HMA ดึง 3 องค์กรชั้นนำของโลกสนับสนุนงานสัมมนาผู้บริหารโรงพยาบาลทั่วภูมิภาค

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2007 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ผู้จัดงานสัมมนาผู้บริหารโรงพยาบาลภูมิภาคเอเชียครั้งที่ 6 ประจำปี 2550 (Hospital Management Conference 2007) หรือ HMA เผยองค์กรชั้นนำระดับโลก - ไอบีเอ็ม เจซีไอ และสถาบันจอห์นส ฮอปกินส์ เมดิคอล อินเตอร์เนชั่นแนล สนใจร่วมสนับสนุนเพียบ มั่นใจงานสัมมนาประสบความสำเร็จสูง
“โอไอซี อีเวนท์” บริษัทผู้จัดงานสัมมนาระดับโลก เปิดเผยว่า “ไอบีเอ็ม” บริษัทไอทียักษ์ใหญ่ของโลกประกาศร่วมสนับสนุนการจัดงาน HMA ในฐานะพันธมิตรด้านไอที โดยไอบีเอ็มเป็นผู้นำด้านระบบไอทีสำหรับโรงพยาบาลและองค์กรที่ดำเนินธุรกิจบริการด้านสุขอนามัย
ขณะเดียวกัน “เจซีไอ” หรือ “Joint Commission International” ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณกุศลที่ทำงานเน้นการรณรงค์และให้ความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยในองค์กรที่ดำเนินงานด้านการรักษาพยาบาลและสุขอนามัย ก็ได้ประกาศร่วมสนับสนุนการจัดงานด้วยเช่นกัน โดยจะจัดสัมมนาย่อยเรื่องการรับรองมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยในโรงพยาบาลให้แก่ผู้ที่สนใจในวันที่ 29 สิงหาคมก่อนที่ HMA จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคมนี้
นอกจากนี้ สถาบัน จอห์นส ฮอปกินส์ เมดิคอล อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาติดต่อกันนานถึง 17 ปี โดย U.S. News & World Report ก็จะมาร่วมเป็นผู้สนับสนุนงานนี้ด้วย โดยจะจัดกิจกรรมสัมมนาก่อนการจัดงานจริง ในหัวข้อ กลยุทธ์การบริหารโรงพยาบาลแบบใหม่
งาน HMA จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคมนี้ที่โรงแรมดุสิต รีสอร์ท พัทยา โดยเป็นงานสัมมนาระดับโลกที่เน้นการเผยแพร่แนวคิดและประสบการณ์เกี่ยวกับการบริหารโรงพยาบาลทั่วโลกให้แก่ผู้บริหารระดับสูงของโรงพยาบาลในเอเชีย และมุ่งเน้นการส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรระดับบริหารของโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง โดยงานดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริหารโรงพยาบาลทั่วภูมิภาคเป็นประจำทุกปี ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน HMA ได้ที่เว็บไซต์ www.hospitalmanagementasia.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แพงขวัญ เขมะวิชชานุรัตน์ (pangkwan.lekhyananda@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6617

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ