Bangkok CitiSmart โบรเกอร์ในเครือ AP ร่วมกับ KBank ปล่อยสินเชื่อบ้านมือสองอัตราพิเศษ

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2007 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์
Bangkok CitiSmart โบรเกอร์บ้านมือสองในเครือ AP สานต่อนโยบายการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อเอื้อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยการจับมือกับ KBank ปล่อยสินเชื่อบ้านมือสองภายใต้เงื่อนไขพิเศษสุด ด้วยขอเสนออัตราดอกเบี้ยคงที่ปีแรกที่ 3.25% จากนั้นคิด MLR-0.50% ต่อปี อนุมัติวงเงินกู้สูงสุดถึง 90% ตอบรับกระแสนิยมตลาดคอนโดมือสอง ด้วยจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง ก่อสร้างเสร็จพร้อมอยู่ และประกันความเสี่ยงเรื่อง ซื้อกระดาษ
นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพ ซิตี้สมาร์ท จำกัด (Bangkok CitiSmart) บริษัทผู้ให้บริการรับฝากขาย ฝากเช่าอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมือง ในเครือบริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (AP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KBank) ในการมอบสินเชื่อเพื่อการอยู่อาศัยในอัตราพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมมือสองผ่านบริษัทฯ ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ปีแรกที่ 3.25% หลังจากนั้นคิด MLR-0.50% ต่อปี ตลอดอายุสัญญากู้ นอกจากนี้ยังให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 90% ของราคาซื้อขาย ด้วยระยะเวลาการผ่อนชำระนานถึง 30 ปี โดยขณะนี้บริษัทฯ มีโครงการใจกลางเมือง ทั้งในลักษณะ บ้านเดี่ยว ที่ดิน ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม ฝากขายและเช่ามากกว่า 1 หมื่นยูนิต
“ความร่วมมือดังกล่าว สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ที่ต้องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่เอื้อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า พร้อมทั้งทางธนาคารกสิกรไทยเองก็เชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญของบริษัทในการบริหารจัดการธุรกิจบ้านมือสองจึงมอบ Package อัตราดอกเบี้ยและวงเงินกู้ที่สูงเป็นพิเศษให้กับผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองผ่านบริษัทฯ ” นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ กล่าวเสริม
สำหรับสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์มือสองในขณะนี้ นายภูมิพัฒน์กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมมือสองในเมืองถือว่ามีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ด้วยเพราะกระแสของซิตี้คอนโดที่ส่งผลบวกให้คอนโดมือสองในเมืองมีแนวโน้มเติบโตขึ้นทุกปี ผู้บริโภคให้การยอมรับในเรื่องความสะดวกสบายของคอนโดมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสาเหตุหลักที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อคอนโดมือสอง เพราะโครงการก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยพร้อมเข้าอยู่ทันที ลดความเสี่ยงในเรื่องของการซื้อกระดาษ โดยกลุ่มที่ซื้อคอนโดมือสองนั้น สามารถแบ่งเป็น 2 กลุ่มใหญ่ คือ กลุ่มที่ต้องการเข้าอยู่ทันที และกลุ่มที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า โดยกลุ่มที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่นนั้น ทางบริษัทฯ มีฐานลูกค้าที่มีความต้องการเช่ารองรับอยู่เป็นจำนวนมาก โดยแบ่งเป็นสินค้าฝากขายประมาณ 5,000 ยูนิต และฝากเช่าประมาณ 2,000 ยูนิต หรือเกือบ 70% ของอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดที่ทางบริษัทฯ มีอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทั้งหมดล้วนอยู่ในเขต CBD ทั้งนั้น และคาดว่าในอนาคตสัดส่วนการบริหารงานขายและเช่าคอนโดมิเนียมของบริษัทจะเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน
บริษัท กรุงเทพ ซิตี้สมาร์ท จำกัด (Bangkok CitiSmart) บริษัทผู้ให้บริการรับฝากขาย ฝากเช่าอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมือง ในเครือ AP ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-661-8999 หรือ www.bkkcitismart.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม
โทร. 02-261-2518-22 ต่อ 304

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ