ไทยรุ่งฯ เปิดบูธมอเตอร์โชว์แนวคิด "World Class Thai Craft" แสดงศักยภาพคนไทยโชว์ Concept Car Exclusive Limousine

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์
บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำยอดรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งของคนไทย โดยนายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการเปิดเผยว่า ในฐานะที่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตรถอเนกประสงค์เพียงรายเดียวของคนไทยที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการยอมรับให้อยู่ในปฏิทินของงานมอเตอร์โชว์ ระดับโลก บริษัทจึงขอเป็นตัวแทนของคนไทยที่จะแสดงศักยภาพของคนไทยในอุตสาหกรรมรถยนต์ ภายใต้แนวคิด "World Class Thai Craft" ฝีมือปราณีตอย่างคนไทย ด้วยมาตรฐานระดับโลก"
โดยบริษัทฯ ได้ส่งรถต้นแบบ Concept Car TR Exclusive Limousine รถลีมูซีนระดับหรูหรา ช่วงยาวพิเศษ เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายในระดับ VIP ที่มีความสะดวกสบายด้วยขนาดห้องโดยสารแบบ Long Passenger Room ยาวพิเศษ ช่วยให้กว้างขวางนั่งสบายพร้อมกับอุปกรณ์เพิ่มความสะดวกสบาย หรูหรามีระดับ อาทิเช่น เครื่องเล่น DVD ระบบเครื่องเสียงคาร์เธียเตอร์ จอ LCD ขนาด 15 นิ้วขึ้นลงด้วยระบบไฟฟ้า เบาะนั่งระดับ VIP ปรับด้วยระบบไฟฟ้าเพื่อความสะดวกสบายในการโดยสารอย่างแท้จริง ส่วนภายนอกตกแต่งพิเศษด้วยตัวรถแบบช่วงยาว Long Body Wagon ขยายความยาวจากปกติอีก 50 เซนติเมตร เป็นขนาดที่เหมาะสมกับถนนในประเทศไทยซึ่งความยาวดังกล่าวอยู่ในระดับใกล้เคียงกับรถตู้หรือรถเก๋งขนาดใหญ่
สุดท้ายนี้ นายสมพงษ์ เผอิญโชค ยังกล่าวเสริมอีกว่า สำหรับลูกค้าคนไทยหรือผู้ที่สนใจร่วมงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 สามารถเข้าร่วมชมและสัมผัส TR Exclusive Limousine รถลีมูซีนระดับหรูโดยคนไทย ได้ที่บูธไทยรุ่ง A17 Hall 105 ณ งาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ