พี แอนด์ จี ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้วยนวัตกรรมใหม่ เปิดตัว “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่”

ข่าวทั่วไป Friday July 27, 2007 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--อาร์คเวิลดไวด์
พี แอนด์ จี ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้วยนวัตกรรมใหม่ เปิดตัว “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่” รุกตลาดสกินแคร์ครั้งใหญ่ คว้า “นัท มีเรีย” ประกบ “พิม ซอนย่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์
พี แอนด์ จี ประเทศไทย เปิดตัว “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด ตอบสนองความต้องการตลาดสกินแคร์อีกครั้งด้วยนวัตกรรมใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ภายใต้แนวคิด “Undeniable Proof that the Best has Become Better” ดึง “นัท มีเรีย” และ “ซอนย่า คูลลิ่ง” ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนล่าสุด
นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยจากเดิมผลิตภัณฑ์โอเลย์เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอยู่แล้ว ทำให้เรามีฐานลูกค้าที่มั่นคงเสมอมาและยังคงครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง ด้านตลาดครีมบำรุงผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยสภาพการแข่งขันของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในขณะนี้ทวีความรุนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ซึ่งขยับตามความต้องการของผู้หญิงที่พยายามหาวิธีการช่วยชะลอริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นตามวัย ทำให้ต้องมุ่งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้อย่างแท้จริงและตรงใจที่สุด โดยหวังให้ยังคงความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่” คุณเมธี กล่าว
ด้วยการเพิ่มส่วนผสมพิเศษ ไนอาซินาไมด์ มากกว่าเดิมถึง 75 เปอร์เซ็นต์ คุณสมบัติจากโอเลย์ที่มีคุณค่า 7 ทรีทเมนท์ ในการบำรุงผิวเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยทั้ง 7 ประการได้อย่างมีประสิทธิภาพไว้ในหนึ่งเดียวได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากการทำร้ายของสภาพแวดล้อม อันเนื่องมาจากสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอีกทางหนึ่ง และได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปรียบเสมือนทรีทเมนท์ให้ผิวหน้าคงความสวยอ่อนเยาว์ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ในขวดเดียว ซึ่งถือเป็นการก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของ พี แอนด์ จี ในการรุกตลาดผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอย โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือผู้หญิงทำงานยุคใหม่ที่มีความต้องการรอบด้านในชีวิต แต่มีเวลาจำกัด อายุระหว่าง 25-45 ปี อาศัยในสังคมเมือง
สำหรับแผนการตลาดนั้น ทางบริษัทฯ เน้นในด้านการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ โดยเน้นผ่านทางสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ กิจกรรมทางการตลาด การโฆษณา ณ จุดขาย ทั้งยังทำการประชาสัมพันธ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.skinproof.com ซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ความเป็นมาของศาสตร์ความงามตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน และยังได้สร้างการสื่อสารเพื่อการรับรู้ไปยังผู้บริโภคทางเว็บไซต์นี้ด้วยการแจกผลิตภัณฑ์ขนาดจริงให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ได้มีโอกาสทดลองใช้จริง เพราะเล็งเห็นว่า ปัจจุบันผู้บริโภคเน้นการรับข่าวสารผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น โดยทาง พี แอนด์ จี มั่นใจว่ากลุ่มผู้บริโภคที่ได้ทดลองนี้ทั้งผู้บริโภคเดิมที่ใช้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ อยู่แล้ว จะเกิดความภักดีในตราสินค้า และผู้บริโภคที่ยังไม่เคยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ เลย แต่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ จะเกิดความพึงพอใจในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะส่งผลให้ พี แอนด์ จี สามารถครองความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสื่อสารไปยังผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ล่าสุดจึงมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่ผ่านภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดผ่านประสบการณ์ตรง จากแบรนด์แอมบาสเดอร์ 2 ท่าน ของโอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ คือ นัท-มีเรีย เบนเนเดตตี้ และ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากการใช้ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่ ภายใต้แคมเปญ “Undeniable Proof that the Best has Become Better” และ the best หรือสิ่งที่ดีที่สุด จะกลายเป็น the better หรือสิ่งที่ดีกว่าได้เนื่องจาก โอเลย์ ได้ศึกษาจนเข้าใจถึงความต้องการ และ lifestyle ของผู้หญิง ในขณะเดียวกันก็พัฒนาสูตรของผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับความต้องการนั้นๆ ด้วย
คุณเมธี ยังกล่าวถึงงานโฆษณาล่าสุดว่า “ชิ้นงานโฆษณา โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่ นี้เราจะแบ่งการสื่อสารออกเป็น 2 แบบคือแบบ Thematic ซึ่งเน้นการสื่อสารในด้านคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ”7 anti-ageing Treatments in one bottle” และ แบบ Testimonial ภายใต้แนวคิด “Undeniable Proof that the Best has Become Better” เพื่อสื่อสารไปถึงผู้บริโภคทั้ง 2 กลุ่ม คือ กลุ่มผู้ที่ใช้และรักใน โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ อยู่แล้ว และกลุ่มคนที่ยังไม่เคยทดลองใช้ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ โดยการเล่าเรื่องราวผ่าน คุณนัท มีเรีย และคุณพิม ซอนย่า ซึ่งการที่ทางโอเลย์ เลือกที่จะใช้เรื่องราวของ นัท มีเรีย และ พิม ซอนย่า คูลลิ่ง มาเป็น Story’s gimmick ล่าสุดของ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ นั้น เนื่องจาก คุณนัท เป็นคนที่ใช้และเชื่อมั่นใน โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ มาโดยตลอด และในวันนี้เมื่อได้ทดลองใช้ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่ ก็ยังพบว่าแม้ในช่วงเวลาที่เธอแสดงละครเวทีกว่า 50 รอบการแสดง ผิวหน้าของเธอยังคงความสวย แม้ว่าต้องรับบทหนักมากในช่วงเวลานั้น ส่วนคุณพิม ซึ่งกำลังมองหา Facial Treatment เพื่อเตรียมพร้อมให้สวยที่สุดในวันแต่งงานของเธอ ซึ่งใกล้เข้ามาแล้ว พบว่า เมื่อได้ใช้ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่ ผิวหน้าของเธอดูอ่อนวัย จนเพื่อนๆ รอบตัวเธอบางคนเข้าใจว่าเธอได้ไปเข้าคอร์สทรีเมนท์มาแล้ว”
โดยภายในงานยังได้รับเกียรติ จาก คุณเดวิด คู ผู้จัดการด้านการสื่อสารด้านวิทยาการความงามและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พี แอนด์ จี ประเทศสิงคโปร์ มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ของโอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ ซึ่งสูตรใหม่จะประกอบด้วย ‘ไนอาซินาไมด์’ มากกว่าเดิม 75 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง ‘ไนอาซินาไมด์’ นั้นมีคุณสมบัติพิเศษในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้น ยังสามารถทำงานร่วมกันในการทำให้ผิวพรรณดูงดงามขึ้นจนสังเกตได้ และเปล่งประกายความอ่อนเยาว์ โดยช่วยเพิ่มวิตามินซีให้แก่ผิว เพื่อป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ช่วยให้เกิดอัตราการผลัดเซลล์ผิวที่เร็วขึ้น และขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย
นอกจากนี้ ยังมีส่วนประกอบของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินซี และอี สารสกัดจากชาเขียว ที่จะช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระที่มากับสิ่งแวดล้อม ซึ่งอนุมูลอิสระเหล่านี้จะทำปฏิกิริยากับผิวเมื่อสัมผัสกับมลพิษ รังสียูวี และสภาวะต่อต้านอื่นๆ เส้นใยคอลลาเจนในผิวจะถูกทำลาย เป็นสาเหตุให้ผิวไม่แข็งแรง และทำให้เกิดเส้นริ้วรอยที่ลึกมากขึ้น สารต้านอนุมูลอิสระจะทำหน้าที่ในการช่วยทำให้อนุมูลอิสระต่างๆ มีความเป็นกลางก่อนที่จะมีโอกาสทำร้ายผิว และยังช่วยซ่อมแซมผิวส่วนที่สึกหรอ ได้อีกด้วย
สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ของผิวหน้าคงความสวยแลดูอ่อนเยาว์ สามารถร่วมพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ให้คุณค่าเปรียบเสมือนทรีทเมนท์ลดเลือนริ้วรอยแก่คุณได้ในทุกวันกับ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ สูตรปรับปรุงใหม่ ณ บิวตี้สโตร์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศวันนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลดไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 661 851 9188
จิราพร วิเชียรประชา (แอม) / โทร 662 684 5694 / มือถือ 661 985 9273
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ