ไทยแอร์เอเชียแนะนำเส้นทางใหม่ บินตรงนครศรีธรรมราชและขอนแก่น ด้วยราคาสุทธิ 799 บาท ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทุกวัน

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
สายการบินไทยแอร์เอเชียฉลองเปิดเส้นทางบินตรงสู่นครศรีธรรมราชและขอนแก่นด้วยราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่ 799 บาท ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทุกวัน เดินทางได้ถึงสิ้นเดือนกันยายน เพียงสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนเดินทาง 5 วัน
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดชั้นนำในภูมิภาค กล่าวว่า “สายการบินไทยแอร์เอเชียได้เปิดให้บริการเส้นทางบินไปกลับกรุงเทพฯ — นครศรีธรรมราช และกรุงเทพฯ — ขอนแก่น ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และได้รับการตอบรับจากผู้โดยสารดีมาก อย่างไรก็ตาม ทางสายการบินยังคงเดินหน้าทำการตลาดเพื่อแนะนำเส้นทางใหม่ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกโปรโมชั่น 799 บาท ซึ่งเป็นราคาที่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ แล้ว เพื่อให้ผู้โดยสารตัดสินใจวางแผนกาเดินทางได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาที่ประหยัดสุดๆ ในทั้งสองเส้นทาง โดยผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม และเดินทางได้ถึงสิ้นเดือนกันยายน เพียงสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนเดินทาง 5 วัน”
นอกจากนี้นายทัศพลได้เปิดเผยที่มาของการเปิดเส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ — ขอนแก่นอีกครั้งว่า “สายการบินไทยแอร์เอเชียมั่นใจในศักยภาพและความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดีของจังหวัดขอนแก่นเสมอมา อีกทั้งเป็นความตั้งใจของสายการบินฯ ที่ต้องการให้บริการคนไทยให้ทั่วถึงมากที่สุด และในวันนี้ทางสายการบินฯ พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ — ขอนแก่น ใหม่อีกครั้ง”
นอกจากนี้นายทัศพลได้กล่าวถึงความคาดหวังต่อเส้นทางใหม่นี้ว่า “ในช่วงแรกของการเปิดให้บริการ เราตั้งเป้าให้มีอัตราที่นั่งเฉลี่ยร้อยละ 80 ต่อเที่ยวบิน ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการมาได้เกือบ 1 เดือนนั้น ก็ปรากฏว่าประชาชนให้ความสนใจสำรองที่นั่งล่วงหน้ามากมาย และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโปรโมชั่น 799 บาท ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทุกวันนี้ จะทำให้เราทำยอดผู้โดยสารได้ตามเป้าหมาย”
สำหรับผู้ที่สนใจจะเดินทางไปยังนครศรีธรรมราชและขอนแก่นด้วยราคา 799 บาท ในขณะนี้สายการบินไทยแอร์เอเชียได้เปิดบริการสำรองที่นั่งล่วงหน้าแล้วในทุกช่องทางของการจัดจำหน่ายทั้งที่เว็บไซต์ www.airasia.com ศูนย์บริการลูกค้า (Call Centre) โทร 0-2515-9999 เคาน์เตอร์ไทยแอร์เอเชียที่เทสโกโลตัส และที่ท่าอากาศยานทุกแห่ง
สายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัดเพียงรายเดียวที่ให้บริการเส้นทางทั้งในและต่างประเทศจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ให้บริการด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-300 ขนาด 148 ที่นั่ง ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องบิน 13 ลำ พร้อมให้บริการในประเทศ 12 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต นราธิวาส กระบี่ สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น และนครศรีธรรมราช และอีก 9 เส้นทางในต่างประเทศได้แก่ สิงคโปร์ มาเก๊า เซี๊ยะเหมิน ปีนัง กัวลาลัมเปอร์ ฮานอย พนมเปญ ลังกาวี และเซินเจิน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์, สุริศศา วิเวกานนท์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร 0 2791 4570

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ