“หวิว” ริร็อก ไม่ริร้าย

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส
อัลบั้มใหม่ “เข็มซ่อนปลาย” ฟาดมาดร็อกมาซะเข้ม ทำเอาแฟนดั้งเดิมบางคนสะดุดเอาว่านักร้องคนโปรดโลโก้คนช้ำรักอย่าง “หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ส่วนตัวยังอัธยาศัยน่ารักเหมือนเดิมรึเปล่า หรือว่าโดนรักลวงๆ ม้วนความสดใสจนเหลือแต่ลุคดิบๆ อย่างที่เห็น ร้อนถึงหนุ่ม “หวิว” ต้องรีบออกมาเคลียร์ให้ชัดๆ ว่า
“อัลบั้มนี้ที่ได้เห็นกันไป ต้องบอกว่าด้วยความที่ต้องการให้อะไรใหม่ๆ กับคนฟัง เลยมีการปรับเปลี่ยนอะไรค่อนข้างเยอะ สำคัญเลยคืองานเพลงที่มีการปรับให้เป็นร็อกมากขึ้น ทั้งในภาคของดนตรีที่มีวงมาเสริมให้เรียกว่าเป็นร็อกแน่นๆ สื่ออารมณ์ทางดนตรีได้แบบชัดเจน เข้าถึงได้ทุกอารมณ์เพลงมากขึ้น ซึ่งตรงนี้ก็ต้องมีการปรับการร้องของตัวเองด้วยให้หนักหน่วงเข้าถึงความแรงแบบร็อกแท้ๆ ให้ได้ เนื้อหาเพลงนี่ก็ตรง และก็แทงได้ทุกความรู้สึก เรียกว่ากล้าที่จะพูดกล้าที่จะบอกความรู้สึกอะไรออกมาเยอะขึ้น จากตรงนี้นี่เรื่องเสื้อผ้า หน้า ผมอะไรก็เลยต้องปรับให้มาเข้ากับงานเพลงทั้งหมด คือจะดูดิบ ดูขรึมเข้มผิดกับแต่ก่อน โทนดำหม่นกันมาเลย แต่ก็อยากจะบอกกับแฟนๆ ว่าส่วนตัวนี่เหมือนเดิมทุกอย่างครับ ไม่ได้ดุ หรือเข้ม หรือที่บางคนบอกร็อกขนาดนี้แล้ว จะร้ายหรือเปล่า อันนี้ยืนยันครับว่าเจอกันรับรองไม่เปลี่ยน ยังแซวยังเล่นและแหย่กันได้เหมือนเดิม เพราะว่าให้งานเพลงของตัวเองจะพัฒนาไปเป็นรูปแบบไหน แต่รับรองครับว่าหวิวก็ยังเป็นหวิวคนเดิมของทุกคนเสมอครับ” หวิว กล่าว
ติดตามความรู้สึกลูกผู้ชายที่ถ่ายทอดอย่างตรงไปตรงมาเต็มสไตล์ร็อกจากอัลบั้ม “เข็มซ่อนปลาย” ของ “หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” กันได้ วันนี้ ทุกแผงทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ