คอมมี่ แบตเตอรี่เสริมของแท้รายแรกและรายเดียวในไทย ได้รับมาตรฐานมอก. จากกระทรวงอุตสาหกรรม ตอกย้ำความปลอดภัยแก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2007 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--Dai-Ichi Kikaku
แบตเตอรี่มือถือคอมมี่ ยังคงยึดนโยบายความปลอดภัยแก่ผู้บริโภคเป็นหลัก ล่าสุดได้รับใบรับรองมาตรฐาน มอก.จากกระทรวงอุตสาหกรรม (มอก. 2217-2548) ถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบตฯ รายแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแบตเตอรี่เสริมของแท้ ทั้งแบตฯมือถือ และแบตฯกล้องดิจิตอล ที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยประสบการณ์มากว่า 15 ปี คาดรายได้ปีนี้เติบโต ขึ้น 10 % เพราะมั่นใจลูกค้าเลือกซื้อสินค้าดี ได้มาตรฐาน มอก. ด้วยเทคโนโลยีเซฟตี้ วาล์ว ด้วยคุณสมบัติเด่น ปลอดภัยไม่ระเบิด 100% ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น
นายชวลิต มโนวิลาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บราโว อีเลคทรอนิคส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ “คอมมี่” ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งด้านยอดขายกลุ่มแบตเตอรี่มือถือและอุปกรณ์เสริมด้าน IT Accessories กล่าวว่า “บริษัทฯ เริ่มทำการตลาดด้านแบตเตอรี่มือถือในไทยมากว่า 15 ปี มีนโยบายการทำตลาดแบบครบวงจร และปีนี้ถือเป็นปีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น เพราะสินค้าจากจีนเข้ามาทำตลาดในราคาต่ำ แต่ส่วนใหญ่มักเป็นสินค้าไม่ได้คุณภาพ ทำให้คอมมี่ต้องรุกตลาดและตอกย้ำแบรนด์เพื่อเพิ่มการรับรู้ให้กับผู้บริโภค จึงเน้นการทำตลาด Below The Line มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับองค์กร หวังเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างทั่วถึง ทั้งนี้พร้อมจัดงบโฆษณาและประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาท เพื่อผลักดันให้ผู้บริโภคได้เกิดการทดลองใช้และเพื่อสร้าง Brand Awareness แก่ผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นไปที่การบริหารร้านค้า การจัด Display สินค้าให้โดดเด่น และการจัดรายการส่งเสริมการขายทั้งปี ตลอดจนปรับปรุงคุณภาพและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้ออกแบตเตอรี่รุ่นใหม่ “คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว” เทคโนโลยีชั้นสูงลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น วาล์วอัจฉริยะ 2 ชั้น ป้องกันการระเบิด ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย
ปัจจุบันแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว ซึ่งย่อมกระทบกับภาพรวมตลาดกลุ่มอุปกรณ์เสริมไอทีไปบ้าง แต่คาดว่ารายได้ บริษัทฯ ยังคงเติบโตจากปีที่ผ่านมา 10 % เพราะบริษัทฯ ถือเป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายรายแรกในไทยที่ได้รับมาตรฐาน มอก. จากกระทรวงอุตสาหกรรม ในกลุ่มแบตฯ มือถือ แบตฯ กล้องดิจิตอล และถ่านชาร์จ AA, AAA ซึ่งกระทรวงอุตสาหกรรม ได้ประกาศใช้กฎหมายฉบับใหม่ มีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาให้ผู้ผลิตสินค้ากลุ่มดังกล่าวต้องได้รับมาตรฐาน มอก. ก่อนจัดจำหน่ายสินค้า ซึ่งให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าคุณภาพดี ปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
สำหรับการออกสินค้าใหม่ในปีนี้ บริษัทฯ มุ่งเน้นไปที่แบตเตอรี่กล้องดิจิตอล และถ่านชาร์ท AA, AAA เพราะสินค้ากลุ่มนี้มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้น จึงคาดว่าอุปกรณ์เสริมน่าจะเติบโตตามไปด้วย ปัจจุบันบริษัทฯ ได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว โดยผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่าย COMMY ทั่วประเทศ กว่า 300 ราย เพราะตัวแทนจำหน่ายต่างตอบรับในคุณภาพสินค้าของคอมมี่นั่นเองพร้อมทั้งช่องทางห้างสรรพสินค้า ได้แก่ Power Buy และ IT CITY
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เข้าร่วมงานคอมมาร์ต ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C (บน) บูธที่ B3 โดยนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะ คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว แบตเตอรี่ยุคใหม่ ปลอดภัยไม่ระเบิด 100 % พร้อมมาตรฐาน มอก. และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ พร้อรายการโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บราโว อีเลคทรอนิคส์ จำกัด
COMMY CARE โทร. 0-2246-3666
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ