เปิดตัว “ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทหรูแห่งใหม่ของนครศรีธรรมราช

ข่าวทั่วไป Thursday June 14, 2007 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้งคอมมูนิเคชั่นส์
พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิดโรงแรม “ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” ริมหาดในเพลา อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งชูจุดเด่นเป็นรีสอร์ทระดับหรูที่มีความสวยงามโดดเด่นด้วยสไตล์โคโลเนียล สมัยต้นรัชกาลที่ 5 ประยุกต์ แห่งเดียวในจังหวัด พร้อมสรรพด้วยสปา ทรีทเมนต์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านผู้บริหารมั่นใจได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวระดับบนทั้งชาวไทยและต่างชาติตอบรับกระแสการท่องเที่ยวเมืองนครฯ ที่กำลังคึกคัก
ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว บนเนื้อที่ประมาณ 16 ไร่ ติดทะเลยาว 1 กม. ในเฟสแรกประกอบด้วยห้องพักสไตล์วิลล่า 12 ห้อง สปาสวีท 16 ห้อง มินิสวีท 3 ห้อง และแกรนด์สวีท 2 ห้อง ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนและศิลปะแบบไทยและเอเชียร่วมสมัย แวดล้อมด้วยธรรมชาติที่สงบและผ่อนคลาย ณ หาดในเพลา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงเรื่องความสวยงามริมทะเลฝั่งอ่าวไทย อีกทั้งยังมี “สิขรา สปา” ที่ประกอบด้วยห้องสปาสวีท 4 ห้อง 8 เตียง สำหรับการผ่อนคลายด้วยการนวดและทรีทเมนต์แบบต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า ห้องอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดเลี้ยงและสัมมนา
ทำเลที่ตั้งของราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังสะดวกต่อการเดินทาง โดยนักท่องเที่ยวสามารถนั่งเครื่องบินตรงมายังสนามบินสุราษฎร์ธานีหรือสนามบินนครศรีธรรมราช แล้วเดินทางต่อด้วยรถยนต์อีกประมาณ 60 นาที อีกทั้งยังอยู่ห่างจากท่าเรือเฟอร์รี่ อำเภอดอนสัก ที่จะข้ามไปยังเกาะสมุยเพียง 20 นาที
นายชาญชัย พยุหนาวีชัย กรรมการผู้จัดการ ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า “ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราช และการออกแบบตกแต่งที่สะท้อนถึงสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล สมัยรัชกาลที่ 5 แบบประยุกต์ ซึ่งผสมผสานระหว่างความเป็นไทย และความเป็นสากลได้อย่างลงตัว อีกทั้งในบริเวณใกล้เคียงก็มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บ่อน้ำจืดกลางทะเล (ต้นกำเนิดตำนานหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด) เขาพับผ้า หมู่เกาะอ่างทอง เกาะแตน เกาะราบ อีกทั้งยังเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถมองเห็นปลาโลมาสีชมพูได้อย่างใกล้ชิด ที่นี่จึงเป็นจุดหมายแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอย่างสงบและเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง”
“นอกจากนี้ เรายังมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดและภาคใต้โดยรวม ซึ่งช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีที่การท่องเที่ยวในจังหวัดนครศรีธรรมราชกำลังมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มเป้าหมายของเราคือ นักท่องเที่ยวระดับบนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่จะส่งเสริมให้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงานและรายได้แก่คนในท้องถิ่น และสร้างรายได้แก่ประเทศได้อีกทางหนึ่ง”
เพื่อเป็นฉลองการเปิดรีสอร์ท ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ 2 วัน 1 คืน พร้อมรถรับ-ส่งสนามบิน และอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ในราคา 5500 บาท สำหรับห้องพักแบบสปาสวีท และ 6000 บาท สำหรับห้องพักแบบวิลล่า ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา บริหารงานโดยบริษัท เอสดี แอนด์ วี ออเรียนทอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SD&V Oriental International Co. Ltd.) สอบถามรายละเอียดและสำรองที่พักได้ที่ โทร. 075-527-847 อีเมล์ rvsn@rachakiri.com และ www.rachakiri.com หรือติดต่อสำนักงานตัวแทนในกรุงเทพฯ โทร. 02-693-9196 แฟกซ์ 02-693-9195
สอบถามข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อ
ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้งคอมมูนิเคชั่นส์
รัชฎา ปสันตา /มรุต ทวีเพ็ชร ปัทมา วัฒนาพรินทร / ฐาปนี นันทวิสัย
โทรศัพท์ 0-2610-2382, 0-260-2392
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ