แฟนพันธุ์แท้ ดร.ฮันนิบาล เตรียมเฮ พบเบื้องหลังเจาะลึกทุกภาค

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2007 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
แฟนพันธุ์แท้ ดร.ฮันนิบาล เตรียมเฮ พบเบื้องหลังเจาะลึกทุกภาค ของ ฆาตกรอันดับ 1 ใน Hannibal Rising : ตำนานอำมหิตไม่เงียบ วันเสาร์ที่ 21 เมษายน ในรายการ SatZone ทางช่อง 7
บริษัทมงคลเมเจอร์ เอาใจแฟนภาพยนตร์ชุด Hannibal ด้วยรายการเจาะลึกเบื้องหลัง วิเคราะห์ทุกจิตใจของดอกเตอร์โรคจิตฆาตกรกินเนื้อมนุษย์ที่มีแฟนคลับมากที่สุดในโลก ดอกเตอร์ฮันนิบาล เล็กเตอร์ ในรายการพิเศษของภาพยนตร์เรื่อง Hannibal Rising : ตำนานอำมหิตไม่เงียบ ทางรายการ Sat Zone ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน เวลา 23:30 นาฬิกา ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซึ่งเบื้องหลังภาพยนตร์ Hannibal Rising ตำนานอำมหิตไม่เงียบ จะเจาะลึกถึงเบื้องหลังความอำมหิตว่าทำไมอัจฉริยะคนหนึ่งถึงได้กลายเป็นฆาตกรที่ฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น ใครคือเหยื่อของเขา และผู้หญิงข้างกาย ดร. ฮันนิบาล เล็กเตอร์ มีใครบ้าง พร้อมบทสัมภาษณ์เจาะใจ กัสปาร์ อุลลิแอล ผู้รับบทดร. ฮันนิบาล เล็กเตอร์ ตอนหนุ่มใน Hannibal Rising และ สัมภาษณ์เจาะใจ กงลี่ ในบท เลดี้มุราซากิ หญิงสาวผู้ฝึกฝนจิตใจและฝีมือการต่อสู้ให้กับ ฮันนิบาล
Hannibal Rising ตำนานอำมหิตไม่เงียบ มีกำหนดฉายในประเทศไทยในวันที่ 19 เมษายนนี้ ทุกโรงภาด้วยเนื้อเรื่องที่จะเปิดเผยถึงปมทางจิตใจว่าทำไม ฮันนิบาล ถึงกลายเป็นฆาตกรเลือดเย็น ที่ใช้ความเป็นอัจฉริยะของตัวเอง ไล่ล่ากลุ่มคนร้ายที่ฆ่าครอบครัวของเขา โดยมีเลดี้มุราซากิ นำแสดงโดย กงลี่ หญิงสาวที่เขารักคอยช่วยเหลือ ในขณะเดียวกับที่เขาก็ต้องหาทางหลบหนีการติดตามของตำรวจนักสืบที่คอยจ้องจับผิดเขาตลอดเวลา
19 เมษายน นี้ ... อัจฉริยะจะเผยความอำหิตทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ