เคทีซีเปิดตลาดเซ็คเม้นท์ใหม่เอาใจกลุ่มคนเมืองทันสมัย ออกบัตรเครดิตเคทีซี-ไอแอม ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีเปิดตลาดเซ็คเม้นท์ใหม่เอาใจกลุ่มคนเมืองทันสมัย ออกบัตรเครดิตเคทีซี-ไอแอม ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด เปิดมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิต ยืดอกเผยความเป็นตัวตนได้อย่างแท้จริง
เคทีซีผนึกพันธมิตร 5 แบรนด์ดัง เปิดบัตรเครดิตใบใหม่ “เคทีซี-ไอแอม ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” เจาะเซ็คเม้นท์ใหม่ที่ยังไม่มีใครทำมาก่อน เปิดมุมมองวิถีการใช้ชีวิตของคนเมือง (Metro Living Lifestyle) เนี้ยบหรู ดูดี กล้าใช้จ่าย มั่นใจสูง และใส่ใจการดูแลตนเองเป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์หลากหลายครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกด้านแบบ 360 องศา และรูปแบบบัตรดีไซน์ใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย โฉบเฉี่ยวโดนใจ สะท้อนแสงได้ในที่มืด พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “Stand up ….say I am” ตอกย้ำความมั่นใจในตัวตน ครั้งแรก 17 มีนาคมนี้ คาดสมาชิกตอบรับดีตั้งเป้าปีนี้ 20,000 ใบ
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เคทีซีได้ใช้ความพยายามทุกวิถีทางที่จะเข้าถึงผู้บริโภคให้ทั่วถึงทุกกลุ่ม โดยพบว่ายังมีผู้บริโภคบางกลุ่มมีความต้องการในแง่มุมใหม่ที่ตลาดเมืองไทยยังไม่สามารถตอบสนองได้ และมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบสุขนิยม (Metro Living Lifestyle) มีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง กล้าที่จะเป็นผู้นำ รักและใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ตัวเองมีความสุข และยอมไม่ได้ถ้าชีวิตจะไม่ดีที่สุดชอบงานปาร์ตี้แต่ก็ไม่ละเลยที่จะให้ความสำคัญกับสุขภาพและการดูแลรูปร่างอย่างดี ซึ่งเคทีซีเล็งเห็นโอกาสที่จะขยายฐานสมาชิกกลุ่มเป้าหมายนี้ให้เพิ่มมากขึ้น เพราะเชื่อว่าเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูง มีอาชีพมั่นคง กล้าที่จะใช้จ่ายในชีวิตแบบที่ตนเองชอบ ทั้งช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนม ท่องเที่ยวหาประสบการณ์แปลกใหม่ ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ “บัตรเครดิตเคทีซี—ไอแอม ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด
บัตรเครดิตเคทีซี—ไอแอม ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ถือเป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปท์ความเป็นตัวตนที่ชัดเจนอีกขั้นของความเป็น ‘Me’ จากบัตรเครดิตเคทีซีมินิ โดยในครั้งนี้จะเน้นความเป็นตัวของตัวเองที่กล้าจะแตกต่างยิ่งขึ้น ซึ่งจะถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจนผ่านรูปลักษณ์ของบัตร งานโฆษณาและสิทธิประโยชน์ ภายใต้คอนเซ็ปท์เดียวกันคือ “Stand up …say I am” ในส่วนของบัตรได้ถูกดีไซน์ให้แปลกใหม่ฉีกแนว สามารถสะท้อนแสงได้ในที่มืด ซึ่งยังไม่มีใครเคยทำมาก่อนในเมืองไทย และภาพกราฟิคหน้าบัตรเป็นรูปปั้นเดวิดผลงานของไมเคิลแองเจโล ซึ่งถูกกล่าวขานว่าเป็นรูปปั้นหนุ่มรูปงามที่สุดในโลก เพื่อแสดงออกถึงความเชื่อมั่น ความเข้มแข็ง ส่วนปีกนกสีขาวสื่อถึงความอิสระในการเลือกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร บ่งบอกความมั่นใจ และสะท้อนความเป็นตัวตนและความปรารถนาอันแรงกล้าได้อย่างลงตัว”
“สำหรับสิทธิประโยชน์ของบัตรจะแบ่งตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเป็น 5 กลุ่มหลัก ได้แก่ I am-Strong: Health & Wellness สิทธิพิเศษด้านกีฬา การออกกำลังกายและสปา ดูแลร่างกายให้ฟิตและเฟิร์มเต็มที่ อาทิ ฟิตเนส เฟิร์สท บอดี้เชพ I am-Excite: Leisure & Travel สิทธิพิเศษด้านการพักผ่อน ท่องเที่ยว ชมภาพยนตร์ อาทิ โรงแรมเมโทรโพลิแทน I am-Extreme: Hip Hangout ท่องเที่ยวยามราตรีให้จุใจ อาทิ เซเว่นตี้ส์ บาร์ เบดด์ซัปเปอร์คลับ และสีลมซอย 2 I am-Dine: Restaurant กินดื่มให้เต็มที่กับร้านบรรยากาศดีๆ อาทิ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ และ I am-Trendy: กอร์จัส แอพเพียแรนซ์ (Gorgeous Appearance) ดูแลผิวพรรณให้สวยใส และแต่งตัวสวยหล่อกันเต็มที่กับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ แลบซีรี่ส์ มิสซิกส์ตี้ ดีเซล เอเอ็นอาร์ และเธียเตอร์”
“ความพิเศษที่สำคัญอีกอย่างของ “บัตรเครดิตเคทีซี-ไอแอม ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” คือ เป็นการออกบัตรร่วมกับพันธมิตรชั้นนำพร้อมกันถึง 5 แบรนด์ดัง ได้แก่ บอดี้เชพ ดี.เจ. สเตชั่น ฟิตเนสเฟิร์สท ฮาบิแทต และยูบิลลี่ ไดมอนด์ โดยผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษหลักจาก 5 แบรนด์นี้ตลอดอายุบัตร อาทิ บอดี้ เชพ รับส่วนลดสูงถึง 40% สำหรับโปรแกรมน้ำหนัก/อกเท่านั้น และรับส่วนลดเพิ่มอีก 5% จากราคาขายที่ลดแล้วสำหรับทุกโปรแกรม ฟิตเนสเฟิร์สท ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และฟรี 1 เดือนเมื่อสมัครสมาชิกรายปี และฟรีอัพเกรดสถานภาพจากโฮมเบส เป็นพาสปอร์ตเบส ฮาบิแทต รับส่วนลด 5% สำหรับสินค้าราคาปกติ และสิทธิพิเศษในการเลือกชมและช้อปสินค้าใหม่ก่อนใคร พร้อมรับฮาบิแทต แค็ตตาล็อค มูลค่า 800 บาท สำหรับทุกๆ คอลเล็คชั่นใหม่อีกด้วย ยูบิลลี่ ไดมอนด์ รับส่วนลดเพิ่ม 5% สำหรับสินค้าในกลุ่มสมาร์ท ไดมอนด์ และส่วนลด 10% สำหรับสินค้าราคาปกติ พิเศษสุด รับคะแนนสะสม ยูบิลลี่ เมมเบอร์ พลัส รีวอร์ด 2 เท่าเมื่อมียอดสินค้าในวันเกิด และดี.เจ. สเตชั่นรับส่วนลด 10% ที่ผับและคลับในสีลมซอย 2 อาทิ เอ็กซ์เพรสโซ่ ดิสโก้ ดิสโก้ คลับ คาเฟ่ เจเจ พาร์ค และดี.เจ.สเตชั่น”
“เรายังได้คัดสรรสิทธิประโยชน์เสริมจากการใช้จ่ายเพิ่มเติมให้กับบัตรอีกมากมายอย่างต่อเนื่อง โดยจับมือกับพันธมิตรเดิมและพันธมิตรใหม่ เพื่อมุ่งตอบสนองให้สมาชิกบัตรได้รับประโยชน์ตรงใจมากที่สุด โดยในเฟสแรกจะนำเสนอ 3 สิทธิพิเศษที่เข้ากันได้กับสไตล์คนเมือง เพียงสมัครบัตรตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนมิถุนายน 2550 และใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด 100 ท่านแรก รับฟรีของกำนัลมากมายโดยไม่ต้องรอลุ้น อาทิ ต่างหูเพชร บัตรกำนัลที่พัก โปรแกรมตรวจสุขภาพ หรือรับบัตรเติมน้ำมันปตท. และส่วนลดพิเศษมากมาย หรือใช้จ่ายผ่านบัตรในโปรแกรมตั้งแต่วันนี้-ธันวาคม 2550 รับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากร้านค้ามากมาย อาทิ แล็บซีรี่ส์ เบดด์ ซัปเปอร์คลับ เอเอ็นอาร์ แมน และ เอเอ็นอาร์ วีเม่น พีเพิ่ล ทเวนตี้เซเว่น-ฟรายเดย์ เคเว่น ทูบว์ แกลลอรี่ เธียร์เตอร์ โรงแรมเมโทรโพลิแทน เซเวนตี้ส์บาร์ กลอเรียส์ จีนส์ คอฟฟี่”
“นอกจากนี้สมาชิกบัตรยังจะได้รับสิทธิประโยชน์พื้นฐานของบัตร ได้แก่ ทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ซึ่งสามารถแลกเป็น 1 ไมล์เดินทางได้ทุกที่ทั่วโลกภายใน 24 ชั่วโมง (จากปกติ 5 คะแนนจะได้รับเพียง 1 ไมล์เท่านั้น) พร้อมรับคะแนนสะสม 2 เท่า และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% กับบริการ Flexi by Phone เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในประเทศที่กำหนด และรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 7% สำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินและทัวร์ในประเทศผ่านทาง “เคทีซี เวิลด์” ทั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกบัตรได้เดินทางไปค้นหาประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างไม่เหมือนใครได้เร็วขึ้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบัตรเคทีซี-ไทเทเนียม”
“การเปิดตัว “บัตรเครดิต เคทีซี—ไอแอม ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ในครั้งนี้ ได้จัดทำหนังโฆษณาขึ้น ในชื่อชุด “Stand up…say I am” (แสตนด์ อัพ…เซย์ ไอ แอม) ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับคอนเซ็ปท์บัตร โดยจะเริ่มออกอากาศพร้อมกันครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม นี้ นอกจากนี้ยังจะใช้สื่อประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางอื่นๆ ทั้งหนังสือพิมพ์และนิตยสารต่างๆ รวมทั้งผ่านทางศูนย์บริการลูกค้า “เคทีซี ทัช” เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับทราบในวงกว้างอีกด้วย เราคาดว่าความคุ้มค่าของสิทธิประโยชน์ที่มอบให้กับผู้ถือบัตรอย่างมากมาย จะช่วยกระตุ้นความสนใจลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกับคอนเซ็ปท์ของบัตรนี้ได้เป็นอย่างดี โดยคาดว่าภายในปี 2550 จะสามารถเพิ่มกลุ่มผู้ถือ “บัตรเครดิตเคทีซี-ไอแอม ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ได้ประมาณ 20,000 ใบ” นายนิวัตต์กล่าวสรุป
สิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตเคทีซี-ไอแอม มาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2550 โดดเด่นด้วย 3 สิทธิพิเศษที่เข้ากันได้กับสไตล์คนเมือง
พิเศษที่ 1 สำหรับนักช้อปที่เร็วกว่าใคร ไม่ต้องรอลุ้น เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุดระหว่างเดือนเมษายน-มิถุนายน 2550
รับฟรี ต่างหูเพชร Left Ear Ring จาก สมาร์ท บาย ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มูลค่า 15,000 บาท (1-3 ท่านแรก)
รับฟรี บัตรกำนัลที่พัก 1 คืน ที่ เล็ตส์ ซี (Let’s Sea) หัวหิน มูลค่า 11,111 บาท (4-8 ท่านแรก)
รับฟรี โปรแกรมตรวจสุขภาพจากอาร์ เอส ยู เมดิคอล เซ็นเตอร์ มูลค่า 1,500 บาท (9-13 ท่านแรก)
รับฟรี บัตรกำนัลแล็บ ซีรี่ส์ เฟเชี่ยล แมสซาจ มูลค่า 1,500 บาท (1-100 ท่านแรก)
พิเศษที่ 2 เพียงใช้จ่ายผ่านบัตร รับทันทีหลากหลายสิทธิพิเศษ
รับฟรี บัตรเติมน้ำมันปตท. มูลค่า 500 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป
รับส่วนลด 40% สำหรับการซื้อนาฬิกาจากแบรนด์ดีเซล เคนเนธ โคล เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ วอทช์ และ เอ็มโพริโอ อาร์มานี่ จิวเวลรี่
รับฟรี กระเป๋าฮาบิแทต มูลค่า 790 บาท สำหรับ 300 ท่านแรกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างน้อย 1 ครั้ง ที่ฮาบิแทต
พิเศษที่ 3 รับทันทีคูปองสิทธิพิเศษและส่วนลดสูงสุด 25% จากร้านค้ามากมาย อาทิ ฟิตเนส เฟิร์สท บอดี้เชพ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ฮาบิแทต ไฟว์ซีเอ็ม เอฟซียูเค อิซซู่ดอทคอม แล็บซีรี่ส์ มิสซิกซ์ตี้ แอนด์ เอ็นเนอร์จี้ เรือนบุษบา เธียเตอร์ แซค บายชลาชล เซ้นส์ แอนด์ สปิริต สควีซ และไทม์ เดคโค
สิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี-ไอแอม มาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนธันวาคม 2550
แล็บซีรี่ส์
รับฟรี คูปองแล็บซีรี่ส์ เฟเชี่ยล แมสซาจ 1 ใบ สำหรับการใช้บริการที่ เอ็มโพเรี่ยมส์ บิวตี้ ทาวเวอร์ มูลค่า 1,500 บาท ใน
วันเกิดสมาชิกบัตร และสมาชิกบัตรที่ใช้จ่ายสูงสุด 100 ท่านแรกในแต่ละเดือน
รับเพิ่ม แล็บซีรี่ส์ ลิป บาล์ม มูลค่า 850 บาท จากพรีเมี่ยม ปกติที่ทาง แล็บซีรี่ส์ มอบให้เมื่อสะสมแสตมป์ ครบทุก ๆ 5 ดวง และทุก ๆ 10 ดวง
พิเศษเฉพาะสาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม รับเพิ่ม แล็บซีรี่ส์ เฟเชี่ยล แมสซาจ จาก 4 ครั้ง เพิ่มเป็น 6 ครั้ง เมื่อซื้อสินค้าแล็บซีรี่ส์ ครบ 4,000 บาท/ครั้ง โดยรับบริการ ณ ดิ เอ็มโพเรี่ยมส์ บิวตี้ เซอร์วิส
เบดด์ซัปเปอร์คลับ มอบส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร
เอเอ็นอาร์ แมน และ เอเอ็นอาร์ วีเม่น มอบส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะสาขาสยามเซ็นเตอร์)
พีเพิล มอบส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติ และส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป
ทเวนตี้เซเว่น-ฟรายเดย์ มอบส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติตั้งแต่ 3,500 บาทขึ้นไป
เคเว่น มอบส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติ
ทูบว์ แกลลอรี่ มอบส่วนลด 5% จากสินค้าราคาปกติ และส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป
เธียเตอร์ มอบส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป
โรงแรมเมโทรโพลิแทน มอบส่วนลด 10% ทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านอาหาร C’Yan ส่วนลด 10% ทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านอาหาร Glow และส่วนลด 10% สำหรับบริการทรีทเม้นท์ที่ โคโม่ แชมบาล่า
เซเวนตี้ส์ บาร์ มอบส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป
กลอเรียส์ จีนส์ คอฟฟี่ มอบส่วนลด 20% เฉพาะกาแฟ ตั้งแต่วันนี้—ธันวาคม 2550 และซื้อ 1 รับฟรีอีก 1 แก้ว ในราคาที่เท่ากัน วันนี้ —เมษายน 2550
ออกข่าวในนาม ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : โทรศัพท์ 02-665-5047-49, 5401, 5085, 5732 โทรสาร 02-665-5046 อีเมล์:ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ