ยูโอบี...ฉลองชัยบัตรแพลทินัมทะลุ 50,000 ใบ !! ส่ง ไก่—ภาษิต และ แหวน—ปวริศา..ชูจุดเด่น

ข่าวทั่วไป Thursday February 22, 2007 12:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ยูโอบี
ยูโอบี...ฉลองชัยบัตรแพลทินัมทะลุ 50,000 ใบ !! ส่ง 2 ตัวแทนความสำเร็จ ไก่ — ภาษิต และ แหวน — ปวริศา..ชูจุดเด่นความคล่องตัว — สิทธิพิเศษเต็มที่
ประเดิมงานใหญ่...ฉลองชัยกันตั้งแต่ต้นปี สำหรับ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ที่ล่าสุดประสบความสำเร็จสร้างฐานลูกค้า 50,000 บัตร โชว์จุดขายบริการที่แตกต่างตอบสนองความคล่องตัวในการใช้จ่ายแบบมีระดับของผู้บริหารระดับต้นขึ้นไป โดยเลือก 2 คนดัง อย่าง ไก่ — ภาษิต อภิญญาวาท (ผู้ประกาศข่าวคลื่นลูกใหม่จากช่อง 7) และ แหวนแหวน — ปวริศา เพ็ญชาติ เป็นตัวแทนเปิดตัวภายใต้แคมเปญ “ ความสำเร็จที่แท้จริง อยู่ที่ตัวคุณเอง ” พร้อมสิทธิพิเศษให้ผู้ถือบัตรหลากหลายรายการ เพื่อปักธงปี 2550 สร้างยอดบัตรยูโอบี แพลทินัม 70,000 บัตร ดันยอดบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภททะลุ 500,000 ใบ !!
นายธนชัย ธนชัยอารีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า....
“ ธนาคารประสบความสำเร็จในการขยายฐานลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบีวีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัมได้ครบ 50,000 ใบ ตามเป้าหมายขั้นแรกที่กำหนดไว้ในช่วงเปิดตัวเมื่อกลางเดือนธันวาคม 2549 ที่ผ่านมา
ธนาคารได้มุ่งเน้นการทำตลาดบัตรยูโอบีแพลทินัม สำหรับผู้บริหารระดับต้นขึ้นไปที่มีฐานเงินเดือนเริ่มต้น 50,000 บาท ภายใต้แคมเปญ “ความสำเร็จที่แท้จริง อยู่ที่ตัวคุณเอง” ซึ่งธนาคารได้สำรวจตลาดพบว่าลูกค้าระดับผู้บริหารระดับต้นขึ้นไปดังกล่าวมีความมั่นคงด้านการเงิน มีไลฟ์สไตล์และความต้องการอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ทั้งมุ่งมั่นสร้างความก้าวหน้าและความสำเร็จ จึงต้องการความคล่องตัวการใช้จ่ายแบบมีระดับ ซึ่งมากกว่าความคล่องตัวทางการเงินแบบทั่ว ๆ ไป ธนาคารจึงได้นำมาจัดเตรียมไว้ให้ในบริการบัตรเครดิตยูโอบี แพลทินัม พร้อมด้วยเอกสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกหลายรายการ
สำหรับแนวโน้มการเติบโตของบัตรเครดิตในประเทศเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งธนาคารขยายฐานลูกค้าได้ ด้วยการนำเสนอบริการที่แตกต่าง และเหนือกว่า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี แพลทินัม จะช่วยให้ธนาคารขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่าย สามารถสร้างให้เกิดคุณค่า และเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้าของธนาคารได้เป็นอย่างดี โดยธนาคารตั้งเป้าหมายมีลูกค้าใช้บริการบัตรยูโอบี แพลทินัมจำนวน 70,000 บัตร ภายในปี 2550 ส่งผลให้ธนาคารมียอดบัตรเครดิตทั้งสิ้น 5 แสนบัตร ”
นายธนชัยยังได้ย้ำว่า ธนาคารมีนโยบายนำเสนอบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยศึกษาและสำรวจถึงพฤติกรรมของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้ารายย่อยซึ่งมีความต้องการที่หลากหลาย การจัดเตรียมบริการและสิทธิพิเศษหลายรายการที่ตรงความต้องการในช่วงเวลาที่เหมาะสมเหล่านี้ ทุกท่านสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2620-3325 หรือติดต่อผ่านเครือข่ายสาขาของธนาคารทุกสาขา
** หมายเหตุ : บัตรเครดิตยูโอบีแพลทินัมมีจุดเด่นอยู่ที่สิทธิประโยชน์ที่ให้ได้มากกว่า อาทิ ผู้ถือบัตรสบายใจเต็มที่เรื่องค่าธรรมเนียมการใช้บัตร เพราะเพียงใช้จ่ายผ่านบัตร 100,000 บาทต่อปี หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเพียงเดือนละ 1 ครั้ง ได้รับสิทธิฟรีค่าธรรมเนียมรายปีทันที, คล่องตัวด้วยระยะปลอดดอกเบี้ยนานถึง 55 วัน สะดวกสบายสามารถเบิกเงินสดล่วงหน้าสูงสุด 100% ของวงเงิน รวมทั้งจะได้รับคะแนนยูโอบี รีวอร์ดพลัส 10,000 คะแนน สำหรับสะสมแลกของกำนัลตามความต้องการ และยังได้คะแนนสะสม 2 เท่าทันทีทุก ๆ การใช้จ่ายผ่านบัตร 20 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย. 2550
ธนาคารยังได้เตรียมบริการ Platinum Roadside Service บริการให้ความช่วยเหลือในขณะขับขี่รถยนต์บนท้องถนน ตลอด 24 ช.ม., Platinum Assistance Service บริการเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ช.ม., Travel Insurance ให้ความคุ้มครองด้วยประกันอุบัติเหตุการเดินทางด้วยวงเงินสูงสุดถึง 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ พร้อมด้วย UOB Platinum Call Center ศูนย์บริการสมาชิกบัตรแพลทินัม ธนาคารยูโอบี ตลอด 24 ช.ม.
ผู้ถือบัตรยังได้รับเอกสิทธิหลากหลายรายการ อาทิ ส่วนลดพิเศษสุดกับโปรแกรมซื้อหนึ่งแถมหนึ่งจากร้านอาหารอัลโด้, Hu u’ บาร์ , แคสเคด คลับ และสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศไทยและภูมิภาค สำหรับผู้เล่นกอล์ฟมีเงินรางวัล 20,000 บาท สำหรับทุก Hole-in-One (เฉพาะผู้แสดงตน 5 ท่านแรก) ณ สนามกอล์ฟทั่วประเทศที่ร่วมรายการ อีกทั้งได้รับสิทธิพิเศษขับรถจากัวร์ฟรี 1 วัน
รายการส่งเสริมการขายที่โดดเด่นและได้รับการตอบรับดีมากอีกส่วน ได้แก่ เอกสิทธิพิเศษในการออกกำลังกายฟรีเดือนละ 2 ครั้ง ที่Absolute Yoga ทั้ง 6 สาขา หรือที่ Clark Hatch Fitness Center ทั้ง 4 สาขา เฉพาะสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ