อินเตอร์เมคเลือกนายแพทริก เจ บายน์ เป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารคนใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 08:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
คณะกรรมการบริหารบริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ค : IN) เลือกนายแพทริก เจ บายน์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร แทนนายลาร์รี ดี บราดี ซึ่งกำลังจะเกษียณตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ พร้อมกันนี้นายบายน์ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นคณะกรรมการบริหารของบริษัท อินเตอร์เมคด้วย นายบายน์ ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 46 ปี ผ่านประสบการณ์มายาวนานถึง 24 ปี โดยเข้าร่วมงานกับบริษัท ฮิวเล็ตต์ แพ็คการ์ด และบริษัท อาจิเลนท์ เทคโนโลยีส์ ด้วยการรับผิดชอบในด้านการวิจัย วิศวกรรม การตลาด และการจัดการทั่วไป สำหรับตำแหน่งล่าสุดที่เขาได้รับ คือ รองประธานอาวุโส บริษัท อาจีเลนท์ เทคโนโลยีส์ อิงค์. และประธานของกลุ่มเครื่องวัดอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท อาจีเลนท์ รวมทั้งก่อนหน้านี้เขายังดำรงตำแหน่งประธานและผู้จัดการทั่วไปของส่วนธุรกิจไร้สาย บริษัท อาจีเลนท์ ด้วย
นายบายน์ได้ปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย วิทยาเขตเบิร์กเลย์ และปริญญาโท สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากมหาวิทยาลยสแตนฟอร์ด ปัจจุบันเขาเป็นคณะกรรมการบริหารของวิทยาลัยวิศวกรรม ซามูเอล จินน์ แห่งมหาวิทยาลัยออเบิร์น
“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบริษัท อินเตอร์เมคในครั้งนี้” นายแพทริก เจ บายน์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร กล่าว และว่า “มีโอกาสมากมายที่จะเพิ่มผลกำไรและสร้างการเติบโตโดยใช้เทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพและทีมงานชั้นยอดของบริษัท อินเตอร์เมค”
นอกจากนี้ คณะกรรมการบริหารบริษัท อินเตอร์เมค ยังได้คัดเลือกนายอัลเลน เจ ลาวเออร์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร โดยนายลาวเออร์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของบริษัท อินเตอร์เมค ตั้งแต่ปี 2547
“แพทริกนำมาซึ่งประสบการณ์มากมายทางด้านการจัดการเทคโนโลยีบนฐานธุรกิจและการพัฒนาตลาดทั่วโลก” นายลาวเออร์ กล่าว และว่า “ภูมิหลังและความรู้ที่แพทริกมีนั้น เหมาะสมกับบริษัท อินเตอร์เมค อย่างที่สุด”
เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถถระบุ ติดตาม และจัดการสินทรัพย์ในซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com
สอบถามรายละเอียด กรุณาติดต่อ:
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
02 439 4600
081 694 7807
srisuput@corepeak.com

แท็ก ตลาดหุ้น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ