ไซเบอร์ดิค เทคโนโลยี จัดแถลงข่าว ไซเบอร์ดิค ตอกย้ำความเป็นผู้นำ..ด้วยสื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัยดิจิตอลไลฟ์สไตล์ เปิดตัว "Besta CyberDict 11"

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 18, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--โปร มีเดีย พีอาร์
บริษัท ไซเบอร์ดิค เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตและคิดค้นพัฒนาสื่อเพื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัย และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ Besta CyberDict พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์ “ฉบับลิขสิทธิ์” ตัวจริง มีความยินดีขอเชิญสื่อมวลชนร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Besta CyberDict 11 รุ่นไฮเอนด์ สื่ออัจฉริยะเพื่อการเรียนรู้ทางภาษาที่ทันสมัยที่สุด และ ครั้งแรกกับการนำ Music Video ลิขสิทธิ์โดย Grammy และสื่อมัลติมีเดียต่างๆ มาบรรจุในตัวเครื่องอย่างครบครัน โดยงานจัดขึ้นในวันอังคารที่ 19 มิถุนายน นี้ เวลา 13:00-15:00 น. ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ
สุดยอดนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด Besta CyberDict 11 ได้พลิกโฉมวงการพจนานุกรมอิเลคทรอนิกส์ของไทย ด้วยการเป็นสื่อการเรียนรู้ที่สมบูรณ์แบบ ตอบรับการเรียนรู้แบบ Digital Edu-Lifestyle ฝึกฝนทักษะอย่างครบครันจากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อาทิ Power Conversation, LPCI Advanced Learning Technology, Pronunciation Simulator และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมดีไซน์ใหม่สวยหรูด้วยการใช้ Aluminum Case คงทนแข็งแรง ผสมผสานกับโทนสีแบบฉบับผู้นำ รวมทั้งการพัฒนาพจนานุกรมใหม่ล่าสุดอีกมากมาย รวมทั้งสิ้นกว่า 42 เล่มในเครื่องเดียว อาทิ พจนานุกรม 11 ภาษา, พจนานุกรมภาษาต่างๆ เช่น ไทย-จีน, จีน-ไทย, ญี่ปุ่น-ไทย, พจนานุกรมภาษาศาสตร์อังกฤษ-ไทย, พจนานุกรมคำศัพท์สแลง 5 ภาษา เป็นต้น
Besta CyberDict 11 ได้ถูกออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากข้อมูลการสำรวจและวิจัยทางการตลาดจากกลุ่มผู้ใช้จริงกว่า 30,000 ตัวอย่าง จึงเป็นเครื่องยืนยันในการเป็นสื่อการเรียนรู้แบบ Edu-Lifestyle ที่ตอบสนองการความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งนี้ กลุ่มอินเวนต์เทค เบสต้า บริษัทฯ ยักษ์ใหญ่ทางด้านไอทีของไต้หวัน ผู้ผลิต Besta CyberDict 11 ได้ทุ่มเทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยใช้
เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ที่สุดถึง 4.1นิ้ว แบบ TFT Color LCD, CPU Strong Arm 266 Mhz., Voxware Human Voice และเทคโนโลยีล้ำสมัยอีกมากมาย นอกเหนือจากนั้น Besta CyberDict 11 ยังให้ความเพลิดเพลินทางด้านบันเทิงอย่างครบครัน ทั้งดูหนัง, ฟังเพลง MP3, มิวสิควิดีโอ, วิทยุ FM ฯลฯ ได้อีกด้วย
พร้อมกันนี้ ท่านยังได้สัมผัสประสบการณ์จากผู้ใช้จริงที่จะมาแชร์ประสบการณ์โดย คุณคริสโตเฟอร์ ไรท์ พิธีกรและผู้เขียนหนังสือ “ คนไทยเก็ท ฝรั่งเข้าใจ” จะมาไขข้อข้องใจว่าทำไมคนไทยต้องเข้าใจภาษา และแขกรับเชิญ celebrity มาร่วมเป็นเกียรติในงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณนิธินาถ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด
โทร 02-632-6728-9 แฟกซ์ 02-632-6729
มือถือ 081-843-0868 อีเมล์: amytan2007@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ