แผ่นดินทองโชว์ผลงานเยี่ยม ขายโครงการอินฟินิตี้หมด 100% พร้อมสร้างประวัติการณ์ราคาสูงสุดสำหรับคอนมิเนียมใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โครงการ “ดิ อินฟินิตี้” โดยการดำเนินงานของบริษัท แผ่นดินทอง คอนโดมีเนียมสุดหรู ติดถนนสาทร ขายหมดด้วยมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์คอนโดมิเนียมในประเทศไทย
บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการดิอินฟินิตี้ ซึ่งนับเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ในปี 2548 โครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดในย่านสาทร จึงดึงดูดผู้สนใจทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มีกำลังซื้อในราคาสูงถึง 159,000 บาท ต่อตารางเมตร สำหรับยูนิตหรู 2 และ 3 ห้องนอน
มร. วิลเลี่ยม วิลฟอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แผ่นดินทอง กล่าวว่า “ดิ อินฟินิตี้ เป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะเราสามารถขายได้หมดก่อนสิ้นปี 2549 ทั้งนี้ การขายคอนโดมิเนียมครึ่งแรกของโครงการนั้นเป็นส่วนงานที่ไม่ยาก แต่ในความเป็นจริงนั้น การที่เราขายได้ 75% ของยูนิตทั้งหมดเป็นเพียงการคืนทุนเท่านั้น ในส่วนของกำไรจะมาจากการขาย 25% สุดท้าย” นอกจากนี้ มร. วิลฟอง ยังกล่าวเสริมอีกว่าโครงการ ดิ อินฟนิตี้ สามารถสร้างกำไรให้แก่แผ่นดินทองประมาณ 1 พันล้านบาท ก่อนหักภาษี ขณะที่ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง
บางยูนิต ของโครงการ ดิ อินฟินิตี้ ได้ถูกขายทอดในตลาดมือสองซึ่งสามารถสร้างกำไรให้กับผู้ซื้อรายแรกได้สูงถึง 5 ล้านบาท
มร. วิลฟอง อธิบายเพิ่มเติมว่า หัวใจสำคัญของความสำเร็จของโครงการดิ อินฟินิตี้ คือ ทำเลที่โดดเด่น ความสะดวกสบายเนื่องจากเชื่อมต่อตรงกับรถไฟฟ้า สถานีช่องนนทรี สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ การตกแต่งที่หรูหรา รวมถึงชื่อเสียงของแผ่นดินทองในด้านคุณภาพของการพัฒนาโครงการ
“ดิ อินฟินิตี้ สร้างขึ้นบนทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ในสังคมระดับสูง และจะเป็นผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งในด้านของการดีไซน์ การตกแต่ง และรูปลักษณ์ เรานำเสนอมาตรฐานคุณภาพที่ไม่เคยปรากฏในตลาดคอนโดมิเนียมมาก่อน” มร. วิลฟอง กล่าวเสริม
โครงการ ดิ อินฟินิตี้ จะก่อสร้างแล้วเสร็จและส่งมอบให้แก่ผู้ซื้อในกลางปีหน้า
มร. วิลฟอง ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาเป็นระยะเวลา 15 ปี มีความเชื่อว่าความสำเร็จของแผ่นดินทองมาจากความสามารถในคาดการณ์เทรนด์ของตลาดล่วงหน้าและการนำเสนอโครงการคุณภาพสูงสุดสำหรับผู้บริโภคระดับบน
“เราประสบความสำเร็จมากในการคาดการณ์ความต้องการของตลาดในอนาคตสำหรับลูกค้าของเรา และที่ ดิ อินฟินิตี้ เราได้สร้างสรรค์ชุมชนเมืองคุณภาพเทียบเท่าโครงการบ้านระดับบนที่เราประสบความสำเร็จทั่วกรุงเทพฯ” มร. วิลฟอง กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณดารณี (081-376-0677) หรือ คุณปัณวรรธน์ (081-824-8330)
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ โทร. 02-6532717-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ