ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ แต่งตั้ง “เวิลด์ ดิสคอพเวอรี่ ทราเวล เน็ตเวิร์ค” เป็นตัวแทนประสานงานในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday July 23, 2007 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ประกาศแต่งตั้ง “เวิลด์ ดิสคอพเวอรี่ ทราเวล เน็ตเวิร์ค”(World Discovery Travel Network - WDTN) เป็นตัวแทนประสานงานของฮ่องกง ดิสนีย์ แลนด์ในประเทศไทย
การประกาศแต่งตั้งดังกล่าวช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ใน ประเทศไทยในขณะเดียวกันก็ช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ประเทศไทยยังคงเป็นประเทศหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความสำคัญต่อ ธุรกิจของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เนื่องจากในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวชาวไทยหลายพันคนพากันเดินทางไปท่องเที่ยวที่สวนสนุก รวมทั้งโรงแรมทั้ง 2 แห่งของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ทั้งนี้ เวิลด์ ดิสคอพเวอรี่ ทราเวล เน็ตเวิร์ค จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการติดต่อประสานงานประจำวันและตัวแทนในการสื่อสารระหว่างฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยจะดูแลด้านการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องและด้านการฝึกอบรมเกี่ยวกับสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์ แลนด์ให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหลักๆ ด้านการตลาดของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
นายโจส ดามาโร่ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดธุรกิจท่องเที่ยว ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ กล่าวว่า “เวิลด์ ดิสคอพเวอรี่ ทราเวล เน็ตเวิร์ค จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนด้านการสื่อสารของเราในประเทศไทย เนื่องจากมีเครือข่ายกว้างขวางและมีความรู้ลึกซึ้งเกี่ยวกับฮ่องกง และฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เวิลด์ ดิสคอพเวอรี่ ทราเวล เน็ตเวิร์ค ยังเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญด้านกลยุทธ์ในการสนับสนุนตัวแทนท่องเที่ยวของเรา ในประเทศไทยด้วย”
เวิลด์ ดิสคอพเวอรี่ ทราเวล เน็ตเวิร์ค ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ให้บริการด้านการตลาดเกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยวแบบครบวงจร ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของเวิลด์ ดิสคอพเวอรี่ ทราเวล เน็ตเวิร์ค เกี่ยวกับทัศนคติของคนในประเทศ ประกอบกับการมีเครือข่าย ที่แข็งแกร่งจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการทำตลาดฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ในประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดที่มีความหลากหลายและสลับซับซ้อน
ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงามของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วย ความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, สติสช์, โดนัลดั๊ก และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย
หมายเหตุ: สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการค้นหาข่าวและภาพข่าวล่าสุดเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com/news
username: disney
password: magic
แถถลงข่าวในนาม : ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร.02-205-662
แจ็คกาลีน ชาน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านธุรกิจท่องเที่ยว
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท โทร. (852) 3550 3309
อีเมล์: jacqualine.chan@disney.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ