การบินไทยเปิดตัวโครงการพัฟฟ์ แอนด์ พาย ซูพรีม เบเกอรี่ ดีไลท์

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--การบินไทย
ฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัว โครงการพัฟฟ์ แอนด์ พาย ซูพรีม เบเกอรี่ ดีไลท์ (Puff & Pie Supreme Bakery Delight) ซึ่งเป็นโครงการนำร่องของ โครงการ Puff&Pie Wholesale ในการจัดจำหน่ายและเผยแพร่ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่คุณภาพดีจากครัวการบิน ของบริษัท การบินไทยฯ โดยมี เรืออากาศโท อภินันทน์ สุมนะเศรณี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เป็นประธานในพิธี นางพิศมัย จันทรุเบกษา กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน และ นายจุมภฏ มินทะขิน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดและการปฏิบัติการของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมในพิธี ที่บริษัท การบินไทยฯ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
เรืออากาศโทอภินันทน์ สุมนะเศรณี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ฝ่ายครัวการบินเป็นหน่วยธุรกิจการบินที่มีคุณภาพของการบินไทย ซึ่งมีผลผลิตคุณภาพและสร้างชื่อเสียงที่ดีให้แก่บริษัทฯ ตลอดมา ทั้งจากอาหารที่ให้บริการบนเครื่องบินของการบินไทยทั้งเที่ยวบินภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงให้บริการสายการบินลูกค้าจากทั่วโลกที่เลือกใช้บริการเป็นการสร้างรายได้ที่สำคัญแก่การบินไทย และประเทศไทยอีกทางหนึ่ง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จากร้านพัฟฟ์แอนด์พาย ซึ่งได้รับความนิยมจากประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก และด้วยศักยภาพของฝ่ายครัวการบินได้พัฒนากิจการเบเกอรี่ของพัฟฟ์แอนด์พายในระดับพรีเมี่ยม ในชื่อ พัฟฟ์แอนด์พาย ซูพรีม เบเกอรี่ ดีไลท์
นางพิศมัย จันทรุเบกษา กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ของครัวการบิน เปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไป โดยใช้ชื่อว่า ร้านเบเกอรี่พัฟฟ์แอนด์พาย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 เพื่อเพิ่มทางเลือกในการรับประทานเบเกอรี่และอาหารที่ดีมีคุณภาพทางโภชนาการตามมาตรฐานครัวการบินที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ในราคาย่อมเยา รวมถึงความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตวันต่อวัน ซึ่งผลจากความนิยมในเบเกอรี่พัฟฟ์แอนด์พายเป็นอย่างมาก ทำให้ปัจจุบันนี้การบินไทยได้เปิดกิจการร้านพัฟฟ์แอนด์พาย 39 สาขาทั่วประเทศไทยตามหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ ซึ่งที่ผ่านมามีประชาชนและเอกชนทั่วไปติดต่อทางฝ่ายครัวการบินเพื่อแสดงความสนใจในการที่จะเป็นเจ้าของกิจการจำหน่ายเบเกอรี่ของครัวการบินมาโดยตลอด
เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งเบเกอรี่พัฟฟ์แอนด์พาย ฝ่ายครัวการบินจึงได้ประยุกต์ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่พัฟฟ์แอนด์พายของครัวการบินให้เติบโตขึ้นในรูปแบบWholesale โดยใช้ชื่อโครงการ พัฟฟ์แอนด์พาย ซูพรีม เบเกอรี่ ดีไลท์ (Puff&Pie Supreme Bakery Delight) เพื่อสามารถรองรับความต้องการสำหรับผู้ที่สนใจเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบเกอรี่คุณภาพของครัวการบิน โดยผลิตเบเกอรี่ในระดับพรีเมี่ยม ซึ่งในเบื้องต้นจะมีการคัดเลือกขนมที่ขายดีที่สุดของพัฟฟ์แอนด์พายจำนวน 10 ชนิด และทางฝ่ายครัวการบินได้คิดค้นเมนูขนมอร่อยใหม่จำนวน 5 ชนิด ที่ไม่เคยจำหน่ายและจะไม่มีจำหน่ายในร้านพัฟฟ์แอนด์พาย เพื่อนำมาจำหน่ายใน ร้านพัฟฟ์แอนด์พาย ซูพรีม เบเกอรี่ ดีไลท์
สำหรับคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนจำหน่าย คือ ประชาชนทั่วไป หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย มีใจรักและมีความรู้เบื้องต้นในธุรกิจเบเกอรี่ มีเงินลงทุนหมุนเวียน มีทำเลการเปิดร้านที่เหมาะสม โดยมีพื้นที่อย่างน้อย 15 ตารางเมตร โดยการบินไทยจะจัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับการเปิดร้านให้ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ www.thaiairways.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หรือ ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2137-2380 และ 0-2137-2390 ในวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) เวลา 08.00-17.00 น. ทั้งนี้ ทางฝ่ายบริหารของฝ่ายครัวการบิน ขอสงวนสิทธิ์เป็นผู้พิจารณาผู้มีสิทธิได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนจำหน่าย ร้านพัฟฟ์แอนด์พาย ซูพรีม เบเกอรี่ ดีไลท์ ต่อไป

แท็ก การบินไทย   WHO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ