Pre Departure Briefing Day” คำแนะนำในการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศส

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดงาน “Pre Departure Briefing Day” ขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลา 13.30 — 17.00 ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้คำแนะนำในการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศสำหรับผู้ที่กำลังจะเข้าเรียนในปีการศึกษา 2550 นี้
ในงานวันดังกล่าวมีการบรรยายเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การเงิน สุขภาพและเรื่องของความแตกต่างทางวัฒนธรรมโดยเจ้าหน้าที่ของศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีประสบการณ์มายาวนาน นอกจากนี้ทางบริษัท ฯ ยังได้เชิญบรรดาศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยในต่างแดนมาร่วมบรรยายเพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์และสร้างความอุ่นใจให้กับบรรดานักเรียนใหม่
สำหรับงานวันดังกล่าว ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้กับศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เข้าร่วมแนะนำบริการและสิทธิประโยชน์ของ HSBC Premier อาทิเช่น การโอนเงินระหว่างประเทศ การเปิดบัญชีกับธนาคารในระหว่างที่ศึกษาอยู่ต่างประเทศ และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย
งาน “Pre Departure Briefing Day” เป็นงานที่ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลจัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ ปีเพื่อสร้างความพร้อมให้แก่นักเรียนที่ทางบริษัทให้การดูแลและคำปรึกษาโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้รับของสมมนาคุณมากมายอาทิเช่น ป้ายชื่อติดกระเป๋าเดินทาง แผนที่ประเทศอังกฤษ สำหรับเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เราอยากมั่นใจว่านักเรียนทุกคนได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับก้าวแรกของการประสบความสำเร็จในด้านการศึกษา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ