รัสติก อิตาเลียน เมนู ปิกโกโล ห้องอาหารอิตาเลียน โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง แนะนำ เมนู “Rustic Italian Menu”

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง
ปิกโกโล ห้องอาหารอิตาเลียน โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง กรุงเทพฯ ขอแนะนำ เมนู “Rustic Italian Menu” (รัสติก อิตาเลียน เมนู ) ซึ่งเป็นอาหารแนวใหม่ แนวพื้นบ้านที่นำส่วนผสมพื้นเมืองมาจากหลากหลายภูมิภาคของประเทศอิตาลี ซึ่งเน้นผักสดจากสวนในบ้าน รวมไปถึงพาสต้าและ ซอสปรุงรสที่ทำขึ้นเอง ที่นำมาสรรค์สร้างให้เป็นอาหารอิตาเลียนพื้นเมืองอย่างแท้จริง
ขอแนะนำสลัดมะเขือเทศ และมะกอกพร้อมเสริ์ฟด้วยน้ำซอสที่ปรุงแต่งขึ้นมาอย่างพิเศษ ที่มีส่วนผสมของ ปลาแองโชวี่ พริกไทย น้ำส้มบาลซามิก ในส่วนของน้ำซุปจะประกอบด้วยส่วนผสมซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น ถั่วลูกไก่ ถั่วเลนทิว ซึ่งเป็นซุปพื้นเมือง พร้อมเสิร์ฟด้วยขนมปังอบ
พร้อมเชิญให้ลิ้มลองสำหรับท่านที่หลงใหลในพาสต้า ไม่ว่าจะเป็น ผักขมสอดไส้ เนื้อสับกับครีมชีสในซอสมะเขือเทศพื้นเมือง หรือจะเป็นพิซซ่าที่มีทอปปิ้งให้คุณเลือกสรรมากมาย และสุดพิเศษกับเนื้อสันนอกริบอายหมักเครื่องเทศย่างเสิร์ฟพร้อมผักสมุนไพรสดและชีสกระเทียม อีกหนึ่งอย่างที่ไม่ควรพลาดกับซี่โครงแกะหมักเครื่องเทศกับซูชินีและ สเต็กปลาซอร์ดพร้อมเสิร์ฟกับเคเปอร์ มะเขือเทศและใบโหระพา
สำหรับอาหารมังสวิรัติจานเด่น ได้แก่ พิซซ่ามังสวิรัติ พร้อมส่วนผสมอันหลากหลายไม่ว่าจะเป็น มะเขือม่วง พริก หน่อไม้ฝรั่ง เห็ด ผลมะกอก และเครื่องเทศอิตาเลียนมากมาย ปิดท้ายด้วยของหวานกับ เค้กแบบชนบทของอิตาลี ไอศครีมวานิลลากับผลไม้รวมแช่อิ่ม ทาร์ตอัลมอนด์ราดด้วยสตรอเบอร์รี่และช็อกโกแลตซอส รวมไปถึงไอศครีมถั่วพิตาชิโอที่ขึ้นชื่อของประเทศอิตาลี ในช่วงเวลาค่ำตั้งแต่ 18.00 — 22.00 น. พร้อมขับกล่อมท่านขณะรับประทานอาหาร ด้วยเสียงกีต้าร์เบา ๆ ยกเว้นวันอาทิตย์
สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร 0 2281 3088 ต่อ 106
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ