รู้ตัวสวยสู้ไม่ได้ “อ้น” เน้นขายขำ !!

ข่าวบันเทิง Thursday March 22, 2007 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--อาร์เอส
เป็นหนึ่งในกลุ่มนักร้องที่มาร่วมสร้างสีสันในอัลบั้ม “รวมดาว 2007” ที่ค่าย อาร์เอส ฟื้นประวัติศาสตร์กลับมาสร้างความคึกคักให้วงการอีกครั้ง ซึ่งเรื่องร้องเพลงนั้น นักแสดงสาวอารมณ์ดี อย่าง “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” สอบผ่านฉลุย เพราะเคยมีดีกรีเป็นถึงนักร้องเดี่ยวมาแล้ว แต่ที่หนักอกหนักใจที่สุด ก็เพราะงานนี้ “อ้น” จะต้องประชันกับนางเอกหน้าสวย ใส อีก 4 คน ไม่ว่าจะเป็น “บัว- สโรชา”, “น้ำฝน-พัชรินทร์”,”แพท-ณปภา” และ “พลอย- ชิดจันทร์” ซึ่งเทียบฟอร์มกันแล้วยังไงก็แพ้หลุดลุ่ย
“แหม !! ถ้าวัดเรื่องความสวย อ้นจะเอาอะไรไปสู้เค้าล่ะค่ะ พวกน้องๆ น่ะ ทั้งละอ่อน ทั้งหน้าสวยเด้งขนาดนั้น ส่วนอ้นมีดีแค่แปลกเท่านั้น เรียกว่าเน้นขายฮามากกว่าค่ะ ก้พยายามเข้าข้างตัวเองว่า อย่างน้อยยังไงก็น่าจะมีคนชอบของแปลก ของฮาอย่างอ้นบ้างแหละน่า เพราะทุกวันนี้ก็มีหลงกลมาคนนึงแล้ว (หัวเราะ)
ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมา แหม !! ไอ้เราก็นึกว่าจะให้ร้องเพลงซึ้งๆ แบบ “จูบเย้ยจันทร์” หรือ “ใต้ร่มมลุลี” อะไรงี้ อยากร้องคู่กับ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ว่างั้น หลงดีใจเป็นบ้าเป็นหลังกันไป มารู้ตัวอีกที ก็โดนจับให้ร้องคู่กับ “พี่ปุ๊ย” (คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี) ซะแล้ว ฝันสลายเลย อัลบั้มนี้ก็ได้ร้อง 2 เพลงค่ะ คือเพลง “หนีไม่พ้น” กับ “จุดไต้ตำตอ” ก็ร้องคู่กับ “พี่ปุ๊ย” ทั้ง 2 เพลงค่ะ แต่ก็ยังดีค่ะที่ไม่ต้องทนเห็นหน้า “พี่ปุ๊ย” คนเดียวตลอด เพราะมีพระเอกมาให้กระลิ้มกระเหลี่ยอีก 2 คน คือ “ปอ” (ทฤษฎี) กับ “แทค” (ภรัณยู) ก็พอจะชุ่มชื่นหัวใจขึ้นมาบ้าง คือทางทีมงานคงเล็งเห็นแล้วล่ะค่ะว่าให้อ้นร้องเพลงรักแหววๆ คงไม่รุ่ง เลยให้ร้องเพลงสนุกๆ ฮาๆ ไปเลย ซึ่งทั้ง 2 เพลงก็จะเป็นคาแรกเตอร์มันๆ ของอ้นเลยค่ะ ก็ถือเป็นการทำงานอีกชิ้นนึงที่สนุกมาก นึกแล้วอยากออกอัลบั้มเดี่ยวอีกซักครั้ง”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ