ปตท. มั่นใจ น้ำมัน “พีทีที แก๊สโซฮอล์ พลัส” เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมรับผิดชอบเครื่องยนต์ สายด่วน 1365

ข่าวทั่วไป Wednesday July 4, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ปตท.
นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่ภาครัฐได้รณรงค์ให้ประชาชนใช้พลังงานทดแทนเพื่อช่วยกันประหยัดพลังงาน โดยเฉพาะ “น้ำมันแก๊สโซฮอล์” ซึ่งขณะนี้ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 และแก๊สโซฮอล์ 91 ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก อีกทั้ง กระทรวงพลังงาน และภาคเอกชนต่างๆ อาทิ บริษัทน้ำมัน และบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ได้ออกมารับประกันคุณภาพน้ำมันแก๊สโซฮอล์ ว่าไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์ นั้น
ทางด้าน ปตท. ในฐานะบริษัทพลังงานแห่งชาติ ขอยืนยันในมาตรฐานคุณภาพน้ำมันแก๊สโซฮอล์ ปตท. ภายใต้ชื่อ “พีทีที แก๊สโซฮอล์ 91 พลัส และ พีทีที แก๊สโซฮอล์ 95 พลัส” สามารถใช้กับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ตามรายชื่อและรุ่นรถที่ได้รับการรับรองตามประกาศของสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและบริษัทรถจักรยานยนต์ โดยไม่มีปัญหาและไม่ต้องมีการปรับแต่งเครื่องยนต์แต่อย่างใด
นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับการรับประกันของ ปตท. กำหนดเงื่อนไขเฉพาะน้ำมันแก๊สโซฮอล์ที่จำหน่ายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. เท่านั้น ซึ่งผู้บริโภคจะต้องแสดงหลักฐาน (ใบเสร็จรับเงิน) และหากพิสูจน์ได้ว่าปัญหาเกิดจากน้ำมันแก๊สโซฮอล์ของ ปตท. ปตท. พร้อมรับประกันให้ในส่วนของค่าซ่อมฯ ตามเงื่อนไขที่ ปตท. ระบุไว้ที่เว็บไซต์ www.pttplc.com และสามารถแจ้งปัญหาร้องเรียนผลิตภัณฑ์และบริการของ ปตท. ได้ที่ Call Center โทร.1365
โทรศัพท์ 0 2537 2538 ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.
โทรสาร 0 2537 2572 4 กรกฎาคม 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ