คลิกสู่โลกของอุตสาหกรรมน้ำตาลไทย เว็บไซด์ใหม่แกะกล่อง www.thaisugarmillers.com ศูนย์กลางข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ อุตสาหกรรมน้ำตาลไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2007 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท ไทยชูการ์ มิลเลอร์ จำกัด ตัวแทน 3 สมาคมโรงงานน้ำตาลทราย เปิดเว็บไซด์ใหม่แกะกล่อง www.thaisugarmillers.com เพื่อเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนความรู้ และบริการข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับอุตสาหกรรมน้ำตาลไทยสำหรับภาครัฐ ภาคเอกชน สื่อมวลชน เกษตรกร นิสิตนักศึกษาประชาชนผู้สนใจทั่วไป เพียงคลิกไปที่ www.thaisugarmillers.com ก็สามารถเข้าสู่เว็บไซด์ที่ทันสมัยที่สุดของวงการน้ำตาลไทยได้ทันที
นายอำนวย ปะติเส ผู้อำนวยการบริษัท ไทยชูการ์ มิลเลอร์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ไทยชูการ์ มิลเลอร์ จำกัด หรือ TSMC ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนของโรงงานน้ำตาลทราย 46 โรงงาน ทั่วประเทศ โดยมีพันธกิจว่า เรา คือ ผู้ผลิตและส่งออกน้ำตาลทรายรายใหญ่ของเอเชีย เรา คือ ผู้นำ ด้านคุณภาพ การผลิต และการส่งออก และผู้สร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมน้ำตาลทรายไทย ทั้งในระดับชาติ และเวทีโลก บริษัทตระหนักดีว่าอุตสาหกรรมน้ำตาลทรายไทยจะมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น หากทั้งภาครัฐภาคเอกชนและประชาชนทั่วไปมีความรู้ความเข้าใจที่ดี และช่วยกันสนับสนุนอุตสาหกรรมของคนไทย ดังนั้นจึงจัดทำเว็บไซด์ www.thaisugarmillers.com เพื่อเป็นศูนย์กลางแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านวิชาการ ประสบการณ์ ข้อมูลข่าวสารในวงการอ้อย และน้ำตาลของไทย และของโลกทุกมิติรอบด้าน ทั้งในอดีต ปัจจุบันและในอนาคต เพื่อประโยชน์ต่อสาธารณะ และอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกโดยเฉพาะ
โดยข้อมูลในเว็บไซด์ประกอบด้วย ข่าวสารความเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาล, ประวัติศาสตร์น้ำตาล, อุตสาหกรรมน้ำตาลไทย และน้ำตาลโลก, โลจิสติกส์, พลังงานทดแทน, ราคาน้ำตาลโลก, กฎหมายและระเบียบต่างๆ และบทความที่น่าสนใจต่างๆ, รวมทั้งการประกอบธุรกิจของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งมวล ทั้งนี้เพื่อให้งานที่เสนอมีความสมบูรณ์เกิดประโยชน์ และติดตามได้ง่าย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเรียกดูข้อมูลย้อนหลัง ได้อย่างง่ายดาย
ที่สำคัญเว็บไซด์นี้ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการสื่อสารระหว่างสมาชิก โดยสมาชิกสามารถเข้าไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพียงลงชื่อและรหัสผ่านที่ออกให้โดย TSMC เท่านั้น ก็ไม่พลาดข้อมูลข่าวสารที่สำคัญในวงการน้ำตาลอย่างแน่นอน และหากผู้ใช้บริการอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม มีข้อสงสัย มีความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วยประการใดๆ ก็สามารถใช้บริการ web board หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ โดยมี webmaster ให้บริการตลอดเวลา
สอบถามรายละเอียเพิ่มเติมติดต่อ
บุปผา มนต์ทอง 081-859-0265, อลิสา ทองสดเจริญดี 086-690-6989
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 28-29
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ