กลับมาแล้ว!! เชฟเอียน บินตรงจากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2007 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--Denver Entertainment TV
การกลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากเมืองไทยไปนานปี ของ "เชฟเอียน-พงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย" เชฟเอียน ของเราไม่ได้หายจากวงการอาหารแต่อย่างใด เชฟได้ไปเปิดกิจการร้านอาหารไทย และสร้างชื่อเสียงดังกระหึ่ม อยู่ที่ โซโห นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มีชื่อร้านว่า "กิตติชัย"
เชฟเอียนมีชื่อเสียงทางวงการอาหารในสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 2 ปี เขาได้รับรางวัล Two Stars จากหนังสือพิมพ์ นิวยอร์กไทม์ ได้รับการยกย่อง ให้เป็นร้านอาหารไทยที่ดีที่สุดในอเมริกา จากนิตยสาร Travel And Leisure และได้มีโอกาศปรุงอาหารให้เหล่าศิลปินดาราชื่อดังระดับโลกมากมาย ใน Hollywood
รางวัลทั้งสองนี้ยังการันตีความสุดยอดเชฟมือทองของเชฟเอียนไม่พอ เชฟเอียนยังได้รับเชิญไปแข่งขันการทำอาหารในรายการชื่อดัง คือรายการ IRON
CHEF AMERICA และการมาเมืองไทยครั้งนี้เชฟเอียน กลับมาตามคำเรียกร้องของบรรดาแม่บ้านแฟนรายการ "เชฟมือทอง"ในครั้งนี้เชฟไม่ได้กลับมามือเปล่า แต่เชฟมีเมนูอาหารจานเด็ด ที่เชฟได้คัดสรรมาพิเศษหลากหลายสไตล์ กลับมาฝากและที่พลาดไม่ได้คือลีลาการทำอาหารของเชฟเอียน ที่ถือว่าสุดยอดและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แฟนรายการได้ชมกันอย่างเต็มที่
พบกับเชฟเอียนได้ในรายการ "เชฟมือทอง สเปเชี่ยล" ทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป เวลา 16.00-16.30 น. ทาง ททบ.5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ