากรู้ว่าจะโดนแค่ไหนสามารถติดตามได้ในทุกรายการของอาร์เอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ