เซ็นทรัล จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร่วมสร้างความประทับใจให้ลูกค้า มั่นใจส่งธุรกิจโตแน่

ข่าวทั่วไป Wednesday January 31, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--สรรพสินค้าเซ็นทรัล
เซ็นทรัล ผนึกกำลังเคาน์เตอร์เซอร์วิส แถลงใหญ่เปิดเคาน์เตอร์ในห้างเซ็นทรัล ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อสร้างสีสันให้ธุรกิจรับชำระ และเพิ่มความพอใจให้ลูกค้า เชื่อมั่นเดินถูกทิศหนุนธุรกิจโตทั้งคู่ ในงาน “Easy Life, Easy Pay @ Central” วันนี้ (31 ม.ค. 50) ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องพรีเมียร์เลานจ์ ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม เพื่อแถลงถึงการเปิดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ได้รับเกียรติจาก คุณสิริเกศ จิรกิติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสาขา บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ คุณภูเมธ มนูพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ร่วมให้รายละเอียด มั่นใจนักช้อปฯ ชอบ
คุณสิริเกศ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจมายาวนาน เซ็นทรัลจะคำนึงถึงความสำคัญของลูกค้าเป็นหลัก และไม่เคยหยุดนิ่งที่จะสรรหาสิ่งที่ดี ไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีเลิศเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงบริการ ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน รวมถึงบริการใหม่ล่าสุด ด้วยความร่วมมือของ บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด
เซ็นทรัลมั่นใจว่าลูกค้าจะพอใจมาก เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา สมัยนี้ใครๆ ก็อยากจะไปที่ไหนที่เป็น One Stop Service ไม่ต้องไปหลายๆ ที่ เพราะคงทราบดีว่า ทุกวันนี้น้ำมันก็แพง รถก็ติด ซึ่งต่อไปนี้เมื่อลูกค้ามาห้างเซ็นทรัล จะไม่ใช่แค่มาช้อปปิ้งเท่านั้น แต่มาแล้วสามารถทำธุระอื่นๆ ได้ด้วย การเปิดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส จะช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องที่จะต้องไปทำธุระที่อื่นต่ออีก แต่สามารถช้อปปิ้งได้อย่างเพลิดเพลิน แล้วยังสามารถแวะชำระค่าบริการและสาธารณูปโภคต่างๆ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ด้วย” คุณสิริเกศกล่าว
พร้อมหนุนเปิด 15 จุดชำระ ทั่วประเทศ
คุณสิริเกศยังกล่าวด้วยว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้เริ่มทดลองให้บริการในห้างเซ็นทรัลมาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และจะเริ่มอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้บริการที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอดจนเคาน์เตอร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รวมทั้งสิ้น 15 แห่ง
เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เชื่อมั่นศักยภาพ “เซ็นทรัล
ทางด้าน คุณภูเมธ กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคาน์เตอร์เซอร์วิสมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่น่าพอใจ ปัจจุบันมี 5,000 สาขา ทั่วประเทศ ให้บริการรับชำระได้ 280 บริการ กลยุทธ์การขยายตลาดในปี 2550 ของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้มุ่งเน้นไปที่การขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่ต้องการชำระค่าสินค้าและบริการที่มีความหลากหลาย (One Stop Service) ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเคาน์เตอร์เซอร์วิส โดยเชื่อว่าในปีนี้จะมีสาขาเพิ่มขึ้นอีก 800 สาขา ยอดชำระ 124 ล้านบิล
“ขณะเดียวกันเรามองเห็นศักยภาพของห้างเซ็นทรัล ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่มาก และได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทำให้เราเชื่อมั่นว่าห้างเซ็นทรัลมีทิศทางการเจริญเติบโตที่ดี”.
ทุ่มงบ 3 ล้าน เชื่อ ช่วยสร้างยอด 20%
“สิ่งหนึ่งที่เราพบคือ ปัจจุบัน Life Style ของผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนแปลงไป ต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น มีความจำเป็นในการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ เป็นประจำทุกเดือน ดังนั้นความร่วมมือของเราจึงเกิดขึ้น การเปิดเคาน์เตอร์เซอร์วิสในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ถือว่าเป็นการนำจุดดีจุดเด่นของทั้งสององค์กรมารวมกัน และผลจากการลงทุนขยายเครือข่ายจุดให้บริการกับทางเซ็นทรัล คาดว่าจะสร้างสีสันให้กับธุรกิจรับชำระ ตลอดจนหนุนให้ธุรกิจของเราเติบโตไปด้วยกัน” คุณภูเมธกล่าวอย่างมั่นใจ
คุณภูเมธ ยังกล่าวด้วยว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้จัดสรรงบประมาณการลงทุน เพื่อการเปิดเคาน์เตอร์เซอร์วิสในห้างเซ็นทรัล และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ไว้จำนวน 150,000-200,000 บาท ต่อสาขา หรือ ประมาณ 3 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดรับชำระได้ ไม่ต่ำกว่า 20 % ของยอดรับชำระทั้งหมดของบริษัทฯ
ภายหลังการแถลงรายละเอียด ผู้บริหารทั้ง 2 ได้ทำการลงนามในหนังสือสัญญาร่วมกัน ท่ามกลางผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก
ขอเชิญรับบริการเพื่อความสะดวกในทุกการชำระกับ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
คุณษณุรักษ์ นลราชสุวัจน์ โทร. 0 2793 7420
คุณภวิกา อรชร โทร. 0 2793 7419
คุณชนกนาถ ไพฑูรย์มงคล โทร. 0 2793 7416 หรือ
โทร. 0 2793 7400 ต่อ 7416-20
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ