“โรงงานเภสัชกรรมทหาร” เปิดตัวโครงการนำร่องเพื่อสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 28, 2007 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--VH1
เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ “โครงการรวมใจรักสุขภาพ” โครงการดีๆ ที่ “โรงงานเภสัชกรรมทหาร สำนักปลัดกระทรวงกลาโหม ร่วมกับ Phamachem Laboratories ได้จัดทำขึ้น เพื่อรณรงค์ให้ข้าราชการทหารหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองมากยิ่งขึ้น ถือได้ว่าเป็นโครงการนำร่อง เพื่อเป็นแบบอย่างในการรักษาสุขภาพให้กับข้าราชการทหาร
งานเปิดตัว “โครงการรวมใจรักสุขภาพ” นี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพอย่างมาก เนื่องจากเป็นโครงการแรก ที่ริเริ่มให้การส่งเสริมสุขภาพและสมรรถภาพของข้าราชการทหาร โดยมี พ.อ.ดร.นพรุจ ศิริชนะ เภสัชกรอาวุโส โรงงานเภสัชกรรมทหาร เป็นประธานการจัดงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์สง่า ดามาพงษ์ โฆษกกระทรวงสาธารณสุข ร่วมเปิดงาน และ Mr.Willy Tan ตัวแทนจาก Phamachem Laboratories ได้มาร่วมเป็นเกียรติในการเปิดตัวโครงการครั้งนี้
โดยภายในงานได้มีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ เริ่มจากการแสดงเปิดงานในชุด “Good Healthy Become Good Looking” ที่ได้แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของการออกกำลังกาย และสุขภาพที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีการการเปิดตัว “ตัวแทนนายทหาร” ที่เข้าร่วมโครงการ โดยมี “ธัญญ่า” — ธัญญาเรศ เองตระกูล รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงาน และยังได้นักแสดงสาวหน้าใส “แพนเค้ก”- เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมให้กำลังใจแก่นายทหารที่เข้าร่วมโครงการนี้ด้วย
“โครงการรวมใจรักสุขภาพ” เป็นโครงการนำร่องในการดูแลรักษาสุขภาพของข้าราชการทหาร และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชนได้เห็นถึงความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพ โดยตั้งเป้าหมายให้ข้าราชการทหารที่เข้าร่วมโครงการนี้ มีน้ำหนักและรอบเอวที่ลดลง เพื่อให้สอดคล้องกับกระทรวงสาธารณสุขที่ต้องการส่งเสริมสุขภาพของข้าราชการไทยไม่ให้มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน โดยกำหนดให้ ผู้ชายร้อยละ 85 ต้องมีรอบเอวไม่เกิน 36 นิ้ว ส่วนผู้หญิงร้อยละ 64 ต้องมีรอบเอวไม่เกิน 32 นิ้ว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ VH1 Public Relations
เพ็ญศิริ ศรีสวัสดิ์ ( โบว์ ) 089-208-7895
อภิญญา จิตรสม ( ต่อ ) 086-078-3020
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ